Đồng hồ nam dây da Hà Nội - sức hút không thể cưỡng lại

21/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam dây da Hà Nội - sức hút không thể cưỡng lại
Cùng với xu hướng thời trang đồ da, đồng hồ dây da nam đang ngày càng trở thành sản phẩm được nhiều người săn đón, ưa chuộng. Bởi thế, mặt hàng này ngày càng phong phú đa dạng trên thị trường.

Hãy cùng Xwatch lí giải sức hấp dẫn từ xu hướng này, đồng thời truy tìm địa chỉ bán đồng hồ dây da nam Hà Nội uy tín nhất.

1./ Sức hấp dẫn từ đồng hồ nam dây da tại Hà Nội

Không khó lí giải vì sao đồng hồ nam dây da Hà Nội lại trở thành một xu hướng được ưa chuộng đến vậy. Ưu điểm vượt trội của nó có thể được kể đến như sau: Dây da luôn tạo cảm giác ôm sát cổ tay, dễ vừa vặn với nhiều size tay khác nhau. Điều này vô cùng có lợi khi bạn tham gia vào các hoạt động thể thao hay vận động mạnh. Dây da tạo nên phong cách trẻ trung, mới mẻ và năng động cho người đeo.

đồng hồ dây da đẹp ở Hà Nội

Đồng hồ nam dây da Hà Nội trở thành xu hướng được ưa chuộng

Đồng hồ dây da còn có nhiều sự lựa chọn như: đồng hồ dây da cá sấu, da đà điểu, da bê phổ biến với nhiều mức giá khác nhau. Dây da dễ dàng hơn khi thay thế so với các chất liệu khác như: dây kim loại, dây dù hay dây cao su, dây nhựa. Tuy nhiên dây da lại dễ bị ẩm, có mùi hôi và phải vệ sinh thường xuyên.

đồng hồ nam dây da dễ phối hợp nhiều phong cách khách nhau

Dây da có khả năng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Khác với các chất liệu dây khác, dây da có khả năng biến hóa trên cổ tay và phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Không chỉ quần bò áo phông cá tính mà với Vest hay sơ mi, quần tây, đồng hồ dây da đều kết hợp một cách hoàn hảo.

2./ Địa chỉ đồng hồ nam dây da Hà Nội uy tín nhất ở đâu?

Như chúng ta đã biết, sự xuất hiện ngày càng nhiều của đồng hồ fake khiến cho thị trường đồng hồ nhiễu loạn. Việc tìm được địa chỉ đồng hồ nam dây da ở Hà Nội uy tín là một trong những thành công của khách hàng. Chúng tôi giới thiệu cửa hàng đồng hồ Xwatch, một trong những địa chỉ bán đồng hồ nam dây da Hà Nội uy tín.

Xwatch cam kết phân phối 100% đồng hồ chính hãng mang giá trị thật đến với khách hàng. Quý khách tới mua hàng đều có thể kiểm tra giấy ủy quyền từ nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Khi mua đồng hồ nam dây da Hà Nội tại hệ thống của Xwatch, nếu phát hiện hàng fake, quý khách sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị.

Ở Việt Nam, bạn chỉ có thể tìm thấy tại Xwatch là gói bảo hiểm lên tới 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bao gồm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG. Tất cả các hư hỏng xẩy đến với chiếc đồng hồ của bạn đều được chúng tôi bảo hành, sửa chữa và trả lại chiếc đồng hồ chất lượng như mới.

đồng hồ nam dây da tại Xwatch

Địa chỉ bán đồng hồ cao cấp Xwatch luôn xứng đáng với niềm tin và kì vọng của khách hàng mua đồng hồ nam dây da Hà Nội của chúng tôi, hãy trải nghiệm để xác thực những gì bạn vừa đọc ở bài viết trên!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam dây da Hà Nội - sức hút không thể cưỡng lại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60486 sec| 2526.594 kb