Đồng hồ nam citizen eco-drive titanium ca0021-53e – lôi cuốn từng đường nét

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam citizen eco-drive titanium ca0021-53e – lôi cuốn từng đường nét
Bắt đầu tấn công vào thị trường đồng hồ Nhật Bản từ năm 1924, Citizen nổi lên nhanh chóng như một chiến binh đầy uy lực. Bước đột phá lớn nhất của thương hiệu này đó là thời điểm cho ra mắt đồng hồ Citizen Eco – Drive. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, dòng đồng hồ này đã khiến cho Citizen trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và thu về doanh thu khổng lồ.

Một trong những sản phẩm đặc biệt của dòng sản phẩm Eco – Drive đó là đồng hồ nam citizen Eco – Drive titanium ca0021-53e.

Hãy cùng X watch tìm hiểu về chiếc đồng hồ đặc biệt này nhé!

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ nam nam citizen eco-drive titanium ca0021-53e đó là vẻ đẹp thời trang và rất hiện đại. Dây kim loại sáng bóng với mặt số đen huyền bí giúp tăng thêm nét nam tính và khỏe khoắn cho người đeo.

Đặc biệt chất liệu Titanium siêu nhẹ giúp bạn có được cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra chất liệu này còn rất bền và có khả năng chống han gỉ cực tốt. Với những đặc tính nổi bật này, đồng hồ của bạn sẽ luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

 

>>> Xem ngay công nghệ đồng hồ nữ Citizen Eco Drive ưu việt và tiên tiến nhất của nghành đồng hồ Nhật Bản.

Là dòng sản phẩm cao cấp của Citizen, đồng hồ nam Citizen eco-drive titanium ca0021-53e được chế tạo hết sức kỳ công và tỉ mỉ. Mặt kính sarphie với khả năng chịu va đập cực tốt, giúp cho đồng hồ luôn giữ được độ bền và độ sắc nét.

Đặc biệt với công nghệ Eco – Drive tiên tiến, đồng hồ của bạn không cần phải sạc pin mà vẫn có thể hoạt động dễ dàng. Chỉ cần để Citizen eco-drive titanium ca0021-53e tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo (đèn huỳnh quang, nến,…) là đồng hồ đã có thể hoạt động từ 6 tháng tới 1 năm.

 

đồng hồ citizen 

Một điểm đặc biệt nữa của chiếc đồng hồ này đó là 3 mặt số phụ được thiết kế nổi bật, rõ ràng với 3 kim quay thanh mảnh có phủ lớp dạ quang đặc biệt có thể phát sáng trong bóng đêm. Với đặc tính này bạn sẽ rất dễ dàng trong việc theo dõi giờ giấc cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Vậy mức giá của chiếc đồng hồ nam citizen eco-drive titanium ca0021-53e này là bao nhiêu? Câu trả lời là 11.370.000 VND. Với những tính năng nổi trội và đặc biệt ở trên, việc bỏ ra số tiền như thế là vô cùng hợp lý.

Đồng hồ nam Citizen eco-drive titanium ca0021-53e là một phụ kiện đáng mơ ước của tất cả các quý ông.

Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh chân đến với cửa hàng của X watch để sở hữu ngay chiếc đồng hồ độc đáo này!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng với nhiều mức giá cạnh tranh tại Xwatch.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam citizen eco-drive titanium ca0021-53e – lôi cuốn từng đường nét
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47148 sec| 2533.398 kb