Bật mí địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Quảng Ninh

04/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Quảng Ninh

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu đồng hồ chính hãng ngày càng lớn của người tiêu dùng, các đơn vị phân phối đồng hồ đang dần mở rộng chi nhánh và “lấn sân” vào thị trường các tỉnh ngoại thành. Một trong những thị trường tiềm năng được hướng tới đó chính là Quảng Ninh. Mới đây, Xwatch – đại lý phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng có tiếng tại Việt Nam đã có mặt ở Quảng Ninh để phục vụ anh em yêu mến cỗ máy thời gian tại đây. Vậy mua đồng hồ nam chính hãng tại Quảng Ninh bạn được gì?

100% Đồng Hồ Chính Hãng

Nói về đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam thì Xwatch là một trong số ít cái tên được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Thị trường đồng hồ chính hãng Quảng Ninh tuy không náo nhiệt bằng các thành phố lớn nhưng vẫn tồn tại rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Việc tìm một địa chỉ uy tín bán hàng chính hãng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, sự có mặt của Xwatch sẽ thêm phần mang lại AN TÂM cho khách hàng.

mua-dong-ho-nam-tai-quang-ninh

Xwatch được Viện Sở hữu Trí Tuệ Quốc Tế trao tặng “Cúp vàng - Hàng thật thương hiệu chính hãng”

>>> Xem ngay cách chọn cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Nha Trang để mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Xwatch cam kết cung cấp 100% đồng hồ chính hãng. Mỗi cỗ máy thời gian đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đầy đủ phụ kiện chính hãng. Nếu phát hiện fake (giả), ngay lập tức bạn sẽ được đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

>>> Xem thêm: Giấy chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ chính hãng Xwatch.

Để chứng minh điều đó, Xwatch đã và đang trở thành đơn vị tiên phong trong cuộc chiến “Bài trừ gian thương - Tẩy chay đồng hồ fake”, cùng với đó là hàng loạt chương trình cộng đồng ý nghĩa như: Thẩm định miễn phí đồng hồ thật giả; thành lập website https://thamdinhdongho.vn/ thẩm định đồng hồ qua ảnh; trợ giá 2 tỷ đồng đổi đồng hồ fake lấy thật; tổ chức sự kiện “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”; phối hợp chặt chẽ với các Ban ngành chống hàng giả hàng nhái (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam) và hơn 30 cơ quan báo đài uy tín (VTV, Dân trí, Vnexpress...) vạch mặt gian thương lừa đảo bán đồng hồ fake hàng nghìn đô, tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ giả…

Video: Chương trình tiêu hủy đồng hồ giả của Xwatch

Bảo Hiểm Cả Lỗi Người Dùng Trong 5 Năm

Khi mua đồng hồ tại Xwatch, ngoài bảo hành quốc tế từ hãng, bạn sẽ được tặng thêm một gói bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm từ Xwatch. Đặc biệt, với những lỗi phát sinh từ phía người dùng như vô tình làm rơi vỡ, vào nước, sử dụng sai cách… đều được Xwatch bảo hành.

mua-dong-ho-nam-tai-quang-ninh 1

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

bảo hành đồng hồ Seiko

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

>>> Xem ngay 4 bước đơn giản giúp bạn mua được đồng hồ chính hãng đẹp chất lượng và giá tốt nhất.

Quy trình bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch được kiểm soát gắt gao và trải qua những công đoạn nghiêm ngặt theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành đồng hồ.   BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ tại Xwatch được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với trung tâm bảo hành hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ, đúng quy trình - mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.  

mua dong ho chinh hang tai quang ninh 3

mua dong ho chinh hang tai quang ninh 4

Thông qua gói bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng, không chút lo lắng khi mua hàng tại Xwatch.

Được Chăm Sóc Tận Tình Từ A -> Z

Xwatch luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ để mang lại lợi ích tối đa về mọi mặt cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu về xu hướng cũng như tâm lý khách hàng, Xwatch sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

mua dong ho chinh hang tai quang ninh 3

>>> Xem ngay: Đi tìm câu trả lời có thực sự đồng hồ chính hãng được bán tại Xwatch (*)

Không chỉ tại showroom, đối với khách mua hàng trên website hay cần được tư vấn, Xwatch luôn sẵn sàng phục vụ. Sau một thời gian sử dụng, nếu đồng hồ gặp vấn đề hỏng hóc đội ngũ “bác sĩ đồng hồ” sẽ giúp bạn khắc phục và làm mới lại cỗ máy. Với phương châm “Khách hàng là giá trị cốt lõi” và triết lý kinh doanh bằng chữ “Tâm”, Xwatch luôn đồng hành bên bạn ngay cả khi bạn đã mua hàng và ra khỏi cửa hàng. Chính vì vậy, Xwatch luôn nỗ lực để cải thiện dịch vụ, hậu mãi, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. bảo hành đồng hồ Seiko

 

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Mua đồng hồ chính hãng tại Quảng Ninh không còn là điều quá khó khăn nữa. Nếu bạn còn nghi ngờ hay cần hiểu kỹ hơn về Xwatch, truy cập ngay vào website: Xwatch.vn hoặc fanpage: Xwatch - Đồng hồ Thật - Giá trị Thật để xem khách hàng nói gì về Xwatch.

>>> Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng thiết kế lịch lãm, tinh tế đang được lựa chọn nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Quảng Ninh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67687 sec| 2553.813 kb