Đồng hồ nam bằng vàng 18K làm “đốn tim” nam giới như thế nào?

21/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam bằng vàng 18K làm “đốn tim” nam giới như thế nào?
Một thứ kim loại xa xỉ - Vàng - khiến hàng triệu trái tim trong giới điệu mộ đồng hồ yêu thích và mong muốn có được. Vàng chính là “ma lực” nào khiến ai đeo chiếc đồng hồ nam bằng vàng 18K cũng bước lên một đẳng cấp mới. Giải mã tất tần tật về chiếc đồng hồ nam  vàng 18K làm “đốn tim” nam giới trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao không phải 10K, 14K, 24K mà là vàng 18K?

Vàng 18K (hay vàng 18 Karat, vàng 7 tuổi rưỡi) là loại hợp kim của vàng với nhiều kim loại khác với tỷ lệ vàng nguyên chất chiếm 75% khối lượng. Con số 750/1000 này khiến cho vàng 18K có màu sắc và độ cứng vượt trội.

Trong chế tác đồng hồ, người ta thường dùng vàng 18K mà không phải 10K,14K, 24K bởi những tính năng sau:

  • Cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp chịu được hóa chất tốt
  • Chống ăn mòn, trầy xước và ố mờ khi tiếp xúc với mồ hôi và bụi bẩn
  • Không bị oxy hóa trong không khí và nhiệt độ khắc nghiệt
  • Không gây bất cứ dị ứng cho người sử dụng

Chính vì thế, vàng 18K trở thành một dấu mốc, tiêu chí để đánh giá sự sang trọng của đồng hồ đeo tay nói chung, đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng.

90% đồng hồ nam bằng vàng 18K thuộc về Thụy Sĩ

Mỗi năm, trên thế giới có tới gần 500.000 mẫu đồng hồ vàng 18K được ra mắt. Trong đó, 90% là đồng hồ Thụy Sĩ. Con số này không quá ngạc nhiên, bởi Thụy Sĩ chính là cái nôi tạo ra những kiệt tác tinh hoa bậc nhất cho nhân loại. Nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Chopard, Hublot, Omega… có lò đúc vàng riêng biệt. Rõ ràng, việc tự sản xuất vàng yêu cầu yếu tố kỹ thuật và chi phí cao. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản bước chân tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng người đam mê đồng hồ trên khắp thế giới.

dong ho nam vang 18k

Một số hãng còn lại nhập vàng 18K từ nhà cung ứng sản phẩm cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Precinox, Argor – Heraeus, Metalor… Sở hữu một chiếc đồng hồ vàng 18K trứ danh Swiss Made, chắc hẳn người khác sẽ nhìn bạn với một ánh mắt khác - một tầm cao mới.

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ nam bằng vàng 18K

Ogival Cá Nhảy 18K Gold - Sang trọng, thời thượng

Thiết kế hở bạo toàn thân chính là điểm sáng cho những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Ogival Thuỵ Sĩ. Chất vàng 18K sang trọng, thời thượng khiến cho người đối diện có cảm giác như chiêm ngưỡng một kỹ quan thế giới chuyển động trên cổ tay. Về máy móc, “chân dài” này sở hữu trái tim là cỗ máy Sellita SW200 được làm dựa trên nền ETA 2824-2, đã được modified nên đảm bảo độ chính xác cao hơn, sai số chỉ khoảng 10s/ngày. Với 26 chân kính cùng tần số dao động 28800 bph trong khi mức bình thường chỉ ở 21600 bph, đồng hồ Ogival 18K Gold mang đến những chuyển động đáng tin cậy, và kim dây lướt nhẹ nhàng, êm mượt.

Frederique Constant FC-945MC4H9 - Đẳng cấp vàng 18K nguyên khối

Toàn bộ vỏ của siêu phẩm này được làm bằng vàng hồng nguyên khối 18K nổi bật với nền mặt trắng tinh khôi và dây cá sấu. Frederique Constant thuộc phân khúc cao cấp trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ nên mỗi chiếc đồng hồ đều mang vẻ đẹp tinh thần rất cao. Trái tim Open Heart góc 6 giờ lạ mắt chính là cánh cửa tâm hồn mở ra thế giới quan kỳ vĩ bên trong. Ô lịch tuần trăng độc đáo và mặt số phụ dành riêng cho kim giây.

Dong ho nam vang 18k thuy sy

Vàng 18K đã khiến bao anh em yêu thích đồng hồ mê đắm. Nếu bạn muốn lên tay một chiếc đồng hồ đẳng cấp như vậy hãy đến với Xwatch - Nơi an tâm mua đồng hồ chính hãng - Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Đừng bỏ lỡ BST các mẫu đồng hồ cơ nam thiết kế mới nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam bằng vàng 18K làm “đốn tim” nam giới như thế nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63872 sec| 2534.32 kb