Top đồng hồ nam bạc đàn ông khao khát sở hữu!

08/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top đồng hồ nam bạc đàn ông khao khát sở hữu!
Khi đã có những va chạm và vấp ngã trong đời, đàn ông 30 dần có sự trải nghiệm, trưởng thành lên cả ở tính cách lẫn công việc. Giống như màu bạc lí trí, họ không còn nóng nảy, trở nên kiên trì và bình tĩnh trong mọi chuyện.

Đó là lí do mà chiếc đồng hồ nam bạc khiến người đàn ông thực sự khao khát. Đâu là “tri kỉ” bạn đang tìm kiếm? Thử một vài gợi ý dưới đây nhé!

  1. Đồng hồ nam màu bạc chính hãng Orient Star SDE0002WO

Mẫu đồng hồ 6 kim mang phong cách thể thao độc đáo! Orient Star tỏa sáng bởi tông màu xám - bạc bao trùm khiến mặt đồng hồ trở nên sống động, khác biệt hơn bao giờ hết.

Ngoài kim đo thời gian, SDE0002WO còn hiển thị cả lịch ngày, lịch thứ và bảng đo năng lượng. Vì vậy, nếu bạn có khá nhiều việc phải làm, bận rộn thì chiếc Orient Star này sẽ là lựa chọn xứng đáng!

Lịch lãm với đồng hồ nam bạc Orient Star SDE0002WO

Trên kim và dấu giờ, lớp dạ quang khiến đồng hồ nổi bật trong cả bóng đêm! Lớp kính Sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối cũng là một điểm cộng lớn cho thiết kế này.

Máy đồng hồ cơ bền bỉ cao cấp sử dụng 22 chân kính tăng độ bền, tạo sự chuyển động mượt mà cho máy. Độ chính xác được chứng thực trong khoảng sai số -15 đến 25s.ngày.

Thiết kế caseback lộ cơ để anh em thoải mái ngắm nhìn những chi tiết bé xíu của bộ máy!

16,4 triệu nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ thoải mái sử dụng khi đi biển, tắm mưa với độ chống nước 100m. Anh em nghĩ sao?

  1. Đồng hồ nam cao cấp OP 990 - 083AMS- T

Trái tim người đàn ông luôn tràn đầy ý chí, hoài bão giống như cách mà Olym Pianus vận hành. Thiết kế Open Heart cho người đeo nhìn ngắm một phần cỗ máy đồng hồ qua phần lộ cơ dạng trăng khuyết tại vị trí 9h.  

Lớp vân Guilloche trên mặt đồng hồ hút ánh nhìn. Vạch số đơn giản kết hợp cùng kim giờ vót nhọn tạo giác mạnh mẽ, cứng cáp.

Trong bóng đêm, OP 990 - 083AMS- T vẫn thỏa sức tỏa sáng vì kim đồng hồ và vạch số được trang bị dạ quang!

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

>>> Bạn đọc cũng khám phá thêm các mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Ở mức giá 4,6 triệu, đồng hồ sử dụng chất liệu là mặt kính Sapphire và thép không gỉ 316L. Sẽ khó mà tìm thấy 2 chất liệu này ở các mẫu đồng hồ Nhật Bản dưới 5 triệu!

Đó cũng là lí do OP 990 - 083AMS- T là một trong những chiếc đồng hồ nam bằng bạc được nhiều người săn đón nhất!

  1. Ogival OG385 - 021GW Tinh tế, sang trọng

Không lấp lánh như sắc vàng kim, màu bạc đem lại cảm giác nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Đó cũng là lí do mà thiết kế siêu đơn giản của Ogival vẫn chinh phục được những người khó tính nhất!

Vì là đồng hồ Quartz nên sự mỏng, nhẹ là điều đầu tiên người dùng cảm nhận ở chiếc Ogival bạc tinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Mặt đồng hồ tối giản mọi chi tiết với: 2 kim siêu mỏng và các vạch đồng hồ tương đương kích thước. Trên nền trắng thanh nhã, biểu tượng chú cá nhảy đã trở thành điểm nhấn cho thiết kế này!

Thương hiệu Thụy Sĩ đã có hơn 100 năm tuổi luôn biết cách làm người yêu đồng hồ hài lòng. Dây đồng hồ kết cấu từ thép 316 L với nhiều mắt nhỏ ôm tay dù cổ tay của bạn không lớn.

Kết hợp thêm với kiểu dáng tròn truyền thống ở mặt đồng hồ, OG385 - 021GW không hề kén người đeo.

Xuất xứ Thụy Sĩ, có lẽ không còn gì phải bàn cãi về độ sai số chỉ 0,5s. ngày và chất lượng mà OG385 - 021GW mang tới.

9,1 triệu để tận hưởng đẳng cấp Thụy Sĩ mang tên OG385 - 021GW. Anh em sẵn sàng chưa?

3 mẫu đồng hồ trên có khiến anh em hài lòng? Lựa chọn chiếc đồng hồ nam bạc nào? Quyết định nằm ở bạn! Đến X-watch để nhận sự tư vấn và trải nghiệm dịch vụ Bảo hành - Hậu mãi số 1 tại Việt Nam nhé.

>>> Ngoài 3 mẫu trên, tại Xwatch còn có hàng trăm mẫu đồng hồ nam đẹp khác mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ nam bạc đàn ông khao khát sở hữu!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53442 sec| 2532.609 kb