Đồng hồ Movado Quartz - Không ngừng dịch chuyển để tiến lên

23/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Movado Quartz - Không ngừng dịch chuyển để tiến lên
Sáng tạo và đổi mới không ngừng, đồng hồ Movado quartz luôn làm hài lòng bất cứ người hâm mộ nào yêu mến thương hiệu Thụy Sĩ.

Đúng như tinh thần “Luôn luôn chuyển động”, đồng hồ Movado nói chung và đồng hồ quartz nói riêng luôn không ngừng nỗ lực vươn mình về phía trước. Sáng tạo và đổi mới không ngừng, đồng hồ Movado quartz luôn làm hài lòng bất cứ người hâm mộ nào yêu mến thương hiệu Thụy Sĩ.

Movado Dot- dấu ấn dễ nhận diện

Dấu tròn lõm góc 12 giờ mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời buổi trưa được hãng sử dụng phổ biến trên các sản phẩm từ khi bộ sưu tập Movado Bold ra đời năm 1980.

>>> Xem ngay 3 điều cần biết về đồng hồ Swiss Movado quartz

Không cầu kì hay rườm rà, chấm tròn đơn giản nhưng ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa to lớn. Mặt trời luôn chuyển động không ngừng và giữa trưa là khoảng thời gian sáng rực nhất. Điều đó đúng với ý nghĩa của tên thương hiệu: Movado- luôn luôn chuyển động. Chấm tròn biến hóa đa dạng trong nhiều màu sắc khác nhau, hài hòa cùng tổng thể thiết kế, tạo nên dấu ấn dễ nhận diện trên mặt số. Từ năm 1980 đến nay, mặt trời của Movado vẫn luôn tỏa rạng và tạo nên sức hút riêng, không trộn lẫn giữa thị trường đồng hồ đa dạng.

Đồng hồ Movado quartz và tinh thần không ngừng dịch chuyển

Đơn giản tối đa về thiết kế, sự dịch chuyển không ngừng của đồng hồ Movado quartz được thể hiện như thế nào?

>>> Hé lộ những điều bí mật từ thế giới đồng hồ hãng quartz <<< Xem ngay

Năm 1962, mẫu đồng hồ Movado museum đầu tiên được trình làng- đánh dấu sự xuất hiện của những sản phẩm thời gian theo trường phái đơn giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà trên mặt số. Một trang mới của đồng hồ Movado được mở ra, báo hiệu thị trường đồng hồ thế giới rẽ sang một trang mới. Tuy nhiên, đến những năm 1970, 1980, sự cạnh tranh trên thị trường đã dẫn đến suy giảm thị phần của hãng, gây ra nhiều khó khăn cho các thương hiệu nói chung và Movado nói riêng.

Đồng hồ Movado Quartz cao cấp

 

Thế nhưng với tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo, Movado vẫn duy trì được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người yêu thời gian. Đến năm 2005, tên tuổi Movado một lần nữa được “hâm nóng” với nhiều phiên bản đồng hồ danh giá: Movado Strato: mẫu đồng hồ cực kỳ quyến rủ với mặt số sapphire hình vòng độc đáo che cả mặt và giờ đồng hồ. Movado Rondiro: mẫu đồng hồ nữ tính với dây đeo là sự gắn kết của những mắt xích chữ C tinh tế. Movado Dolca: mẫu đồng hồ có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và quý phái.

Cho đến nay, hãng luôn chiều lòng người hâm mộ với những thiết kế mang hơi thở hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang cùng với việc sử dụng những chất liệu tiên tiến để sản xuất ra những cỗ máy hoàn hảo cả về thiết kế lẫn công năng. Đồng hồ Movado quartz vẫn chinh phục tín đồ thời gian với trái tim Swiss quartz chính xác, bền bỉ, sai số đạt mức 0,5 giây/ngày.

Rõ ràng, nếu không liên tục đổi mới, tên tuổi của Movado, trong đó bao gồm đồng hồ Movado quartz đã không vang xa như hiện tại. Không ngừng dịch chuyển để tiến lên, giữ vững tinh thần này chắc chắn Movado sẽ còn tiến xa hơn nữa.

>>> Xem ngay BST đồng hồ máy quartz chất lượng cao, giá cực hấp dẫn

   


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Movado Quartz - Không ngừng dịch chuyển để tiến lên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56350 sec| 2533.594 kb