Top 5 đồng hồ mặt xanh ngọc không thể bỏ qua!

24/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Màu xanh lá cây hay còn gọi là màu xanh lục ngọc luôn là âm sắc đầy ấn tượng trong các bộ sưu tập phụ kiện, trang sức. Đặc biệt là khi tông màu navy ngự trị nơi mặt số đồng hồ lại càng có sức hút mạnh mẽ hơn.

Cùng Xwatch điểm mặt những thiết kế đồng hồ mặt xanh ngọc hot nhất 2018 trong bài viết ngày hôm nay!

1/ Orient FAC08002F0 - Chân dài số 1 đại diện cho dòng đồng hồ mặt xanh ngọc

Dong ho Orient FAC08002F0

Nhắc đến Orient không thể không nhắc đến Bambino gen 4, nhắc đến dòng Bambino càng phải nhắc tới FAC08002F0 - Một thiết kế đồng hồ mặt xanh ngọc đầy ấn tượng, được giới mộ điệu ví như “Hòn ngọc viễn Đông”.

[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Orient Bambino gen 4 Orient Bambino gen 4 - Một thiết kế hiện đại, thanh lịch chỉ hơn 5 triệu[/caption]

Với vòm kính cong sang trọng cổ điển, mặt số thanh lịch với xanh lá lục bảo, cùng tính năng lên cót tự động, Hacking Stop, quả thực trong tầm giá 5 triệu, mẫu Orient Bambino này không có đối thủ.

Orient Bambino FAC08002F0

>>> Xem ngay cách chọn đồng hồ theo tuổi của 12 con giáp không phải ai cũng biết tại đây

Lên tay FAC08002F0 như nắm trọn may mắn, nhiệt huyết trên cổ tay!

2/ Seiko SNKM97K1 - Đồng hồ mặt xanh lá cây thu hút mọi ánh nhìn

Thuộc dòng sản phẩm Superior/5sports của Seiko, SNKM97K1 là một thiết kế có kiểu dáng mạnh mẽ cùng chất liệu kính Hardlex Crystal Glass - nổi tiếng với khả năng chống xước, chống va đập đầy ấn tượng.

Cùng với đó là điểm nhấn đến từ sự kết hợp giữa vạch số chỉ giờ hình chữ U màu vàng mới lạ và mặt số đồng hồ mặt xanh lá cây, tạo hiệu ứng thú vị khi chiêm ngưỡng cỗ máy này.

dong ho seiko mat xanh ngoc

Một thiết kế màu xanh tươi mới cùng độ chống nước lên đến 50m – một con số không tồi đối với đồng hồ cơ!

3/ Citizen NH8350-59L - Mẫu đồng hồ mặt xanh ngọc dành cho người đàn ông hiện đại

Dù có “vỏ bọc” đầy cổ điển với các cọc số La mã và bộ kim Leaf trắng sáng nhưng NH8350-59L vẫn khẳng định được vị thế tiên tiến, hiện đại của mình chỉ với sắc xanh bao trọn mặt số.

Dong ho Citizen NH8350-59L

Từ vành đồng hồ được đúc kim loại sáng bóng đến dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L, đến thiết kế vân guilloche’ cổ điển, tinh tế trên nền mặt số xanh ngọc ấn tượng, tất cả đã làm nên một bản nhạc đầy thăng hoa nơi cổ tay người đàn ông hiện đại, là “vũ khí” để họ “đánh Đông dẹp Bắc”, mạnh mẽ vượt qua giông tố cuộc đời!

4/ Citizen AW1231-58L - Cơn gió lãng tử, phong lưu

Dong ho Citizen AW1231-58L

Đồng hồ mặt xanh ngọc không chỉ đại diện cho niềm tin, hi vọng, sự nhiệt huyết mà còn là biểu tượng cho sự nền nã, ung dung, tự tại. Chính bởi lẽ đó mà Citizen AW1231-58L lại được lòng giới mộ điệu đến thế.

Citizen eco-drive AW1231-58L

Trên mặt số không chỉ có sắc xanh ấn tượng, mà còn có sự góp mặt của công nghệ ánh sáng Eco-drive góc 6h kinh điển, tỏa ra năng lượng mạnh mẽ và tích cực đến kinh ngạc!

Nếu muốn trải nghiệm một cỗ máy vừa đẹp bên ngoài, vừa nội lực bên trong, ở tầm giá gần 6 triệu, có lẽ Citizen AW1231-58L là lựa chọn đáng mua nhất!.

5/ Orient SET0T004D0 - Mặt Trăng ôm mặt Trời

“Cả thế giới bỗng chóc thu bé lại vừa bằng một chuyện tình buồn” - có lẽ là câu nói để nhắc đến Orient Sun & Moon SET0T004D0 .

Dong ho Orient SET0T004D0

Sắc xanh ngọc nơi bao phủ mặt số, như đại dương bao la ôm trọn mối tình đẹp mà buồn của đôi vầng Nhật - Nguyệt.

Dong ho Sun and Moon mat xanh

>>> Xem thêm: Đồng hồ nam mặt xanh dương - "Yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cũng bởi thế mà người ta vẫn hay gọi thiết kế này dành riêng cho những người đàn ông gần 30 tuổi. Khi mà mọi điều đều lỡ dở, duyên chưa thành, công chưa toại, chí hướng vẫn còn nhiều mông lung. Nhưng cũng chính cỗ máy với màu xanh ngọc thiên thanh này, là động lực để vực dậy và đồng hành cùng họ trong suốt những tháng ngày gian khó.

Anh em muốn mang bên mình một em Orient SET0T004D0 chứ?

Kinh nghiệm mua hàng - Đồng hồ Orient mặt xanh ngọc, đồng hồ mặt xanh lá cây

Chọn được mẫu đồng hồ mặt xanh ngọc ưng ý đã khó, chọn được chỗ bán hàng chính hãng, uy tín lại càng khó hơn. Khi mua cần cân nhắc không chỉ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm mà cả về chính sách bảo hành, hậu mãi của đơn vị phân phối.

Để niềm vui được trọn vẹn, sở thích được nâng niu, và lòng tin được đặt đúng nơi, XWATCH luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong những lựa chọn xứng tầm nhất!

>>> Xem ngay hơn 500+ thiết kế đồng hồ đeo tay chính hãng để khám phá thêm các mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay tại X-watch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ mặt xanh ngọc không thể bỏ qua!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49826 sec| 2537.313 kb