Đồng hồ hiệu và những câu Slogan truyền cảm hứng mạnh mẽ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ hiệu và những câu Slogan truyền cảm hứng mạnh mẽ

Với mỗi thương hiệu, slogan không chỉ đơn giản là một câu nói mà còn ẩn chứa trong đó nhiều ý nghĩa đặc biệt. Slogan của những thương hiệu đồng hồ cũng không ngoại lệ. Ngắn gọn, tinh tế, những câu slogan truyền cảm hứng của các hãng đồng hồ hiệu chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Begin your own traditional - Hãy tạo nên truyền thống của riêng bạn

Đó là slogan của đồng hồ hiệu Patek Philippe- thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Hoạt động với châm ngôn của mình, Patek Philippe đã tạo ra những mẫu đồng hồ vượt ngoài sức mong đợi của giới mộ điệu.

 

Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng, Patek Philippe đã thường xuyên phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số bán tại các cuộc đấu giá. Đặc biệt hơn cả, thương hiệu này đã ghi dấu ấn đặc biệt trên thị trường đồng hồ với sản phẩm đeo tay đầu tiên được bán với giá tới 1 triệu USD vào giữa thập niên 1990.

 

Gần đây, slogan của thương hiệu đã có sự thay đổi: “Bạn chưa bao giờ thật sự sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe, bạn chỉ đơn thuần là người trông giữ nó cho thế hệ mai sau”.

Chắc chắn rồi, những tuyệt phẩm thời gian sẽ luôn được người yêu đồng hồ nâng niu, trân trọng.

The art of design- Nghệ thuật của thiết kế

Đúng như châm ngôn của mình, những sản phẩm mang trên mình thương hiệu Movado đích thị là những tác phẩm nghệ thuật chính hiệu. Mang đậm nét đẹp cổ điển nhưng vẫn toát lên hơi thở hiện đại, những cỗ máy đếm giờ của Movado chinh phục mọi trái tim yêu bởi chính những thiết kế tinh tế, thanh lịch của mình.

 

Movado trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “luôn luôn vận chuyển”. Và đúng như vậy, đồng hồ hàng hiệu của xứ sở Materhorn mỗi ngày luôn luôn dịch chuyển để vươn cao vươn xa hơn và trở thành cái tên đẳng cấp trên toàn cầu.

Nơi đâu có ánh sáng- ở đó có năng lượng

Anh em yêu đồng hồ chắc hẳn đã không quá xa lạ với câu Slogan này. Đây chính là châm ngôn của Citizen- thương hiệu số 2 Nhật Bản.

 

>>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ hiệu Citizen chính hãng chất lượng và thiết kế lịch lãm đang được yêu thích nhất hiện nay

Dòng sản phẩm eco-drive ra đời đã đưa tên tuổi của Citizen đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm mũi nhọn của đồng hồ hiệu đẹp đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Nơi đâu có ánh sáng-ở đó có năng lượng. Những cỗ máy nhai nuốt ánh sáng của thương hiệu người dân với nhiều ưu điểm vượt trội đã gây thương nhớ cho bao nam giới.

Live your passion- Sống trọn với đam mê

Đam mê đó đã được các nghệ nhân của hãng đồng hồ Frederique Constant gửi gắm qua những tuyệt tác của mình. Bằng cách tạo ra những sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thiết kế, họ đã sống trọn với đam mê của chính mình.

 

Khi gửi gắm sản phẩm đến tay người khách hàng, đồng hồ hiệu Frederique Constant đang lan truyền đam mê mạnh mẽ đến với người tiêu dùng. Chỉ cần sống trọn với đam mê, bạn sẽ nhận về thật điều nhiều hơn mong đợi. Và sự thực, những mẫu đồng hồ hiệu đẹp của FC được tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của người yêu đồng hồ.

 

>>>> Chắc chắn bạn sẽ thích những mẫu đồng hồ Orient chính hãng này, click để xem

Slogan của thương hiệu được ví như kim chỉ nam, dẫn dắt thương hiệu đi trên con đường họ đã chọn. Những câu slogan của các hãng đồng hồ hiệu chắc hẳn đã để lại nhiều ấn tượng trong bạn. Bạn thích slogan nào? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi.

Nếu muốn giải đáp những thắc mắc về đồng hồ hiệu nào tốt, đừng ngại ngần chat ngay hoặc gọi hotline 1900.0325, nhân viên của XWatch luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ hiệu và những câu Slogan truyền cảm hứng mạnh mẽ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57338 sec| 2549.422 kb