Hỏi đáp: Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín?

06/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Hỏi đáp: Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín?
Nhiều người vẫn hay thắc mắc “Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín?”. Anh em không còn phải quá đau đầu lo nghĩ về địa chỉ mua đồng hồ được trang bị kính Sapphire khi mong muốn sở hữu một anh bạn thời gian đúng chuẩn, trung thành và không giả tạo.

Vậy lời giải đó là gì?

Trước tiên sẽ là cách nhận diện nơi bán đồng hồ chính hãng và sau đó là gợi ý về đại lí đồng hồ uy tín bạn có thể tin tưởng được.

Mua dong ho hieu sapphire

>>> Tham khảo: Vì sao nên lựa chọn đồng hồ Casio kính Sapphire?

Nhận diện cửa hàng đồng hồ hiệu Sapphire chính hãng.

Đồng hồ chính hãng luôn có giá trị cao hơn hàng giả, hàng fake về mọi mặt. Vì vậy, cửa hàng bán cỗ máy thời gian chân chính cũng có những điểm mà nơi đội lốt hàng chính hãng hay các ki - ốt bán hàng giả, hàng nhái không có được. Đặc điểm nhận diện cửa hàng đồng hồ chính hãng như sau:

  • Mặt tiền: Nơi bán đồng hồ thật không thể nằm trên các sạp hàng vỉa hè hay các cửa hàng nhỏ lẻ mà phải ở nơi đạt đứng tiêu chuẩn một cửa hàng chính hãng. Đó phải là nơi có đầy đủ điều kiện ánh sáng, không gian . Bên trong phải được bày biện, trang trí một cách gọn gàng, trang trọng. Những cỗ máy thời gian phải được đặt trong tủ  kính và dễ quan sát.
  • Cửa hàng phải có đầy đủ giấy phép kinh doanh rõ ràng và có tên trong danh sách đại lý bán lẻ đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Đồng hồ phải được ủy quyền từ nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
  • Đối với những thương hiệu đồng hồ cao cấp như Longines, Omega… để trở thành đại lý phân phối, đơn vị đó phải chứng minh được tiềm lực tài  chính và các điều kiện mà hãng đặt ra.

Nếu bạn đang chưa biết mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín, hãy nắm lòng các đặc điểm nhận diện trên để xác định được điểm đến an toàn. Anh em cũng có thể tham khảo gợi ý chúng tôi đưa ra sau đây.

mua dong ho hieu sapphire o dau

>>> Bạn đọc cũng quan tâm tới địa chỉ mua đồng hồ casio tại Hà Nội với mức giá tốt nhất

Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín? - Đến với Xwatch.

Là một trong số ít đơn vị phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, Xwatch luôn tiên phong trong vấn đề “Tẩy chay hàng fake, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng”. Chính vì vậy, Xwatch là gợi ý số 1 chúng tôi muốn dành cho bạn.

Đã rất nhiều khách hàng phân vân không biết mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu chất lượng, có lớp kính chắc, bền. Họ quyết định tới các cửa bán đồng hồ theo lời giới thiệu của bạn bè hoặc đọc các thông tin trên mạng xã hội. Xwatch được khá nhiều khách hàng và giới yêu đồng hồ đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chế độ bảo hành - hậu mãi.

mua dong ho hieu sapphire o dau uy tin

Được biết đến là chuỗi cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng, Xwatch luôn muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất cùng những dịch vụ hàng đầu. Với mỗi chiếc đồng hồ được mua tại Xwatch, ngoài bảo hành toàn cầu từ nhà sản xuất, cỗ máy được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, cho cả lỗi người dùng. Bên cạnh đó, đối với đồng hồ Quartz sẽ được thay pin miễn phí trọn đời.

►► Khám phá thêm các mẫu đồng hồ cơ nam kính saphire tại Xwatch.

Điều đáng tự hào nhất tại Xwatch đó là sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên gia, tinh tường mọi cỗ máy và được đào tạo bài bản. Đối với những trường hợp đồng hồ cần sửa chữa, bảo dưỡng, các “bác sĩ đồng hồ” luôn dốc lòng để tạo nên sự sống cho cỗ máy thời gian.

Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín là rất quan trọng, bởi sau khi mua hàng chiếc đồng hồ vẫn cần được chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên. Vì vậy, bạn nên chú ý đến chế độ bảo hành tại cửa hàng - nơi bạn muốn đến mua bạn đồng hành cho mình. Có thể nói, chế độ bảo hành như đại diện cho uy tín và bộ mặt cửa cửa hàng. Bảo hành và hậu mãi tốt mới có thể tạo được niềm tin cho khách hàng. Bạn có thể truy cập vào website: xwatch.vn để biết thêm chi tiết.

Giờ thì anh em đã trả lời được câu hỏi “Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín?”. Hãy luôn nhớ cách nhận diện một của hàng bán hàng chính hãng để khi nếu bạn không có duyên đến với Xwatch, bạn cũng có thể tự tin tìm đến một địa chỉ an toàn, uy tín.

>> Có thể bạn quan tâm các mẫu đồng hồ OP kính Sapphire thiết kế mới nhất 2019 Ngay tại đây


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hỏi đáp: Mua đồng hồ hiệu Sapphire ở đâu uy tín?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52903 sec| 2549.164 kb