3 mẫu đồng hồ hiệu Casio trong tầm giá 5 triệu

10/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ hiệu Casio trong tầm giá 5 triệu
Từ trước đến nay, đồng hồ hiệu Casio vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng, chất lượng bền bỉ và mức giá phải chăng.

Vậy trong tầm giá 5 triệu, anh em có những lựa chọn nào? Tốp 3 mẫu đồng hồ hiệu Casio nổi bật dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Casio Edifice EFR-543BK-1A4VUDF - Đường đua trên mặt số

Toàn bộ đồng hồ hiệu Casio Edifice EFR-543BK-1A4VUDF đều được phủ một lớp mạ đen bóng. Một màu nhưng không hề nhàm chán nhờ sự góp mặt của những vạch màu trắng, cam xen kẽ trên mặt số đồng hồ.

Thiết kế 1 núm, 2 nút bấm cùng 6 kim đã tạo nên một phiên bản thể thao hoàn chỉnh. Nếu để ý bạn sẽ thấy mặt số đồng hồ mô phỏng lại đường đua quyết liệt. Không có quá nhiều chi tiết rườm rà, EFR-543BK-1A4VUDF mang lại cho chủ nhân trải nghiệm đầy thú vị.

Mẫu đồng hồ có độ chịu nước 100m, anh em thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không lo bạn đồng hành bị ngấm nước. Với mức giá hợp lí là 5,4 triệu đồng, bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ Quartz hoàn hảo với sai số 0,5 s/ngày. Còn gì tuyệt vời hơn!

dong-ho-hieu-casio-dong-gia-5-trieu (2)

> Thông tin chi tiết về sản phẩm

>>> Khám phá ngay đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất

Casio G-Shock GA-201RD-4ADR - Nổi bật với sắc đỏ rực

G-Shock được biết đến là dòng đồng hồ dành cho giới trẻ. Với thiết kế hầm hố, to bản, những cỗ máy thời gian luôn mang lại cho các chàng trai những trải nghiệm thú vị khi đeo trên tay.

Đồng hồ hiệu Casio G-Shock GA-201RD-4ADR sở hữu sắc đỏ rực vô cùng bắt mắt, có khả năng thu hút mọi ánh nhìn và giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Các chi tiết của mẫu đồng hồ đều khá to bản, từ kim chỉ đến khung vỏ và dây đeo, tạo cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Với size mặt 55mm, gã khổng lồ G-Shock GA-201RD-4ADR sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tất nhiên, ngay cả khi bạn lặn sâu dưới đáy biển bởi anh bạn thời gian có độ chịu nước lên tới 200m - tương đương một chiếc đồng hồ lặn. Cỗ máy có giá 4,6 triêu đồng.

dong-ho-hieu-casio-dong-gia-5-trieu (3)

GA-201RD-4ADR<<<

>>> Xem ngay danh sách BST đồng hồ casio g shock nữ thiết kế thời trang, cá tính năm 2017

Casio Edifice ER-536D-1A4VDF - Hiện đại khoe cá tính

Nếu dây da hay dây cao su mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng cho chiếc đồng hồ thì dây kim loại lại mang đến sự khỏe khoắn cho những cỗ máy thời gian.

Edifice ER-536D-1A4VDF là mẫu đồng hồ hiệu Casio đang được nhiều khách hàng quan tâm. Không quá hầm hố như G-Shock, anh bạn được thiết kế tiết chế hơn nhưng không hề làm giảm đi sự mạnh mẽ vốn có của chiếc đồng hồ.

Toàn bộ cỗ máy được làm từ thép không gỉ 316L mạ theo công nghệ hiện đại PVD cho lớp màu sáng bền với thời gian. Thiết kế mặt số mẫu Casio Edifice ER-536D-1A4VDF khá ấn tượng. Sự xuất hiện của gam màu cam càng làm tăng thêm phần nổi bật cho chiếc đồng hồ.

Với tầm giá 5 triệu, không quá khó để anh em sở hữu anh bạn thời gian này.

>>> Click để xem chi tiết thông số đồng hồ

Trên đây là Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Casio trong tầm giá 5 triệu đang được  nhiều người lựa chọn. Anh em đã chọn được người bạn phù hợp với mình chưa? Nếu bạn đang phân vân, hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

>>> Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ casio chính hãng nam thiết kế mới nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ hiệu Casio trong tầm giá 5 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47808 sec| 2532.961 kb