Giải mã cơn lốc xoáy “đồng hồ G Shock đen”

09/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải mã cơn lốc xoáy “đồng hồ G Shock đen”
Trong thời gian qua, đồng hồ Casio G Shock đen đã tạo nên một trào lưu sử dụng đồng hồ thể thao trong giới trẻ. Sở hữu những chiếc đồng hồ điện tử đến từ Casio, đặc biệt là đồng hồ G Shock màu đen khiến các chàng trai trở nên phong cách, sành điệu hơn.

Tại sao lại vậy? Hãy cùng nhau giải mã sốt thú vị này!

Vì sao đồng hồ g shock màu đen lại được yêu thích?

Không chỉ riêng đồng hồ, màu đen luôn được ưa chuộng trong thế giới thời trang. Đồng hồ màu đen dễ lên tay, dễ kết hợp trang phục, phù hợp với mọi độ tuổi, bền màu mĩ mãn, không bị lộ nếu có trầy xước. Đặc biệt, màu đen bao phủ lên những thiết kế hầm hố của G Shock tạo nên sự cá tính, độc đáo, xen lẫn chút bí ẩn và cuốn hút vô cùng.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại đồng hồ g shock đang được yêu thích nhất

Giới trẻ thì luôn khao khát được thể hiện cái tôi và sự khác biệt. Casio, với kinh nghiệm thiết kế đồng hồ điện tử dành cho giới trẻ đã thực sự thấu hiểu điều đó khi luôn kết hợp màu đen của dây vỏ đồng hồ với những bộ kim xanh, vàng, đỏ, cam đầy nổi bật.

Một số đồng hồ G Shock màu đen được yêu thích hiện nay:

Đồng hồ G Shock màu đen Gold Tornado - phiên bản giới hạn kỷ niệm 35 năm G Shock ra đời

>>> Khám phá 04 mẫu đồng hồ g shock Black Gold hot nhất hiện nay

Đồng hồ G Shock màu đen hiện đại với chức năng kết nối Bluetooth, GPS và sóng radio

>>> Đừng bỏ lỡ: BST 234+ mẫu đồng hồ casio Nhật Bản chính hãng thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ

Dòng đồng hồ G Shock màu đen black and gold GA-100GBXs

Cũng cần nói thêm, ngoài thiết kế độc đáo, đồng hồ G Shock màu đen – giống như tất cả các dòng Casio G Shock khác, đều có chất lượng tốt không cần bàn cãi. Chúng là sự kết hợp của 7 đặc điểm sáng giá: chống điện trường, chịu lực hấp dẫn, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, chống rung, chống nước, chống va đập và đặc biệt dẻo dai.

Minh họa cho sự bền bỉ của G Shock

>>>> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ g shock có gì đặc biệt, có chống nước không?

Nói về chất liệu bền bỉ, người ta nghĩ ngay đến cái tên G-Shock. Tất cả các mẫu đồng hồ G-Shock màu đen đều được làm từ nhựa pha cacbon theo công thức riêng biệt của Casio. Thiết kế xếp tầng 3D to bản góc cạnh không chỉ tạo dáng vẻ thể thao cho đồng hồ mà còn để bảo vệ mặt kính cứng vốn đã chịu lực rất tốt.

Đồng hồ G Shock màu đen GWG-1000-1A3

>>> Xem thêm: 04 điểm đặc biệt của đồng hồ baby g shock resist dành cho phái đẹp

Thiết kế mặt số của đồng hồ G Shock đen chiếm phần nửa là sự kết hợp độc đáo của kim và số điện tử. Những chiếc đồng hồ kim truyền thống không cho phép nhà sản xuất tích hợp quá nhiều chức năng trên một bộ máy. Hoặc nếu có, chúng khá rối rắm và khó sử dụng. Nhưng ở đồng hồ Casio G Shock màu đen, bộ kim kinh điển vẫn hiện diện, còn lại mọi thứ phức tạp khác đều được tối ưu trên một vi mạch nhỏ và hiển thị trên màn hình LCD.

Siêu phẩm G Shock đen GA 700

Để miêu tả cụ thể cách mà Casio thiết kế và các chi tiết trên mặt số có lẽ sẽ phải tốn khá nhiều giấy mực. Cách tốt hơn là bạn nên “lên tay” chúng, cảm nhận sự tiện lợi, thông minh, chất lừ và độc trong từng chi tiêt nhỏ.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc của bạn!

>>> Có thể bạn quan tâm tới thiết kế mới nhất của đồng hồ Casio g shock với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải mã cơn lốc xoáy “đồng hồ G Shock đen”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59391 sec| 2537.391 kb