04 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold HOT nhất hiện nay?

17/01/2018 - Người viết: BTV Xwatch
04 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold HOT nhất hiện nay?
Có thể nói, hiếm có dòng đồng hồ nào lại được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt như G Shock. Trong hàng ngàn mẫu G Shock, lại hiếm có thiết kế nào nổi bật hơn đồng hồ G Shock Black Gold. Đen huyền bí sánh đôi cùng vàng sang trọng, cấu trúc hầm hố bao phủ một sức mạnh vô song, đồng hồ G Shock Black Gold khiến cho nhiều bạn trẻ không khỏi khao khát. Hãy cùng khám phá 4 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold đang được săn đón nhất hiện nay!

1. Đồng hồ Casio G Shock Black Gold MTG-G1000AR-1A

Đồng hồ Casio G Shock Black Gold MTG-G1000AR-1A kết hợp 2 màu vàng  - đen cực kỳ độc đáo và lạ mắt, làm cho diện mạo đồng hồ giống như một bảo vật mới được khai quật từ lòng đất. Với chức năng GPS HYBRID điều khiển bằng sóng vô tuyến, chỉ cần đeo MTG-G1000AR-1A trên cổ tay, bạn đã có thể nắm được thời gian của tất cả các nơi trên thế giới.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu đồng hồ Casio baby g mới nhất cho nữ thiết kế 2018

2. Chàng trai tốc độ G Shock Back Gold GA-710GB-1A

Một thiết kế cực kỳ “cool ngầu” cho các chàng trai năng động, mạnh mẽ và đam mê tốc độ. Mặt số đồng hồ được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thần tốc, kết hợp cả 2 dạng hiển thị Analog và Digital (kim và số điện tử) đầy ấn tượng. Công nghệ bắt sáng Super Illuminator làm thiết kế vàng - đen này càng trở nên nổi bật hơn ở mọi góc nhìn.

>>> Tham khảo 04 điểm độc đáo của đồng hồ Baby g shock resist

3. Anh chàng phi công G Shock Back Gold GA-1100GB-1A

GA-1100GB-1A thuộc dòng Master of G có thiết kế tựa như những máy móc đo đạc và dụng cụ của người phi công. Không chỉ vẻ bền ngoài, bộ máy G Shock Black Gold GA-1100GB-1A được tích hợp các chức năng đặc biệt để sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên không trung. Màu đen cơ bản của G Shock được nhấn nhá bằng màu vàng và màu be của đường gờ, chữ số giờ, kim giờ và kim phút.

>>> Đừng bỏ lỡ: Giải mã cơn lốc xoáy đồng hồ g shock màu đen chính hãng Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những thiết kế Black and Gold khác cùng dòng với GA-1100GB-1A ở trong hình ảnh dưới đây:

>>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao đồng hồ G shock màu trắng lại được giới trẻ yêu thích?

4. Lựa chọn mới lạ: G Shock Black Gold hay Casio Black Gold?

Liên tục cải biến công nghệ và độ bền bỉ cho sản phẩm luôn là sứ mệnh ưu tiên hàng đầu của Casio. Song song với đó Casio cũng không quên làm mới diện mạo cho những đứa con cưng của mình. GA-100GBX-1A9 với thiết kế và chức năng cơ bản dòng Black and Gold, đã ưu ái đưa cho bạn 2 lựa chọn vàng kim sang trọng và vàng hồng thời thượng. Quyết định của bạn là?

 

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold HOT nhất trên thị trường hiện nay. Sự độc đáo và nổi bật của chúng có khiến cho bạn không thể rời mắt? Nếu muốn tham khảo thêm, bạn vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 04 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold HOT nhất hiện nay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54927 sec| 2534.188 kb