Ý nghĩa của đồng hồ đôi và 5 gợi ý đồng hồ đôi chất nhất

17/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Ý nghĩa của đồng hồ đôi và 5 gợi ý đồng hồ đôi chất nhất
Khi yêu nhau, các cặp đôi luôn muốn mua những món đồ đôi để thể hiện sự gắn kết. Khi áo, giày, móc khóa,... đã trở nên quá quen thuộc, đồng hồ đôi chính là gợi ý sáng giá cho bạn. Ý nghĩa tặng đồng hồ đôi lại vô cùng sâu sắc, thay bạn nói những lời chúc, lời hứa hẹn dài lâu mà đôi khi từ ngữ cũng không diễn tả được hết.

Hãy tìm hiểu kỹ hơn điều đó và khám phá 5 gợi ý mà Xwatch đưa cho bạn qua bài viết dưới đây!

1. Đồng hồ đôi thay lời muốn nói

Khi chọn đồng hồ đôi để gắn kết, có lẽ các bạn đã qua quãng thời gian ồn ào, sôi nổi. Các bạn thể hiện mình là một cặp đôi tinh tế, bền bỉ và dài lâu hệt như cỗ máy thời gian vậy. Không còn những giờ online 24/24, mà chỉ cần một cái liếc nhẹ nơi cổ tay, bạn đã cảm nhận nhịp đập đồng điệu từ nửa kia của mình.

Đồng hồ đôi ẩn chứa ý nghĩa các bạn “tình nguyện” trao cho người kia quyền nắm giữ thời gian - một lời cam kết bên nhau dài lâu. Mỗi giây phút về sau của các bạn sẽ luôn đáng trân trọng và ngập tràn hạnh phúc.

dong ho doi olympia star

>>> Xem thêm: 3 bước chọn đồng hồ đôi Olympia Star cho tình yêu rực lửa

Khi hai bạn không ở gần nhau, chiếc đồng hồ đôi lại thay bạn bên cạnh người ấy, nhắc nhớ thời gian, nhắc nhớ sự kiện và kỷ niệm quan trọng.  

Những người đang yêu, chỉ cần nhìn chiếc đồng hồ hiện diện trên cổ tay mình mỗi ngày sẽ cảm nhận được hết sự ngọt ngào và lãng mạn của món quà thời gian.

dong ho doi daniel wellington

Còn với những cặp vợ chồng, đồng hồ đôi thể hiện sự quan tâm tinh tế, như một lời động viên hoàn thành công việc, một lời nhắc nhớ về giờ giấc để dành nhiều thời gian bên gia đình hơn.

2. Gợi ý 5 mẫu đồng hồ đôi “chất” nhất

Chọn đồng hồ phù hợp với bản thân đã khó, để chọn một cặp đồng hồ để phù hợp với cả 2 người chắc chắn càng khó hơn. Để an toàn, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ đôi có thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều phong cách và dễ kết hợp trang phục.

Thương hiệu đồng hồ OPA chính là một gợi ý sáng giá trong trường hợp này. Thiết kế đồng hồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn có những điểm nhấn bắt mắt. Đồng hồ máy pin mỏng gọn và tiện dụng. Đặc biệt, đồng hồ đôi OPA có giá khá phải chăng.

Mời bạn tham khảo 3 gợi ý từ Xwatch:

dong ho doi OP5709MSR-T va OP5709LSR-T

Đồng hồ đôi chính hãng Olym Pianus OP5709MSR-TOP5709LSR-T

 

dong ho cap OP5657MS-T va OP5657LS-T

Đồng hồ đôi giá rẻ bất ngờ OP5657MS-TOP5657LS-T

 

dong-ho-doi-op5657dms-t-vs-op56571dls-t

Đồng hồ đôi thiết kế trắng thanh lịch OP5657DMS-TOP56571DLS-T

Nếu bạn muốn chọn những thiết kế cầu kỳ, tinh tế và hoàn thiện hơn, bạn có thể nghĩ đến thương hiệu Ogival. Đây là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Thụy Sĩ. Các mẫu đồng hồ đôi thường được trang trí bằng đá Swarovski – 1 trong những loại đá được sử dụng để làm kim cương nhân tạo. Với màu sắc, giác cắt, size, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng của viên đá đạt đến mức độ hoàn hảo.

dong ho doi OG385-022LSK-T va OG385-022GSK-TRA

Đồng hồ đôi Ogival OG385-022LSK-TOG385-022GSK-TRA

 

dong ho doi Ogival OG386LSK-T va OG386GSK-T

Đồng hồ đôi Ogival mặt chữ nhật độc đáo OG386LSK-TOG386GSK-T

Trên đây, bạn vừa tìm hiểu ý nghĩa của đồng hồ đôi và những gợi ý đồng hồ đôi trong những dịp đặc biệt.

Nếu cần tư vấn và trợ giúp, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng giúp bạn tìm thấy món quà ý nghĩa nhất!

>>> Xem ngay: Bật mí 4 bước chọn đồng hồ đôi hay nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa của đồng hồ đôi và 5 gợi ý đồng hồ đôi chất nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52290 sec| 2541.813 kb