Đồng hồ đeo tay Seiko - Vũ khí tán gái mọi thời đại

23/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ đeo tay Seiko - Vũ khí tán gái mọi thời đại
“Một yêu anh có Sê - Kô

Hai yêu anh có Pơ - Giô cá vàng”

Seiko là thương hiệu đồng hồ du nhập sớm vào Việt Nam và được sử dụng rộng rãi, nhất là đối với anh em Sài Gòn.

Đồng hồ đeo tay Seiko nhanh chóng trở thành xu hướng mà cánh mày râu đua nhau theo đuổi không chỉ khi mới xuất hiện mà cho tới cả bây giờ.

Hãy xem qua các thời đại, đồng hồ Seiko đối với người đàn ông có gì thay đổi?

 

Đồng hồ đeo tay Seiko xưa

Seiko cùng một số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bắt đầu du nhập vào Việt Nam năm 1970. Lúc bấy giờ là thời kì hoàng kim của Seiko 5. Song song với đó là Orient SK mặt lửa đã đi vào huyền thoại.

Phiên bản đồng hồ đeo tay Seik thời đó phổ biến nhất là mẫu đồng hồ cơ Seiko 5 tự động, không phải lên giây và có ô lịch chỉ ngày. Không cần gì nhiều, chỉ cần đeo Seiko 5 trên tay, cánh mày râu đã có thể “tán đổ” bao cô gái Sài Gòn ngay từ cái nhìn dầu tiên.

Sau này khi Seiko 5 du nhập ra miền Bắc, biểu tượng đàn ông đeo Seiko trên tay không những không bị phai mờ đi mà còn trở thành một tiêu chuẩn khi các cô gái lựa chọn người thương.

Ngày xưa, đeo đồng hồ như một thói quen và là vật bất li thân của tất thảy phái mạnh.

 

Đồng hồ đeo tay Seiko nay

Ngày nay, để sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko không phải là điều khó khăn. Ngày càng có nhiều thương hiệu đồng hồ du nhập vào Việt Nam nên có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Giờ đây, anh em không còn chỉ có Seiko 5 mà còn nhiều dòng đồng hồ khác và đa dạng tính năng để lựa chọn. Nhưng ấn tượng và tên tuổi của những cỗ máy huyền thoại vẫn được công chúng đánh giá cao và tin dùng.

 

Dù bạn là người thuộc phong cách nào. Thanh lịch, sang trọng hay thể thao, cá tính, Seiko đều có cho bạn những cỗ máy phù hợp. Bên cạnh đó là chất lượng đồng hồ đeo tay Seiko không kém cạnh với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cùng phân khúc, thậm chí ngang hàng với các hãng phân khúc cao hơn. Máy chạy chính xác và bền bỉ theo thời gian. Đồng hồ quartz duy trì mức sai số là 0,5 s/ngày. Đối với đồng hồ cơ con số ở mức lí tưởng là 10 s/ngày.

Đeo Seiko trên tay, phái mạnh như được khẳng định và thêm tự tin hơn. Tuy đồng hồ không còn là vật bất li thân của người đàn ông như thời trước nhưng vẫn được ưu ái và có khả năng thu hút người phụ nữ về phía bạn.

Vậy nên nói, đồng hồ đeo tay Seiko là vũ khí tán gái lợi hại của mọi thời đại cũng không ngoa.

 

Dù xưa hay nay thì đối với người đàn ông, đồng hồ đeo tay Seiko vẫn được xếp vào hàng quan trọng. Hãy đeo 1 chiếc đồng hồ và bạn sẽ thấy chúng thực sự có phép màu, biến  những điều không thể thành có thể và nói thay lời người đàn ông. Đó còn là phương tiện để phái mạnh thể hiện tính cách và phong cách của mình.

Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ Seiko?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ đeo tay Seiko - Vũ khí tán gái mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54145 sec| 2521.609 kb