Khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 - Huyền thoại bất tử

25/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 - Huyền thoại bất tử
Nói đến thương hiệu đồng hồ Seiko không thể không nhắc tới dòng sản phẩm đã gây bão giới mộ điệu ngay từ khi mới xuất hiện - Seiko 5.

Những cỗ máy đã đi vào huyền thoại như một người hùng. không quá nổi bật nhưng đủ để tạo nên một xu hướng khiến công chúng phải khao khát có được.

>> Xem ngay đồng hồ Seiko 5 Automatic chính hãng có gì đột phá?

dong-ho-seiko-5-nam

Tại sao đồng hồ đeo tay Seiko 5 lại được hâm mộ đến vậy? Hãy cùng khám phá.

Thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng thời đại

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1975, Seiko 5 nhanh chóng được yêu thích và chiếm lĩnh được thị trường. Tại thời điểm đó, đồng hồ đeo tay nam Seiko 5 được coi như một “vũ khí tán gái số 1” không thể thiếu của các chàng trai. Sở hữu được chúng cũng là khao khát của cánh mày râu.

Đối với riêng dòng đồng hồ đeo tay quân đội, ta thường bắt gặp bản K1 - dòng sản xuất tại Malaysia hoặc bản K2 sản xuất tại Hong Kong, còn bản J chỉ bán trong nội địa Nhật nên ít thấy hơn. Dù được sản xuất ở đâu thì Seiko 5 luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mĩ của mình, giữ vững phong độ trong suốt một thời gian dài. Điều đáng tiếc đó là Seiko 5 quân đội đã ngừng sản xuất. Tuy trên thị trường vẫn còn hàng từ những nhà kinh doanh đồng hồ lớn ôm về nhưng sự lựa chọn giờ đây đã bị thu hẹp lại.

>> Xem ngay có nên mua đồng hồ Seiko 5 không?

dong-ho-seiko-5-huyen-thoai

Đa số đồng hồ Seiko 5 được thiết kế đơn giản, theo hướng thanh lịch và hiện đại. Hãng luôn có những thay đổi, cải tiến để phù hợp với thời đại. Đối với những mẫu Seiko 5 Sport, thiết kế tuy không hầm hố, to bản nhưng đủ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người đeo.

>> Xem ngay các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay.

dong-ho-seiko-5-quan-doi

Điều tuyệt vời là đồng hồ đeo tay Seiko 5 có đa dạng mẫu mã và màu sắc, cho bạn phong phú sự lựa chọn. Từ năng động, thể thao cho đến thanh lịch, sang trọng, Seiko 5 đáp ứng đầy đủ mọi phong cách người đàn ông. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ đeo tay quân đội với dây Canvas trẻ trung, khỏe khoắn cùng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đã làm đắm lòng không biết bao nhiêu chàng trai.

Bộ máy khỏe khoắn, chất liệu bền bỉ

Đồng hồ đeo tay Seiko được giới yêu đồng hồ đánh giá cao về chất lượng. Với độ bền cao, tin cậy và độc đáo, Seiko 5 không ngần ngại trước bất kì đối thủ nào cùng phân khúc thậm chí phân khúc cao hơn.

Sử dụng bộ máy cơ tự động đảm bảo chất lượng, Seiko 5 luôn duy trì độ ổn định với mức sai số 10s/ngày. Những cỗ máy thời gian đều được trang bị độ chống nước lên tới 100m. Anh em thoải mái đi mưa, rửa tay thậm chí bơi cạn mà không lo đồng hồ bị ngấm nước.

>> Xem ngay các phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu

Dong ho lan Seiko 5

Hơn thế, đồng hồ đeo tay Seiko 5 còn mang đến cho bạn độ chống sốc tuyệt vời. Bởi lẽ, bộ khung vỏ cỗ máy được chế tạo từ hợp kim thép Diaflex không thể phá vỡ. Đồng thời, hệ thống chống sốc Diashock được tạo ra để bảo vệ bộ máy cơ bên trong.

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ Seiko khá đa dạng. Từ dây kim loại, dây da đến dây vải đều đáp ứng được mọi nhu cầu người dử dụng.

dong-ho-seiko-quan-doi-day-vai

>> Xem ngay để biết vì sao lại nói : Đồng hồ nam Seiko 5 quân đội - Đơn giản mà tinh tế!

Như thế đã đủ để anh em hiểu về đồng hồ đeo tay Seiko 5 chưa? Nói những cỗ máy huyền thoại là bất tử cũng không sai. Cái tên Seiko 5 vẫn mãi được giới mộ điệu xướng lên như một điều hiển nhiên khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Seiko.

Anh em yêu mến đồng hồ Seiko 5 đã sắm được cỗ máy cho riêng mình?

>>> Xem ngay BST đồng hồ Seiko chính hãng đang được săn đón nhiều nhất để có sự lựa chọn phù hợp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 - Huyền thoại bất tử
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53013 sec| 2533.305 kb