Đồng hồ đeo tay OP và những thông tin thú vị cho bạn đọc

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ đeo tay OP và những thông tin thú vị cho bạn đọc
Trong giới đồng hồ, OP không thể sánh ngang những anh cả Thụy Sĩ hay các đại diện đến từ Nhật Bản. Nhưng rõ ràng, không thể phủ nhận sức hấp dẫn của các sản phẩm này đối với tín đồ thời gian.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng XWatch tìm hiểu những thông tin thú vị về đồng hồ đeo tay OP: chiến binh trẻ trên thị trường đồng hồ đa dạng.

 

Đồng hồ đeo tay OP gồm dòng sản phẩm chính nào?

>>> Đọc ngay bài viết này về đồng hồ đeo tay dây da chính hãng không thể bỏ qua

OP là từ viết tắt của Olympia - thương hiệu đồng hồ ra đời tại Lengnau, Thụy Sĩ. Mang trong mình tinh thần thể thao từ thế vận hội Olympic, đồng hồ đeo tay OP được chia làm hai nhánh nhỏ: Olympia Star và Olym Pianus.

Sở dĩ có sự phân nhánh này bởi:

 

Olym Pianus là kết quả của “cuộc hôn phối” giữa bộ máy chất lượng Nhật Bản và quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Chủ yếu sản xuất đồng hồ cơ, Olym Pianus đã làm nức lòng giới mộ điệu khi tung ra thị trường các sản phẩm open-heart ấn tượng- những cỗ máy bắt kịp xu hướng trong năm 2017. Trái tim Nhật Bản bền bỉ, quy chuẩn Thụy Sĩ nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm đồng hồ đeo tay OP ra đời xứng đáng là một cỗ máy được nhiều người mong đợi.

Olympia Star là những sản phẩm được trang bị trái tim Thụy Sĩ, đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Khác với người anh em Olym Pianus, Olympia Star chủ yếu nghiêng về máy quartz. Ra đời từ giữa thập niên 50 tại Thụy Sĩ, cho đến nay, đồng hồ Olympia Star vẫn chinh phục người yêu thời gian bằng những cỗ máy với mức sai số 15 giây/tháng.

 

Như vậy, Olympia Star và Olym Pianus là hai nhánh nhỏ của thương hiệu đồng hồ đeo tay OP. Mỗi dòng sản phẩm có một thế mạnh riêng, tạo nên cái tên Olympia nổi tiếng “ngon-bổ-rẻ” trên thị trường.

>>> Giới thiệu về đồng hồ đeo tay nam cao cấp ngay tại đây

Đồng hồ đeo tay OP- giá rẻ, chất lượng tốt

Trong khoảng giá dưới 5 triệu, đồng hồ đeo tay OP là lựa chọn không tồi cho tín đồ thời gian. Bởi trên thị trường hiện nay, hiếm có thương hiệu đồng hồ chính hãng nào sản xuất đồng hồ cơ trong tầm giá dưới 5 triệu, ngoài Olympia. Giá tốt là một lợi thế, nhưng đồng hồ đeo tay OP còn đốn gục người yêu đồng hồ bởi chất lượng của sản phẩm.

>>> Giới thiệu ngay mẫu đồng hồ nam OP trăng khuyết cực chất

Chất lượng đồng hồ được minh chứng qua những điều sau:

100% đồng hồ đeo tay OP được trang bị kính sapphire nguyên khối- mặt kính thường chỉ xuất hiện trên những sản phẩm đồng hồ cao cấp. Là chất liệu chống xước tốt nhất hiện nay, kính sapphire vừa bảo vệ mặt số khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài vừa tạo nên giá trị về phần nhìn cho sản phẩm.

 

 

Đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ 316L, qua công nghệ mạ PVD tiên tiến giúp sản phẩm luôn sáng màu, bền bỉ theo thời gian. Phần dây gắn với mặt số có thể là dây kim loại hoặc dây da, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét.

Các tính năng được hãng đầu tư cho sản phẩm cũng là minh chứng sống cho chất lượng đồng hồ đeo tay OP. Ngoài lịch thứ, lịch ngày, chronograph, mới đây Olympia Star đã “khuấy đảo” thị trường đồng hồ với các sản phẩm được trang bị tính năng MoonPhase trong tầm giá dưới 4 triệu.

 

 

Không mất nhiều chi phí cho quảng cáo, Olympia chọn hướng đi “bền vững” hơn, đó là đầu tư cho chất lượng sản phẩm. Đồng hồ đeo tay OP có thể không được diện trên tay các siêu sao, minh tinh quốc tế nhưng chắc hẳn, mỗi người yêu đồng hồ khi được trải nghiệm sản phẩm của hãng đều hài lòng. Đó đích thị là điều mà hãng hướng đến.

Đâu là đồng hồ đeo tay OP hot hiện nay?

Đồng hồ đeo tay OP đang được nhiều anh em săn đón hiện nay là Olym Pianus open-heart với trái tim lộ cơ góc 9 giờ và Olympia Star MoonPhase ấn tượng trong tầm giá.

>>> Mua ngay đồng hồ OP nam 6 kim cực hấp dẫn tại Xwatch

Nếu đã trót phải lòng đồng hồ đeo tay OP, hãy đến ngay với XWatch để sở hữu những sản phẩm chất lượng trong tầm giá. Gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để được tư vấn miễn phí.

>>> Đừng bỏ lỡ thiết kế của đồng hồ OP chính hãng với nhiều kiểu dáng vượt trội dành cho nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ đeo tay OP và những thông tin thú vị cho bạn đọc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57294 sec| 2533.813 kb