Đồng hồ đeo tay nam OP – chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản.

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ đeo tay nam OP – chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản.
Việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Thụy Sỹ sẽ khiến nhiều người lo ngại bởi họ thường nghĩ rằng đồng hồ Thụy Sỹ thường có giá khá cao.

Tuy nhiên đó là một suy nghĩ không đúng, bởi OP một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, với chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng chỉ có giá ở mức bình dân. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hãy đón đọc bài viết sau của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi bạn biết những điều dưới đây.

1. OP chất lượng Thụy Sỹ

Các sản phẩm của OP đều sử dụng máy Ronda quartz sản xuất tại Thụy Sỹ, sai số chỉ 5s/ngày và pin bền từ 3 - 4 năm. Mặt kính trang bị là mặt kính sapphire, chịu xước và chịu va đập tốt nhất trong các loại kính đồng hồ  

 

Đồng hồ đeo tay nam OP với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp giá hơn 4 triệu

 Thép 316l không gỉ sáng bóng, đẹp mắt được chọn để làm dây và vỏ máy đối với dây kim loại, còn đồng hồ dây da thì chất da cao cấp chính hãng rất bền cho bạn.

Đá gắn bên trên vành hoặc mặt đồng hồ đều là đá Swaroski nhập khẩu từ Tiệp khắc có màu sắc rất bắt mắt. Dòng Diamond còn được gắn thêm những viên kim cương nhân tạo ở cọc số càng tôn lên sự sang trọng, sành điệu cho các quý ông.

Tất cả các chi tiết trong bộ máy và lắp ráp hoàn toàn theo tiêu chuẩn kỹ lưỡng của Thụy Sĩ. Thiết kế máy chủ yếu theo phong cách thanh lịch, mỏng tinh tế.

2. OP giá Nhật Bản

Đồng hồ đeo tay nam OP có những tính năng ưu việt như thế, nhưng giá cả lại không hề “chát” tý nào. Giá cả dao động khoảng từ 2 đến 5 triệu bạn thỏa sức lựa chọn ý thích của mình. Một con số hấp dẫn phải không.

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ đeo tay nam đẹp giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn

 >>> 3 phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến từ 2 - 5 triệu vnd

 

Hiện nay, Xwatch đang phân phối rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nam OP, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, giá Nhật Bản, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện tới hottine 1900.0325. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn để lựa chọn chiếc đồng hồ tốt nhất.

 

Review đồng hồ OP 

>>> Có lẽ anh em cần đọc để biết thêm "Lý do đồng hồ OP chính hãng lại rẻ hơn các đồng hồ khác"

Đặc biệt khi mua hàng tại Xwatch bạn sẽ được hưởng một chế độ dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và lỗi do người dùng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi!

>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ nam OP chính hãng thiết kế tinh tế dành cho cả nam và nữ!

Xwatch - đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ đeo tay nam OP – chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51076 sec| 2537.531 kb