3 mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại Hà Nội đang được săn đón

25/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại Hà Nội đang được săn đón
Đồng hồ đeo tay không chỉ đa dạng thương hiệu, mẫu mà mà còn trải dài theo nhiều phân khúc. Bên cạnh những chiếc đồng hồ đắt tiền cũng có những lựa chọn có giá tầm thấp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bộ máy.

Bài viết giới thiệu 3 mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại hà nội chất lượng đảm bảo đang được phái mạnh tìm kiếm nhiều nhất năm nay. 

Đồng hồ đeo tay nam Orient FKU00002D0 - Thể thao cá tính

Mẫu đồng hồ đeo tay nam tại Hà Nội này là dòng đồng hồ Quartz Chronograph với độ chính xác tuyệt vời, sai số chỉ rơi vào khoảng 0,5 s/ngày.

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo Orient FKU00002D0 được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ theo công nghệ PVD cho lớp mạ xám bạc sáng bền với thời gian.

Sở hữu mặt số với các chi tiết được thiết kế khá mạch lạc trên nền xanh đêm huyền bí, cỗ máy tạo sự khỏe khoắn cho người đàn ông khi lên tay.

dong ho deo tay nam Orient FKU00002D0

>>> Khám phá: 234+ mẫu đồng hồ đeo tay Orient chính hãng nam nữ đẹp và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Đặc biệt, kim giờ, phút và cọc số to bản được phủ một lớp dạ quang dày có khả năng phát ra ánh sáng xanh trong bóng tối. Chủ nhân không chỉ quan sát được thời gian mà còn trở nên nổi bật trong đêm.

Đồng hồ thể thao nam FKU00002D0 có thiết kế điển hình 6 kim, 1 núm vặn và 2 nút bấm mang lại nét cá tính mạnh mẽ  cho người đàn ông. Mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại Hà Nội có giá 3,3 triệu đồng.

Dong ho deo tay nam tai ha noi Orient FKU00002D0

Đồng hồ đeo tay nam Citizen NY0040-09WB - Đẳng cấp đồng hồ lặn

Nói đến đồng hồ lặn người ta thường liên tưởng tới độ chống nước ở mức hoàn hảo. Với Citizen NY0040-09WB, con số 200m chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng để có thể thoải mái bơi và lặn biển.

Cỗ máy ấn tượng bởi thiết kế phá cách, những hình thù mới lạ xuất hiện tại các vị trí cọc số, kim chỉ giờ và cả vòng benzen tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

dong ho deo tay nam tai ha noi

 

>>> Xem thêm: 305+ mẫu đồng hồ Citizen nam nữ đẹp chính hãng thiết kế lịch lãm và hot nhất 2018

Đặc biệt, núm vặn được dời xuống điểm 8h vô cùng tiện lợi cho những ai thuận đeo đồng hồ tay phải khi chỉnh giờ.

Citizen NY0040-09WB sở hữu dây đeo cao su mềm cá tính. Size mặt 40mm, cỗ máy trông khá gọn khi đeo trên tay. 6,7 triệu là mức giá mềm cho một chiếc  đồng hồ lặn. Chính vì vậy Citizen NY0040-09WB được xếp vào Top đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại Hà Nội.

dong ho deo tay nam Citizen NY0040-09WB

Đồng hồ đeo tay Casio G-8900SC-1RDR - Trẻ trung, năng động

Nếu nói đến đồng hồ đeo tay nam giá rẻ thì không thể không nhắc tới Casio - thương hiệu phổ biến nhất hiện nay và có phân khúc tầm trung và giá rẻ là chủ yếu.

Mẫu G-8900SC-1RDR được thiết kế khá tiết chế, không quá to bản như những mẫu đồng hồ G-Shock khác nhưng vẫn thể hiện được sự khỏe khoắn, hầm hố vốn có của mình.

Dong ho deo tay tay Casio G-8900SC-1RDR

 

Sự pha trộn giữa sắc đỏ và tông màu đen tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ cỗ máy. Nổi bật nhưng không quá phô trương, Casio G-8900SC-1RDR mang lại cho người đeo cảm giác được trở thành tâm điểm mọi sự chú ý.

Với đồng hồ hiệu bình dân G-8900SC-1RDR, anh em thoải mái tham gia các trò chơi dưới nước, thậm chí bơi hay lặn bởi cỗ máy đã được trang bị độ chịu nước lên tới 200m. Ngạc nhiên là giá của anh chàng này chỉ 3,1 triệu đồng. Còn gì tuyệt vời hơn?

dong ho deo tay nam casio tai ha noi

3 mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại hà Nội trên đây đã khiến anh em hài lòng? Hãy nhanh chân để sở hữu một trong số 3 anh bạn thời gian ấn tượng trên đây.

Nếu quá khó để lựa chọn cỗ máy phù hợp, gọi ngay tới Hotline:19000325 hoặc Chat Online để được hỗ trợ trực tiếp.

>>> Khám phá hàng trăm mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại Xwatch: https://xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ tại Hà Nội đang được săn đón
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53153 sec| 2537.531 kb