Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

19/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

Có nhiều anh em nhắn tin hỏi: “Mình có ngân sách trên dưới 2 triệu, muốn mua đồng hồ máy móc bền bỉ, chịu nước tốt, thiết kế trẻ trung, phong cách, Xwatch có không?”. Thể theo nguyện vọng của anh em, Xwatch sẽ giới thiệu đến các tín đồ đam mê cỗ máy thời gian bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam chính hãng giá dưới 2 triệu đáng mua nhất ngay trong bài viết dưới đây!

1/ ĐỒNG HỒ ORIENT SP FUNE1007W0 - KHỎE KHOẮN, “ĐẸP LẠ”

Khỏe khoắn, đẹp lạ - đó là những tính từ dân chơi đồng hồ ưu ái dành riêng cho chiếc Orient SP FUNE1007W0 - một thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu số 3 Nhật Bản Orient. Đồng hồ Orient SP gây ấn tượng đặc biệt với những chi tiết to bản tạo cảm giác khác lạ từ mặt số, dây đeo, size mặt 42mm đến các cọc số hình chữ nhật và các chữ số Arap ở vị trí 6, 9, 12 giờ. Sự ngẫu phối đan xen giữa 3 màu sắc: đỏ, trắng, đen khiến tổng thể đồng hồ tựa như một bức tranh đa sắc màu. Điều đặc biệt, mỗi khi màn đêm buông xuống, kim đồng hồ và các cọc số trên chiếc Orient SP sẽ tỏa sáng nhờ lớp phủ dạ quang tuyệt đẹp, ngỡ như có cả một dải ngân hà sáng rực trên cổ tay. Chọn đồng hồ chính hãng giá 2 triệu đồng, Orient SP dây da là quá hoàn hảo phải không anh em?

2/ ORIENT PILOT FUNG2004F0 - ĐỐI THỦ “TIỀN KIẾP” CỦA SEIKO 5 QUÂN ĐỘI!

Là đối thủ nặng ký của Seiko 5 quân đội - chiếc đồng hồ từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, kẻ lạ mặt mang bí danh Orient Pilot FUNG2004F0 có nét hao hao với người anh em Seiko 5. Cùng sử dụng mặt số đồng hồ đan xen giữa các cọc số học trò khỏe khoắn, dây nato cá tính ôm trọn cổ tay, hai chiếc đồng hồ này được các tín đồ chuộng phong cách thể thao, khỏe khoắn vô cùng yêu thích.

dong ho deo tay nam gia duoi 2 trieu

➨ Có thể bạn cũng quan tâm tới mẫu đồng hồ Citizen quân đội có mức giá hợp với túi tiền.

Với khả năng chịu nước 50m, Orient Pilot có thể bơi nông, đi mưa, rửa tay thoải mái mà không hề hấn gì. Đặc biệt, nếu bác nào có thú ngắm dạ quang trong đêm thì đây là một lựa chọn thú vị.

3/ ORIENT BÓNG ĐÊM FUNF2005B0 - HUYỀN BÍ, CỔ ĐIỂN

Khoác lên mình sắc đen tuyền huyền bí của bóng đêm, Orient FUNF2005B0 tựa như một quý ông cổ điển, lịch lãm. Vẻ đẹp cổ điển, cuốn hút đến từ cọc số La Mã ở vị trí 6 giờ và 12 giờ như dấu ấn hoài niệm về những điều xưa cũ.

Dong ho orient duoi 2 trieu

Không màu mè, phức tạp, ở Orient “bóng đêm” vẫn toát lên sức hút đặc biệt qua từng chi tiết nhỏ: vạch số hướng tâm chuốt gọn gàng, sắc nét, kim đồng hồ bản nhỏ được vót nhọn tinh tế, dây kim loại ôm trọn cổ tay… Ngoài ra, cọc số và kim của Orient FUNF2005B0 được phủ lớp dạ quang, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Với độ chịu nước 50m, bạn có thể thoải mái diện đồng hồ đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu đồng hồ chính hãng giá dưới 2 triệu, đừng ngần ngại, hãy CHAT với chúng tôi hoặc gọi điện qua số HOTLINE 1900.0325, các chuyên viên của hệ thống đồng hồ chính hãng xwatch.vn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn!

►► Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về giá đồng hồ Orient chính hãng, hãy xem ngay Tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam giá dưới 2 triệu đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59914 sec| 2533.68 kb