TOP 4 thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen nổi bật nhất

04/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen nổi bật nhất
Mẫu số chung của đồng hồ Citizen là sự thanh lịch trong kiểu dáng và chất lượng bền bỉ đến từ bộ máy in-house. Nhưng để chinh phục nhiều đối tượng người dùng với thẩm mỹ và sở thích khác nhau, Citizen đã cho ra khá đa dạng các thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen.

Vậy, đâu là những thiết kế đồng hồ dây da Citizen được săn lùng nhiều nhất? Chúng ta hãy cùng khám phá!

1. Đồng hồ Citizen Automatic NH8363-14H: vàng - đen sang trọng

Trong những thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da mà Citizen sản xuất, NH8363-14H nổi bật với sắc màu sang trọng. Vẫn là dây da nâu tối màu với những đường chỉ may chắc chắn, nhưng chính màu mạ vàng ở phần vành, núm, 12 chữ số La mã và bộ kim làm cho đồng hồ trở lên đặc biệt “sang chảnh”. Công nghệ mạ tiên tiến giúp những chi tiết đó bắt sáng rất tốt, nhất là khi ra ngoài trời hay trong những buổi tiệc đêm.

Dong ho Citizen Automatic NH8363-14H

 

Hơn thế, mặt số đen làm cho chiếc đồng hồ thêm phần huyền bí. Hiệu ứng chải tia khiến mặt số biến đổi khá thú vị mỗi lần đổi góc nhìn. Đồng hồ chạy máy cơ, sản xuất in-house. Kết cấu hoàn thiện tốt, mức chống nước 50m cho phép người dùng đeo khi rửa tay, đi mưa, bơi nông. Mặt đồng hồ 41mm, thích hợp với những cổ tay từ 16 cm trở lên.

2. Đồng hồ Citizen Automatic NH8350-08B: thanh lịch, trẻ trung

Đồng hồ Citizen NH8350-08B mang thiết kế đơn giản, kết hợp 2 màu cơ bản trắng - đen chẳng bao giờ lỗi thời:

  • Mặt số trắng thanh lịch với bộ kim và cọc số rất mảnh. Các chi tiết trên mặt số và vành đồng hồ được chế tác từ thép chống gỉ, được bảo vệ bởi lớp mạ công nghệ PVD sáng bóng và bền đẹp dài lâu.
  • Điểm nhấn khác biệt trên mặt số nằm ở ô lịch ngày/thứ vị trí 3 giờ.
  • Dây da bò được dập vân cá sấu, mềm và ôm vừa vặn ngay từ lần đầu lên tay.

Ráp bên trong thiết kế nhã nhặn này là bộ máy Automatic được sản xuất in-house. Mặt đồng hồ 40mm, thích hợp với những cổ tay từ 15.5cm trở lên. Bạn có thể mang đồng hồ đi bơi nông mà không sợ vào nước bởi độ chống nước của đồng hồ lên tới 50m.

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6752-02A: dòng chảy thời gian hiện đại

Thiết kế truyền thống, nhưng máy móc bên trong lại hiện đại, thông minh. Đó chính là Citizen Eco-Drive BM6752-02A.

Dong ho Citizen Eco-Drive BM6752-02A

Mặc dù bộ kim hay cọc số mạ xanh khá độc đáo, trẻ trung nhưng cũng không thể lấn át được sự cổ điển đến tự màu mạ vàng kim vương giả và những cọc số La mã cổ đặc trưng. Khu vực trung tâm mặt số có những đường vân dạng xương cá, khiến cho đồng hồ thêm phần tinh tế.

Dong ho Citizen Eco-Drive BM6752-02A day da

 

Bên trong BM6752-02A là bộ máy Eco-Drive - “cỗ máy nhai nuốt ánh sáng” thần kỳ, phát minh đọc quyền của Citizen. Máy chạy bằng năng lượng ánh sáng sạc qua 1 tấm pin đặt ở mặt số. Không chỉ hấp thụ ánh sáng tự nhiên, Eco-Drive còn “nhai nuốt” mọi nguồn sáng, kể cả những nguồn sáng yếu như ánh nến, đèn neon,... Chính điều này làm cho công nghệ năng lượng sạch của Citizen ghi dấu ấn ưu việt trong làng đồng hồ thế giới.

4. Đồng hồ Citizen Automatic NY4053-05A: lịch lãm, trưởng thành

Không quá khó để nhận diện chiếc đồng hồ Citizen này chỉ dành cho những người đàn ông có phong cách lịch lãm và đứng đắn. Vẫn là thiết kế 3 kim - 1 lịch quen thuộc, nhưng chắc chắn, Citizen Automatic sẽ khiến bạn phải dừng lại một nhịp để ngắm nhìn:

Dong ho Citizen Automatic NY4053-05A

  • Mặt đồng hồ có bố cục rất hợp lý: các cọc số vuông vức có độ lớn vừa phải, bộ kim cũng đơn giản, cắt vát sắc nhọn, mạnh mẽ. Điểm nhấn của mặt số nằm ở 2 chữ số La Mã nằm tại vị trí 6 và 12 giờ.
  • Các chi tiết kim, số, vỏ, núm, khóa cài được mạ màu vàng hồng khá ấm áp, tạo cảm giác rất dễ chịu khi nhìn vào.
  • Dây da đồng hồ mang màu nâu trầm, ăn khớp với tổng thể cỗ máy thời gian.

Mặt đồng hồ 40mm, độ chống nước 50m đều là những thông số quen thuộc, tương tự như những thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen khác.

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng đồng hồ HOT nhất 2018. Sự lựa chọn của bạn là gì?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi đến số hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Các tư vấn viên của Xwatch sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 thiết kế đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen nổi bật nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62517 sec| 2550.406 kb