Bỏ túi bí kíp nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng

22/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bỏ túi bí kíp nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng
Làm thế nào bạn nhận biết được đồng hồ đeo tay nam chính hãng mà mình đang sở hữu là hàng thật ?Hàng fake lan tràn thị trường khiến cho người mua hàng không khỏi lo lắng về chất lượng sản phẩm. Và làm thế nào để không mắc phải hàng fake giữa thị trường nhiễu loạn này?

Để không gặp sai lầm đáng tiếc, hãy cũng Xwatch điểm lại cách nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng ngay sau đây.

1./ Nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng qua nguồn gốc

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là nguồn gốc của chiếc đồng hồ. Chỉ khi có giấy ủy quyền của hãng, cửa hàng đó mới xứng đáng được tin cậy. Nếu đơn vị phân phối không treo giấy ủy quyền ở vùng không gian bạn có thể nhìn thấy, hãy yêu cầu họ xuất trình để xác nhận chắc chắn nguồn gốc của đồng hồ.

2./ Dấu hiệu lừa đảo trên đồng hồ fake

Bằng quan sát, bạn có thể nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng qua dấu hiệu lừa đảo trên đồng hồ fake. Cụ thể như sau: Mặt số: Các chi tiết như số la mã và chữ trên mặt khắc mờ, thậm chí gãy nét, kim đồng hồ lệch lạc không cân xứng. Đối với mặt số phát dạ quang, khi để trong bóng tối, đồng hồ Fake thường có mặt phát dạ quang khá mờ mịt, thậm chí là không có. Đồng hồ đeo tay nam chính hãng hoàn toàn ngược lại. Độ hoàn thiện có thể nhìn thấy một cách rõ nét.

Bạn có nhận ra đâu là đồng hồ fake, đâu là thật?

Dây đeo: Đồng hồ fake thường có dây đeo lỏng lẻo nếu là dây kim loại. Đồng hồ chính hãng sử dụng dây da chắc chắn, ngược lại dây đồng hồ hàng fake thường mềm và gây cảm giác khó chịu ở vùng cổ tay khi đeo nhiều.

(Dây da của đồng hồ chính hãng rất chắc chắn)

>>> Xem ngay hàng trăm mẫu đồng hồ da nam chính hãng thời trang cao cấp 2019 - 2020.

Các chi tiết khác: Những chi tiết khắc, dập bên vỏ ngoài phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị mờ hay mất nét, núm vặn trên đồng hồ chính hãng thường chạm khắc logo chữ thương hiệu rất tinh xảo. Nếu biểu tượng này chỉ là hình dán hay in đơn thuần thì chắc chắn đó là hàng òace.

3./ Chế độ bảo hành - yếu tố không thể bỏ qua

Một chiếc đồng hồ đeo tay nam chính hãng luôn có 1 - 2 năm bảo hành của hãng đối với các lỗi thuộc về nhà sản xuất. Ngoài ra, đối với một số cửa hàng, đồng hồ được bán ra ngoài thời gian bảo hành đó còn kèm theo số năm bảo hành của riêng cửa hàng. Đơn cử như Xwatch, bạn sẽ sở hữu 5 năm bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm.

>>>  Có thể bạn quan tâm tới địa chỉ mua đồng hồ đeo tay tại Hà Nội chính hãng

Hãy nhớ rằng, khi đồng hồ được bán không có giấy bảo hành  kèm theo, đồng nghĩa với việc đó có thể là đồng hồ bị trộm cắp hoặc là hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Với 3 gợi ý trên đây, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể trang bị cách nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng tinh tường nhất, để không thất vọng khi vướng phải đồng hồ fake. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đích thực của đồng hồ đeo tay nam chính hãng!

>>> Đừng bỏ lỡ bộ siêu tập đồng hồ đeo tay chính hãng với hàng trăm mẫu thiết kế mới nhất chỉ có tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi bí kíp nhận biết đồng hồ đeo tay nam chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52841 sec| 2533.914 kb