Bộ 3 đồng hồ đeo tay nam cao cấp “chất đến từng đồng”

24/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Bộ 3 đồng hồ đeo tay nam cao cấp “chất đến từng đồng”
Tại sao có những mẫu đồng hồ tuy đắt nhưng bán chạy và khiến đàn ông say mê, khao khát suốt nhiều thập kỉ!

Bạn cho rằng: Mua một chiếc đồng hồ đắt - Bạn nhận được nhiều hơn. Không chỉ những tính năng mới lạ, sự an tâm về chất lượng, sự tự hào khi đeo nó mà còn là những giá trị tinh thần ẩn sâu trong quá trình chế tác mà hãng muốn gửi gắm? Điều đó đúng nhưng cũng chưa hẳn đúng! Bởi thế mới có thứ gọi là “ chất đến từng đồng”, “đáng đồng tiền bát gạo”, song cũng không ít những sản phẩm được khuyến cáo “không nên mua”, “mua phí tiền”.

Ngay sau đây, hãy cùng khám phá 3 mẫu đồng hồ đeo tay nam được mệnh danh “đắt xắt ra miếng” như truyền thuyết. Với mức giá khá cao, nhưng những mẫu đồng hồ chính hãng này luôn dẫn đầu thị trường với số lượng tiêu thụ đáng ngưỡng mộ và khiến đàn ông say mê, khao khát suốt nhiều thập kỉ!  

1. Orient Sun and Moon - Nhật Nguyệt trùng phùng

Sẽ thế nào nếu “trời” và “trăng” cùng hội tụ trên cổ tay theo đúng chu kì của ngày? Nếu bạn muốn trải nghiệm sự kì diệu này, chắc chắn không thể bỏ qua Orient Sun & Moon. SET0T004D0 sẵn sàng mê hoặc bất cứ ai nhờ tính năng độc đáo tại góc 9h. Tối trăng lên - Sáng mặt trời ló rạng.

Tính năng hiển thị chu kì mặt trăng - mặt trời nơi góc 9h 

Bên cạnh đó Sun & Moon là mẫu đồng hồ nam có ngoại hình bắt mắt miễn chê. Mặt xanh dương kết hợp với vỏ trắng - dây da đen, Tone màu lạnh tạo phong cách vừa thanh lịch, vừa trẻ trung lại rất cá tính.   Ráp kính Sapphire nguyên khối, cùng cỗ máy cơ Inhouse do chính thương hiệu sản xuất, chiếc đồng hồ đeo tay nam đẹp hoàn toàn đồng bộ trong mọi chi tiết, nghiễm nhiên đảm bảo sự ổn định trong chuyển động, với sai số 15-20s/ngày.

 Orient SET0T001W0 phiên bản vàng hồng thời thượng 9,990,000đ >>> XEM CHI TIẾT

Ở mức giá 9 - 10 triệu đồng, Không có gì kì lạ khi Sun & Moon được xếp vào hãng ngũ “Top những mẫu đồng hồ bán chạy nhất lịch sử Orient”. Bạn có muốn sở hữu thiết kế này không?

2. Orient Star Retrograde - ngôi sao ngược phương Đông

Thuộc dòng Orient Star - dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của Orient, Retrograde chắc chắn là cái tên ấn tượng nhất. Người ta “say đắm” Orient Retrograde bởi sự thỏa mãn ở cả phần nhìn lẫn chất lượng. Không chỉ thiết kế đẳng cấp, SDE00001W0 còn thể hiện sự đầu tư chế tác với đường nét nhẵn mịn, nuột nà, cùng tổ hợp 5 loại vân guilloche “bày binh bố trận” trên mặt số. Chỉ cần nhìn thôi đã đủ cảm nhận sự kì công trong khâu sản xuất rồi, phải không?

Bàn kĩ hơn, mẫu đồng hồ đeo tay đẹp cho nam này chắc chắn còn nhiều điều để nói. Đơn cử là sự sắp đặt có chủ đích của khá nhiều chi tiết: từ lịch thứ, lịch ngày, đến thang đo năng lượng hình giẻ quạt. Đặc biệt lịch thứ với cơ chế “lội ngược dòng” ấn tượng - đi hết chủ nhật, kim sẽ tự động quay lại thứ hai trong vòng 1 tích tắc. Ngạc nhiên đầy thú vị, Bảo sao các anh không “xiêu lòng”, đúng không?

Thiết kế demi mạ vàng mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm

Về chất lượng, SDE00001W0 sở hữu những chất liệu tốt nhất cùng những thông số tuyệt vời. Kim và các cọc số được mạ bằng ion 18K gold – thứ chất liệu đắt giá, đúng chuẩn đẳng cấp. Mặt kính Sapphire nguyên khối phủ một lớp chống lóa, không những trong - bóng mà việc xem giờ dưới ánh sáng mạnh vô cùng dễ dàng. Kế đến, độ chính xác được đảm bảo bằng cỗ máy cơ Inhouse 40A50, tích hợp khả năng lên cót tay, khiến kim lướt nhẹ, trôi êm, sai số chỉ khoảng 10-15s/ngày, dự trữ cót lên tới 40h.

Trải nghiệm độ hoàn hảo và tính năng của thiết kế qua video đánh giá sản phẩm

Với mức giá 17,810,000đ, hơi đắt so với tầm trung nhưng thực sự tốt trong tầm giá, Orient Retrograde tỏa sáng trên cổ tay theo đúng nghĩa đen, xứng đáng là “nỗi khát khao” của các quý ông, đúng không?

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

 

3. Ogival cá nhảy - nơi may mắn, đẳng cấp hội tụ

Trong văn hóa Mỹ Latinh, chú cá nhảy Lucky Fish chính là hiện thân của may mắn, phước lành. Trong thế giới đồng hồ đeo tay, kiểu thiết kế “Skeleton” - hình ảnh máy lộ ra sau lớp kính, khoe trọn chuyển động của bánh răng chính là một trong những kiểu thiết kế “khó nhằn” nhất. Vậy sẽ thế nào nếu kết hợp 2 điều này trong một chiếc đồng hồ đeo tay nam cao cấp? Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy phấn khích!

 

Ogival cá nhảy ra đời, không đơn thuần là một cỗ máy thời gian để xem giờ, mẫu đồng hồ còn đóng vai trò tôn vinh đẳng cấp người đeo, mang lại những điềm lành cho chủ nhân của nó. Cỗ máy cơ Swiss Made được gọt giũa một cách công phu để có được bộ khung xương hoàn hảo với đường nét tinh tế, sắc nét, nhìn đã thấy được “TẦM” của người sở hữu.

đồng hồ đeo tay nam cao cấp OG358.61AGS-GL

Ogival OG358.61AGS-GL - thanh lịch, cổ điển 19,950,000đ >>> XEM CHI TIẾT

Sử dụng máy Sellita SW200 lên tới 25 chân kính, cùng tần số dao động 28800 Vph, Ogival cá nhảy chạy chính xác và ổn định, sai số chỉ khoảng 10-15s/ngày. Kết hợp dây da cao cấp, mẫu đồng hồ hiện lên đúng tinh thần một quý ông thành đạt, phối hợp dễ dàng với cổ tay, chuẩn chỉnh với vest.

Ogival cá nhảy phiên bản mạ vàng đẳng cấp  20,370,000đ >>> XEM CHI TIẾT

Trong khi những chiếc Skeleton đến từ các thương hiệu Thụy Sĩ có tiếng thường ấn định giá trị trên 40 triệu đồng, Ogival cá nhảy gây ngạc nhiên với mức giá khoảng 20 triệu đồng. Ogival cá nhảy chưa bao giờ khiến không làm thất vọng bất cứ ai! Trải nghiệm đi, bạn sẽ không phải hối hận đâu!

3 mẫu đồng hồ đeo tay nam cao cấp, 3 kiểu diện mạo khác nhau nhưng đúng tinh thần “Đắt xắt ra miếng”, xứng đáng với “sính lễ” bạn phải bỏ ra để rước “cô nàng” về. Nếu bạn là một một người đàn ông thông minh? Đừng bỏ qua 3 mẫu đồng hồ đeo tay nam đặc sắc này!

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ 3 đồng hồ đeo tay nam cao cấp “chất đến từng đồng”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54993 sec| 2553.656 kb