Mua đồng hồ đeo tay cặp đôi, đừng bỏ qua 4 thiết kế đẹp - độc này!

30/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ đeo tay cặp đôi, đừng bỏ qua 4 thiết kế đẹp - độc này!
Khi những món đồ khác đã quá quen thuộc, ngày càng nhiều đôi tình nhân chọn đồng hồ đeo tay cặp đôi làm quà tặng gắn kết tình yêu. Nếu đó cũng là lựa chọn của bạn, hãy tham khảo TOP những mẫu đồng hồ đeo tay cặp đôi đẹp được ưa chuộng nhất ngay dưới đây:

1. Bộ đôi công nghệ Casio Edifice - Casio Sheen Chronograph

dong ho deo tay doi

>>> Xem thêm: Ý nghĩa của đồng hồ đôi và 5 gợi ý đồng hồ đôi chất nhất

Thiết kế BST Edifice của Casio lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thần tốc. Với phong cách trẻ trung kết hợp cùng chất kim loại rắn rỏi, chúng được mệnh danh là dòng đồng hồ thể thao dành cho những doanh nhân trẻ.

Casio Edifice cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các mày râu đam mê công nghệ bởi chúng tích hợp đa dạng tính năng hiện đại như: bấm giờ, giờ thế giới, lịch vạn niên, bắt sóng vệ tinh, kết nối với điện thoại thông minh, đo nhiệt độ, báo thức,...

Còn đồng hồ Casio Sheen lại là dòng đồng hồ sang trọng, thanh lịch dành riêng cho phái đẹp. Riêng Sheen Chronograph lại mang dáng vẻ thể thao, bắt bài hoàn toàn ăn ý với Edifice để trở thành cặp đồng hồ đeo tay cực hiện đại và độc đáo.

2. Bộ đôi thể thao Casio G-Shock  và Baby-G

>>> Khám phá ngay những mẫu đồng hồ g shock đôi để chọn cho nửa kia của mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất

Nếu để miêu tả bộ đôi  G-Shock và Baby-G bằng 3 từ thì đó là: hầm hố, bụi bặm và cá tín. Chúng đều thuộc dòng đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ. G-Shock dành cho nam còn Baby-G dành cho nữ.

Giới trẻ đặc biệt yêu thích cặp đôi này bởi chất cá tính, khác biệt đến từ thiết kế. Với hàng loạt tính năng “khủng”, G-Shock và Baby-G là cặp bài trùng, song hành trong những hoạt động thể thao ngoài trời. Ngoài những màu sắc bụi bặm như G-Shock,  Baby-G còn được Casio ưu ái cho ra mắt thêm những mẫu nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và tươi sáng hơn.

3. Đồng hồ đeo tay cặp Olympia Star thanh lịch

dong ho deo tay cap

Thương hiệu OP nổi tiếng mang đến cho người dùng những cỗ máy thời gian thanh lịch, phong cách. Thiết kế giản đơn phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, dù là nam hay nữ, dù các bạn có khác biệt về công việc. Không có các chức năng phức tạp, chỉ với bộ kim mảnh, các cọc số cổ điển, ô lịch ngày vị trí 3 giờ và đường vân guilloche hài hòa, OP đã tạo nên một bộ đôi thanh lịch, đẳng cấp đến từ sự tối giản.

4. Đồng hồ đeo tay cặp Orient cổ điển

Nhà sản xuất Orient mang đến cho các cặp đôi những sản phẩm mang thiết kế cổ điển. Ngoại trừ mẫu dây da thanh lịch với độ ôm tay cao, thì đồng hồ dây thép lại có phần khỏe khoắn, mạnh mẽ.

dong ho deo tay doi dep

>>>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu đồng hồ Citizen đôi - thiết kế ấn tượng dành cho các cặp đôi

Đồng hồ đeo tay cặp Orient tập trung mang đến cho người dùng một số chức năng cơ bản vừa đủ dùng. Vì vậy, nếu chọn Orient, đa số bạn sẽ bắt gặp những mẫu 3 kim - 1 lịch rất đơn giản.

>>> Xem ngay 115+ mẫu đồng hồ nữ trang trọng và thanh lịch, phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho chị em tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nu !

Đồng hồ đeo tay cặp đôi đẹp sẽ là minh chứng cho tình yêu luôn bền lâu như dòng chảy bất tận của thời gian. Hy vọng với những gợi ý trên đây, hai bạn sẽ tìm thấy những chiếc đồng hồ ưng ý!

>>> Khám phá ngay sưu tập 555+ mẫu đồng hồ chính hãng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ đeo tay cặp đôi, đừng bỏ qua 4 thiết kế đẹp - độc này!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51935 sec| 2524.906 kb