Khám phá các dòng đồng hồ đeo tay công nghệ hiện đại của Casio

18/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá các dòng đồng hồ đeo tay công nghệ hiện đại của Casio
Khi nhắc đến đồng hồ đeo tay điện tử hiện đại, đa chức năng, cái tên đầu tiên người ta nhắc đến chính là Casio. Ghi dấu ấn từ  huyền thoại F91W cách đây hơn 30 năm, Casio đã cho ra đời thêm những dòng đồng hồ đeo tay công nghệ hiện đại nào?

1.  Đồng hồ đeo tay điện tử hiện đại Casio G Shock và Casio Baby G

G Shock chính là dòng đồng hồ điện tử dành cho nam nổi bật nhất của Casio sau F91W. Tiếp nối thành công của G Shock, Casio đã cho ra đời Baby G dành cho nữ có kiểu dáng tương tự với kích cỡ nhỏ lại và bổ sung thêm những màu sắc tươi tắn hơn. Chính vì vậy, Baby G còn được gọi với cái tên G Shock nữ. Mang thiết kế xếp tầng 3D to bản cực hầm hố, bụi bặm, chúng đều được yêu thích bởi các bạn trẻ năng động, cá tính.

Đi liền với vẻ ngoài mạnh mẽ, Casio G Shock và Casio Baby G cũng được mệnh danh là đồng hồ đeo tay điện tử công nghệ hiện đại với hàng loạt các chức năng khủng. Chúng ta có thể kể đến như: báo thức nâng cấp với nhiều giờ báo riêng biệt, lịch tự động, đồng hồ bấm giờ, giờ thế giới, đo độ cao, đèn led tùy chỉnh, báo pin yếu, kết nối với điện thoại qua bluetooth, bắt sóng GPS, tự động hiệu chỉnh giờ, chế độ máy bay,...

2. Đồng hồ đeo tay có la bàn Casio Protrek

Casio Protrek là dòng đồng hồ dành riêng cho dân du lịch, được phát triển từ dòng G Shock. Vậy nên, thiết kế của Protrek có vẻ ngoài hầm hố “hao hao” giống G-Shock. Tuy các chi tiết đồng hồ có phần gọn hơn nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Thực ra, ở đồng hồ G Shock và Baby G, chức năng la bàn đã được tích hợp. Nhưng chỉ ở Protrek, la bàn mới hoàn thiện và trở thành chức năng chính.

dong ho deo tay co la ban

>>> Tham khảo: Đồng hồ Casio Protrek - sự lựa chọn hàng đầu của dân phượt

Ngoài những chức năng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ điện tử như hiển thị giờ, ngày tháng, báo thức, bấm giờ, Protrek được biết đến như một máy đo đa năng. Cỗ máy có khả năng đo được nhiệt độ, áp suất, độ cao, có thể xác định thời điểm hoàng hôn hay bình minh và cả thủy triều.

Đồng hồ còn chống được cả nhiệt độ thấp, nên chúng rất thích hợp với người yêu thích trượt tuyết, leo núi, đi câu,... Đèn led thông minh tự động tắt khi trong môi trường đủ điều kiện ánh sáng và tự động bật trong điều kiện ánh sáng mờ hoặc tối.

3. Đồng hồ đeo tay công nghệ Casio Edifice

Casio Edifice được biết đến là dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh của Casio, hướng đến đối tượng người dùng là những người đàn ông trưởng thành và yêu thích thể thao. Casio Edifice có thiết kế gai góc, mạnh mẽ những vẫn vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Hầu hết chúng đều có 3- 4 mặt số phụ xếp lớp đi kèm 6-7 kim, dạ quang sắc nét, các vòng xoay và chi tiết nhỏ được đánh vân tỉ mỉ mô phỏng sức mạnh uy lực và tốc độ thần tốc của những chiếc xe đua phân khối lớn.

dong ho deo tay cong nghe

Những chức năng nổi bật của Casio Edifice: bấm giờ chronograph, đo tốc độ tachymeter, đo nhiệt độ thermometer, báo yếu pin, thời gian thế giới đến 300 thành phố, định vị điện thoại, báo email, mặt số phụ 3D,…

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 3 dòng đồng hồ đeo tay công nghệ hiện đại của Casio. Nếu bạn là một tín đồng công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đa chức năng, chất lượng tốt và giá thành thì rất phải chăng đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, có lẽ, bạn đã tìm được câu trả lời!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc của bạn!

>>> Xem ngay hàng trăm mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng đang chờ bạn khám phá và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá các dòng đồng hồ đeo tay công nghệ hiện đại của Casio
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55641 sec| 2533.648 kb