TOP 3 đồng hồ dây da nam hàng hiệu được yêu thích nhất

27/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 3 đồng hồ dây da nam hàng hiệu được yêu thích nhất

Đồng hồ dây da nam hàng hiệu mang lại nét trẻ trung, năng động cho người đeo. Hơn nữa, đồng hồ dây da dễ dàng phối hợp với tất cả các loại trang phục khác nhau. Bởi thế, đây là dòng sản phẩm được anh em để tâm nhiều nhất. Dưới đây, Xwatch xin giới thiệu TOP 3 đồng hồ dây da nam hàng hiệu xịn được yêu thích nhất cuối năm 2019.

1. Đồng hồ dây da xịn FAC08002F0 - Bamino Gen 4 xanh lục ngọc

Ứng cử viên đầu tiên mà Xwatch muốn giới thiệu đến khách hàng đó là chiếc Orient Bamino Gen 4. Đến từ thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam, chiếc đồng hồ được đánh giá chất lượng vượt trội trong tầm giá.

dong ho day da nam xin

 

Dòng Bamino thế hệ 4 làm nức lòng giới mộ điệu. Trung thành với tôn chỉ “Simple is the best”, đồng hồ thanh thoát lịch lãm với thiết kế mặt số đơn giản, thoáng đạt (cọc số dạng vạch, kim chỉ đồng dạng…), vòm số cong đúng chất Bamino, lấy màu xanh lục ngọc làm trọng tâm. Thêm vào đó, vẫn là kính cong và dây da cao cấp trẻ trung, chiếc đồng hồ thể hiện sự cách tân mới mẻ và hiện đại. Bởi thế, sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ của khách hàng.

dong ho day da nam hang hieu

Orient Bamino Gen 4 FAC08002F0 thanh lịch trên cổ tay

Vẫn mang trong mình trái tim Cal.F6724 Automatic tích hợp chức năng Hand - winding và Hacking Movement. Bộ máy cơ được bảo vệ trong lớp khung vững chắc được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ công nghệ PVD tiên tiến, cho lớp mạ sáng bền với thời gian. Với sai số ~10 s/ngày và thời gian trữ cót kéo dài 40h, Orient FAC08002F0 nhất định sẽ làm phái mạnh hài lòng.

2./ Đồng hồ dây da nam NH8350-08E - đồng hồ mặt đen thanh lịch

Sở hữu màu đen - trắng, sắc màu không bao giờ lỗi mốt, cùng với lối thiết kế thanh lịch, chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ với đàn ông lịch lãm. Biểu hiện rõ rệt nhất của phong cách thanh lịch mà chiếc đồng hồ biểu hiện đó là cọc số, kim chỉ, logo thương hiệu và ô cửa sổ lịch kép. Không tìm thấy một chi tiết rườm rà hay thừa thãi nào, sự đơn giản đó lại trở thành nét thẩm mỹ mà quý ông ưa chuộng.

dong ho day da xin hang hieu

Đồng hồ mặt đen cá tính Citizen NH8350-08E

Thêm vào đó, dây da cá sấu đen đồng màu với mặt số mang đến hơi thở trẻ trung, mới mẻ cho chiếc đồng hồ. Nếu kết hợp với quần jean, áo sơ mi trong chuyến đi du lịch phượt cùng bạn bè, bạn sẽ trở nên vô cùng năng động. Bên trong vẻ ngoài lịch lãm đó là cỗ máy Automatic mạnh mẽ từ Nhật Bản. Sự kết hợp tuyệt vời đó chính là giá trị mà NH8350-08E mang lại, khiến nhiều anh em “say như điếu đổ”.

3./   Đồng hồ dây da Orient FDB0C003B0 - Open heart đầy mê lực

Chiếc đồng hồ cuối cùng trong Top 3 đồng hồ được yêu thích nhất cuối năm 2019 mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là một thiết kế đến từ Orient.

dong ho day da hang hieu nam

Trái tim Open Heart hấp dẫn của đồng hồ

(Click xem chi tiết: FDB0C003B0)

Gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay sau khi tiếp tục, Orient FDB0C003B0 sở hữu ô cửa sổ open heart vị trí 12h đặc biệt phô diễn một phần chuyển động của cỗ máy. Anh em nào có thể không nao lòng? Đồng thời, kim chỉ gắn dạ quang sáng rực trong đêm, giúp chủ nhân vẫn có thể xem giờ lúc ở trong bóng tối. Với kích cỡ 42mm và những đường nét to bản, chiếc đồng hồ quá hoàn hảo trên cổ tay người đàn ông mạnh mẽ. Trên đây là Top 3 đồng hồ dây da xịn được yêu thích nhất cuối năm 2019 mà chúng tôi tổng hợp lại. Bạn cảm thấy phù hợp với cô nàng nào? Hãy đến Xwatch rinh ngay “cô dâu” của mình về, trước khi kết thúc một năm và đón nghênh năm mới thật chỉn chu.

>>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ dây da nam nữ đang được ưa chuộng nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 đồng hồ dây da nam hàng hiệu được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59083 sec| 2541.539 kb