ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM CHÍNH HÃNG MẶT ĐEN- SỰ QUYẾN RŨ ĐẦY BÍ ẨN

08/02/2017 - Người viết: Quang Ninh
ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM CHÍNH HÃNG MẶT ĐEN- SỰ QUYẾN RŨ ĐẦY BÍ ẨN
Cùng khám phá bí ấn của sắc đen cuốn hút được nghệ nhân đưa vào các “tác phẩm” của mình qua đôi dòng gợi mở sau đây.
Đen cá tính, đen đầy sức hút. Chẳng phải ngẫu nhiên khi màu đen lại được nhiều nam giới ưa chuộng đến thế. Đồng hồ dây da nam chính hãng mặt đen vì vậy chưa bao giờ hết hot.

Cùng khám phá bí ấn của sắc đen cuốn hút được nghệ nhân đưa vào các “tác phẩm” của mình qua đôi dòng gợi mở sau đây.

Đồng hồ Citizen NH8353-00H: dải ngân hà đầy sao

Ấn tượng đầu tiên từ mặt số là hình ảnh bầu trời đêm đầy sao, một dải ngân hà sáng rực, đầy lấp lánh như đang hiện ra trước mắt.

Đồng hồ Citizen NH8353-00H giá 5.500.000 vnd

Trên nền trời đêm đầy sao đó, những vệt sáng vàng được tạo nên từ các vạch số thẳng dài, thanh mảnh gây ấn tượng đặc biệt cho mắt nhìn. Kim đồng hồ được tạo hình chiếc lá, mỏng, dẹt với đầu vót nhọn. Hình ảnh của những chiếc du thuyền trên không chắc hẳn đang hiện ra trong tâm trí mỗi người khi ngắm nhìn bộ kim chuyển động.

Đồng hồ được trang bị máy cơ từ nhà máy Miyota, đảm bảo cho từng nhịp kim giây trôi êm, lướt khẽ trên nền số. Bỏ qua những thông số kỹ thuật đơn thuần, bạn có muốn được diện lên tay một mẫu đồng hồ dây da nam chính hãng thú vị như thế?

Orient FGW01004A0: du dương tiếng nhạc bên tai

Đồng hồ là một tác phẩm nghệ thuật, tạo hình trên mặt số chính vì vậy là dấu ấn nghệ thuật không hề trộn lẫn. Mặt số của đồng hồ dây da nam chính hãng thu hút bởi tạo hình đĩa nhạc, đang được đặt trên một máy phát nhạc truyền thống.

ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM CHÍNH HÃNG MẶT ĐEN- SỰ QUYẾN RŨ ĐẦY BÍ ẨN

Đồng hồ Orient FGW01004A0 giá 3.560.000 vnd

Càng đặc biệt hơn khi sự vô tình “bỏ quên” kim giây trên mặt số khiến người xem tin chắc hơn về sự sắp đặt ngẫu nhiên nhưng đầy ẩn ý đó. Mỗi sự dịch chuyển của kim giờ và kim phút chính vì vậy mang lại rất nhiều cảm xúc cho chủ nhân đồng hồ.

Tưởng như bất kể lúc nào, bên cạnh nam giới cũng có những thanh âm tuyệt diệu được phát ra từ cỗ máy đếm giờ.

Đôi khi những trải nghiệm về cảm xúc lại là thứ khiến người ta nhung nhớ, lưu luyến mãi. Bạn có sẵn sàng để được tự mình cảm nhận những điều ấy?

Casio EFR-527L-1AVUDF: sự sắp đặt đầy ngẫu hứng

Mặt số đen ngẫu nhiên biến thành một sân khấu lớn cho những chi tiết trên mặt số được thoả sức biểu diễn. Là một sản phẩm chronograph, đồng hồ dây da nam chính hãng cũng giống như các sản phẩm khác khi có sự xuất hiện của ba mặt số phụ. Điểm độc đáo của sản phẩm là ô cửa lịch ngày được đặt nghiêng cách điệu tại vị trí giữa 4 và 5 giờ. Một sự phá cách đầy ấn tượng.

ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM CHÍNH HÃNG MẶT ĐEN- SỰ QUYẾN RŨ ĐẦY BÍ ẨN

Đồng hồ Casio EFR-527L-1AVUDF giá 3.128.000 vnd

 

Không chỉ thoả mãn về phần nhìn, Casio EFR-527L-1AVUDF còn gây chú ý bởi các chức năng cỗ máy được trang bị. Độ chịu nước 100m - đồng hồ Casio dây da nam chính hãng có thể đồng hành cùng bạn khi đi mưa, rửa tay, thậm chí là đi lặn. Mặt kính khoáng giúp đồng hồ chống lại những va đập, tác động từ bên ngoài. Bộ máy quartz bền bỉ, chính xác và luôn ổn định.

Qủa là không hổ danh khi EFR-527L-1AVUDF là một chiến binh đến từ nhà Casio.

Sắc đen từ mẫu đồng hồ dây da nam chính hãng nào gây thương nhớ cho bạn? Bạn đã sẵn sàng để tự mình trải nghiệm những điều thú vị mà cỗ máy mang lại?

Gọi điện đến hotline 1900.0325 hoặc chat ngay để chúng tôi có thể giúp bạn.

>>> Xem thêm BST những mẫu đồng hồ dây da nam chính hãng đẹp tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ DÂY DA NAM CHÍNH HÃNG MẶT ĐEN- SỰ QUYẾN RŨ ĐẦY BÍ ẨN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57953 sec| 2530.18 kb