Đồng hồ dành cho bác sĩ - Chuẩn xác đến từng giây

08/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ dành cho bác sĩ - Chuẩn xác đến từng giây
Bác sĩ là một nghề không chỉ cần đến sự phán đoán chính xác, đôi bàn tay khéo léo mà còn đòi hỏi độ chính xác đến từng giây bởi tính mạng và sức khỏe con người nằm trong tay họ. Chính vì vậy, trên tay mỗi vị bác sĩ đều đeo một chiếc đồng hồ để xác định giờ phẫu thuật, giờ thăm khám bệnh và thời gian của các ca phẫu thuật….

Ngay sau đây sẽ là các mẫu đồng hồ dành cho bác sĩ có độ chính xác cao. Vừa có lợi cho công việc vừa thể hiện được phong cách từng người khi không khoác chiếc áo blu trắng. Vì cần đến độ chính xác nên đồng hồ Quartz sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bác sĩ.

OPA58074MSK-T - Tinh tế, thanh lịch

Không cần cầu kì chi tiết, mặt đồng hồ được tối giản hết sức có thể. 3 kim - 1 lịch được thiết kế với những đường nét mảnh mai phô diễn sự tinh tế một cách ấn tượng. Thật hiếm thấy được một chiếc đồng hồ lịch thiệp hơn thế. Đặc biệt, sự sang trọng không chỉ đến từ mặt số với những chấm vân Guilloche’ độc đáo mà còn đến từ bộ áo choàng màu demi. Chưa có một chiếc đồng hồ nào sở hữu màu trắng bạc kết hợp vàng hồng mà không làm bật lên sự sang trọng cả. Hơn thế, màu trắng sáng đến từ mặt số và trắng bạc dây đeo cũng rất ăn nhập với màu áo trắng bác sĩ. Còn gì thú vị hơn thế?

OPA98022-00MSK-T - Khác biệt, nổi trội

Cũng là màu demi nhưng những gì OPA98022-00MSK-T thể hiện không còn chỉ là sự sang trọng nữa mà trên hết, đó là sự khác biệt độc đáo. Vẫn thanh lịch, nhã nhặn, cỗ máy được trang bị thêm chức năng Moonphse hay còn gọi lịch tuần trăng tại vị trí 6h. Bên cạnh đó là 3 vòng tròn phụ khác hiển thị thứ, ngày, tháng ngay trên mặt số đồng hồ. Sự kết hợp khéo léo giữa những đường cong màu vàng hồng với màu trắng bạc của dây đeo và khung vỏ đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho cỗ máy. Tất nhiên, không thể nào bỏ qua tính chính xác của OPA98022-00MSK-T. Với bộ máy Quartz nằm ẩn sâu dưới lớp kính Sapphire, cỗ máy luôn được duy trì tính ổn định với sai số ~0,5 s/ngày - con số vô cùng lí tưởng mà đồng hồ cơ thông thường hiếm khi có được.

Dong ho danh cho bac si

>>> Khám phá ngay 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

BI5000-01A - Trẻ trung, lịch lãm

Nếu là một vị bác sĩ trẻ thích sự lịch lãm, đơn thuần thì Citizen BI5000-01A sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Dây da cao cấp màu đen tuyền không chỉ làm trẻ hóa cổ tay bạn mà còn giúp ban cảm thấy thoái mái và nhe nhàng khi đeo. Với kết cấu da thuộc bên trong, dây đeo không hề để lại mùi mồ hôi hay làm tay bạn mẩn đỏ do đã được xử lí bằng nhiều công đoạn với công nghệ tiên tiến. Toàn bộ mặt số, khung vỏ và các chi tiết số có chung một tông màu trắng  bạc tương đương nhau. Điều này sẽ khiến những người thích màu mẻ, nổi trội không vừa lòng nhưng với những bác sĩ trẻ thích sự đơn giản nhưng vẫn phải nổi bật thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn. Điều thú vị ở Citizen BI5000-01A là anh chàng được thiết kế khá mỏng, ôm tay và cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoái mái. Đây cũng chính là điểm chung của đa số đồng hồ Quartz.

>>> Có thể bạn quan tâm tới BST các mẫu đồng hồ Citizen nam (1) cập nhật những thiết kế mới nhất 2018

FDD03003Y0 - Độc đáo, hiện đại

Phải thú nhận một điều rằng, là bác sĩ hay bất kì ngành nghề nào đi nữa thì họ đều có cuộc sống riêng phía sau công việc và có một phong cách ăn mặc riêng. Nếu bạn là người thích sự độc đáo, hiện đại và chút khác biệt thì đừng nên bỏ lỡ Orient FDD03003Y0. Điểm nhấn của cỗ máy nằm ở bộ kim mắt ngỗng cùng kiểu số Ả rập phá cách rất điệu nghệ. Giữa nền trắng của mặt số, kim xanh navy trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đây không phải là một chiếc đồng hồ Quartz mà là đồng hồ cơ lên cót bằng tay. Tuy nhiên, cỗ máy nhận được sự quan tâm của nhiều phái mạnh ở đa dạng ngành nghề, vì vậy đây cũng là lựa chọn không tồi. Nói về độ chính xác thì FDD03003Y0 không được như máy Quartz nhưng sai số lại là con số lí tưởng của  một chiếc đồng hồ cơ thông thường (~10s/ngày). Đặc biệt, anh bạn có thể trữ cót tới 4h, bạn yên tâm rằng bạn có thể biết mức năng lượng trữ cót của chiếc đồng hồ là bao nhiêu nhờ thang đo được đăt tại vị trí 6h.

Bac si dung dong ho nao

OG385-022GSK - Đẳng cấp, sang trọng

Một cái tên thuộc hàng đẳng cấp - Ogival OG385-022GSK. Vẫn là màu demi như những mẫu đồng hồ trên nhưng sự sang trọng của cỗ máy bật lên hẳn so với những cái tên khác. Khung vỏ cùng viền ngoài dây đeo vàng hồng hòa với màu trắng mặt số tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, tại các vị trí số được đính những viên kim cương  vô cùng giá trị. Cỗ máy không có lịch thứ, ngày mà chỉ có 2 kim và biểu tượng con cá nhảy đươc chạm khắc một cách tỉ mỉ, khéo léo. Đừng lo về độ chính xác, cỗ máy Swiss Quartz đã được kiểm định một cách chặt chẽ. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về anh bạn này.

dong ho danh rieng cho bac si

Trên đây là những mẫu đồng hồ dành cho bác sĩ vừa phong cách, hợp xu hướng vừa đảm bảo độ chính xác, phù hợp với tính chất công việc. Nếu còn điều gì băn khoăn hay cần được tìm hiểu thêm về các mẫu đồng hồ, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat online ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

►►► Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ cơ chính hãng thiết kế lịch lãm đang được yêu thích nhất tại : https://xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ dành cho bác sĩ - Chuẩn xác đến từng giây
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55591 sec| 2550.156 kb