Đồng hồ đá Sapphire nữ chưa bao giờ lỗi mốt ở Việt Nam!

09/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ đá Sapphire nữ chưa bao giờ lỗi mốt ở Việt Nam!
Khi nào vàng bạc, trang sức, đá quý còn thu hút sự quan tâm của nữ giới thì khi đó đồng hồ đá Sapphire nữ còn chiếm thế thượng phong ở thị trường Việt Nam.

Thế nhưng cần cẩn trọng để chọn được một chiếc đồng hồ Sapphire nữ chính hãng, xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Cùng Xwatch tìm hiểu về đá Sapphire và điểm mặt những thương hiệu có thiết kế đồng hồ Sapphire nữ hot nhất 2018 trong bài viết này!

Đồng hồ đá Sapphire nữ có đặc điểm gì?

Đồng hồ đá sapphia là một trong những loại đồng hồ đá quý được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Ý nghĩa biểu tượng lớn lao từ màu xanh biếc như đại dương và bầu trời của đá sapphire rất được phụ nữ Việt yêu thích. Hay màu trắng sáng, vàng gold mang lại sự tự tin, sang trọng cho các quý cô thời thượng, theo kịp thời đại.

dong ho da sapphire nu

Trên thị trường có rất nhiều mẫu, nhưng đồng hồ sapphire nữ phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam sử dụng đá saphia khảm vào vòng bezel và mặt đồng hồ, hoặc với những sản phẩm có sử dụng dây đeo kim loại có thể khảm dọc dây.

Thông thường, các mẫu đồng hồ đá sapphia nữ đều là đồng hồ thời trang cao cấp. Có một thực tế rằng, rất tí hãng cho rằng việc xuất hiện của đá sapphire trên một chiếc đồng hồ cơ là cần thiết. Chính vì vậy, khi Rolex cho ra mắt các thiết kế đính đá sapphire đã nhanh chóng thu hút được giới mộ điệu. Thương hiệu đồng hồ này đã rất thành công trong những dòng đồng hồ đính đá saphia cho cả nam và nữ.

dong-ho-rolex-nu-dinh-da-sapphire

Về giá cả, những đồng hồ đá sapphire nữ có mức giá rất cao và thường là phiên bản giới hạn. Tính đến đỉnh cao của sự xa hoa của đồng hồ đính đá sapphire thì thương hiệu Chopard không có đối thủ. Hãng này thường tung ra những thiết kế có giá lên tới vài chục ngàn đô.

dong-ho-chopard-nu-dinh-da-sapphire

Bởi vậy, những mẫu đồng hồ đính đá luôn là niềm khát khao sở hữu của đa số phụ nữ thế giới.

Cũng vì thế, khi chọn mua cần lưu ý rằng, các mẫu đồng hồ đá saphia được rao bán trên thị trường với mức giá rẻ thường đến từ các hãng và xưởng sản xuất từ Trung Quốc.

Chắc chắn, đó hoàn toàn không thể là saphia thật, mà chỉ là thủy tinh hoặc saphia nhân tạo giá rẻ. Với những nguyên liệu “rẻ như cho không” này, sản phẩm làm ra chỉ có thể là những chiếc đồng hồ kém tinh xảo và rất nhanh sẽ xuống cấp.

Điểm mặt những mẫu đồng hồ đá sapphire nữ hot nhất 2018.

Đồng hồ Chopard - Dẫn đầu về chế tác đồng hồ sapphire nữ cao cấp.

Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, trang sức dành cho phái nữ, những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Chopard được bao phủ bởi vầng sáng lấp lánh đến từ những viên đá quý và kim cương đính trên bề mặt đồng hồ và dây đeo. Mua đồng hồ nữ Chopard giống như mua một món nữ trang xinh đẹp vậy!

Đồng hồ Rolex cơ cho nữ - Sang trọng, quý phái.

Thường được ghép chung với những chiếc đồng hồ nam để tạo thành đồng hồ cặp cho đôi lứa cùng đeo tại các sự kiện, điều được rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới áp.

Đồng hồ Cartier - “Nàng báo gấm” đính đá quyến rũ.

dong-ho-cartier-nu-dinh-da-sapphire

►► Xem thêm top đồng hồ thời trang nữ chính hãng cao cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Khi nhắc đến thương hiệu mới Cartier, người ta thường thắc mắc không biết đồng hồ Cartiercó tốt không, bởi đây là thương hiệu thiên về thời trang, bắt kịp xu hướng, không mạnh về chế tạo cơ khí. Nhưng bạn không cần lo lắng, bởi các mẫu đồng hồ đá sapphire nữ của thương hiệu này không chỉ thỏa mãn về chất lượng cỗ máy và mẫu mã vô cùng thanh lịch, phù hợp các dịp đi dự tiệc.

Đồng hồ Omega nữ - Đỉnh cao của sự kết hợp giữa mỹ thuật và kỹ thuật.

Những chiếc đồng hồ sapphire nữ của Omega với thiết kế sang trọng nữ tính luôn được các quý cô thời thượng săn lùng từ năm này qua năm khác.

►► Xem ngay hơn 101+ mẫu đồng hồ nữ đẹp và thanh lịch đang gây sốt tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nu

Đồng hồ đá sapphire nữ luôn có sức hấp dẫn bất tận với phái đẹp. Để chiều lòng giới mộ điệu, các nhà sản xuất liên tục ra mắt các thiết kế thời thượng, bắt trend. Hi vọng với bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng thể về đồng hồ sapphire nữ và có sự lựa chọn phù hợp cho mình!

►►► Like + Share để cập nhật những tin tức về đồng hồ chính hãng từ Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ đá Sapphire nữ chưa bao giờ lỗi mốt ở Việt Nam!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54577 sec| 2537.414 kb