“Soi” các sao Việt đọ đồng hồ tiền tỉ

21/03/2018 - Người viết: BTV Xwatch
“Soi” các sao Việt đọ đồng hồ tiền tỉ
Ngoài xe hơi, đồ hiệu, các sao Việt còn có một thú vui sang chảnh khác đó là sở hữu đồng hồ đắt tiền. Tuy không phải là bộ sưu tập như túi xách hay giày cao gót nhưng cũng đủ để “đọ” hơn thua.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch điểm lại những chiếc đồng hồ của sao Việt đang sở hữu, chắc chắn ai cũng phải ngỡ ngàng về mức giá đắt tiền và độ chịu chơi của họ.

1. Đồng hồ ca sỹ Hồ Ngọc Hà

Trong tất cả mọi thứ, có lẽ kim cương là đắt giá nhất. Dẫn đầu trong công cuộc sở hữu đồng hồ của sao Việt đính kim cương chính là Hồ Ngọc Hà.

Đồng hồ của ca sỹ Hồ Ngọc Hà

►►► Xem thêm: Top 10 cách viết chữ ký đẹp và hợp phong thủy hot nhất 2023

Nổi bật là chiếc đồng hồ kim cương 18 carat có tên là L’HEURE DU DIAMANT ROUND MINI, được bán với giá chưa thuế là 65.680 USD ( Khoảng 1,45 tỷ đồng).

franck-muller-ho-ngoc-ha

Ngoài ra, bộ sưu tập bạc tỉ của vị cựu HLV The Face còn có chiếc đồng hồ thuộc dòng cao cấp của thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ, Franck Muller. Đính đầy kim cương lấp lánh, món xa xỉ phẩm này có giá lên đến 935 triệu đồng.

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang chảnh

2. Đồng hồ ca sĩ diễn viên Minh Hằng

Không kém cạnh Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cũng sở hữu những món phụ kiện đắt giá trên tay. Không đâu khác đó chính là mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cao cấp Master Square, của hãng đồng hồ nổi tiếng Franck Muller.

dong-ho-minh-hang

Giá của item này dao động khoảng 50.000 đến 65.000 USD ( khoảng 1 tỷ đến 1,4 tỷ ), tùy theo chất liệu, mẫu mã và số lượng kim cương được đính lên.

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng 7 mẫu đồng hồ của Sơn Tùng MTP có giá siêu sang sánh ngang căn biệt thự

3. Người mẫu Ngọc Trinh

Nổi tiếng với thú chơi túi hàng hiệu sang chảnh, Ngọc Trinh cũng là một trong số những người biết chăm chút cho cổ tay của mình bằng việc đeo trên tay cỗ máy thời gian đắt tiền.

Đồng hồ Ngọc Trinh

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

Ngoài kho túi Hermes đắt giá, Ngọc Trinh còn có "kho báu bí mật" là những chiếc đồng hồ đính kim cương của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ Hermes Arceau là một trong số đó. Cỗ máy được làm bằng thép không gỉ, có gắn 60 hạt kim cương xung quanh mặt với các đường viền bằng ngọc trai, có giá khoảng 11.000$ (240 triệu đồng).

Đồng hồ Ngọc Trinh

Cô còn có một chiếc đồng hồ Hermes khác với dây da màu đỏ có mức giá không hề kém cạnh chiếc đồng hồ vừa được nói đến.

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

4. Ca sỹ Thu Minh

Giành được không ít lời khen ngợi về sự "lột xác" phong cách thời trang thời gian gần đây, Thu Minh đã có những bước chuyển mình vượt bậc để xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng và gợi cảm. Không chỉ đầu tư trang phục, phụ kiện cũng được cô để ý đến.

Đồng hồ ca sỹ Thu Minh

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

Chiếc đồng hồ được Thu Minh kết hợp cùng cả "cây" trắng rất hài hòa, sang trọng. Dĩ nhiên, nó cũng sở hữu mức giá vô cùng "choáng váng": 1,1 tỷ đồng.

dong-ho-ca-sy-thu-minh

►►► Xem thêm: Cùng soi đồng hồ của sao Hàn ai là người chịu chơi nhất?

Còn nhiều sao Việt khác cũng sở hữu trên tay những chiếc đồng hồ tiền tỷ. Hãy cùng “Soi” để “Đọ” xem ai nhỉnh hơn ai? Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về những chiếc đồng hồ nam chính hãng có mức giá bình dân mà vẫn sang trọng, hãy đến ngay Xwatch bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về “Soi” các sao Việt đọ đồng hồ tiền tỉ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56753 sec| 2541.953 kb