Bật mí đồng hồ của 5 sao Hollywood nổi tiếng thế giới

19/03/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí đồng hồ của 5 sao Hollywood nổi tiếng thế giới
Đồng hồ không đơn thuần chỉ là vật dụng xem giờ mà đó còn là đam mê, là bạn đồng hành và là thứ để thể hiện đẳng cấp mỗi người. Đối với các sao Hollywood, đồng hồ còn là gương mặt đại diện cũng như phong cách của họ

Hãy đồng hồ Xwatch cùng vén màn bí ẩn về những cỗ máy thời gian gắn liền với các sao đình đán Hollywood. Liệu đó có phải là những chiếc đồng hồ của sao Hollywood đều đắt tiền và độc nhất vô nhị?

Dwayne Johnson - Ngôi sao phim Fast and Furious

Ngôi sao phim hành động Dwayne Johnson hay còn gọi là The Rock nổi tiếng bởi một loạt phim Fast and Furious sở hữu trên tay chiếc đồng hồ Time Pyramid của thương hiệu Anh -Thụy Sĩ Arnold & Son.

Đồng hồ sao Dwayne Johnson

Arnold & Son Time Pyramid lấy cảm hứng từ đồng hồ kim tự tháp cổ, mọi hoạt động gần như đều được “mở” ngay trên mặt số qua bộ máy sắp xếp theo hình tam giác. Nhờ sử dụng đến hai trống cót, thời gian trữ cót của Arnold & Son Time Pyramid đạt đến 90 giờ, giá bán khoảng 43.200 USD.

Orlando Bloom - Cướp biển vùng Cabberean

Cướp biển Caribbean Orlando Bloom đã đeo chiếc Bremont AC-1 cùng với bộ tuxedo của Prada khi đến Costume Institute Gala. Bremont AC-1 là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập America’s Cup của hãng đồng hồ nước Anh Bremont.

Đồng hồ sao Orlando Bloom

Orlando Bloom Bremont AC-1

Với cỡ mặt 43mm và nền số được dập nổi hoa văn lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc cúp “Auld Mug” và vận hành bằng máy tự động, Bremont AC-1 có giá khoảng 4.695 USD.

►►► Xem thêm: Khám phá top 10 đồng hồ Minh Nhựa đẳng cấp xem xong mà choáng về độ xa xỉ

Ngôi sao đình đám Justin Timberlake

Ngôi sao ca nhạc, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ Justin Timberlake đã đeo chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date 40 hầu như ở mọi nơi ông đến, bạn có thể thấy nó trong cả video Can not Stop the Feeling nổi tiếng.  

Đồng hồ sao Justin Timberlake Gold Rolex

Dòng đồng hồ Day-Date của Rolex thường được gọi là đồng hồ của Tổng thống. Giá cho Rolex Oyster Perpetual Day-Date 40 rơi vào khoảng 38.335 USD.

Rolex-Day-Date-Justin-Timberlake

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

Ngôi Sao Phim Truyền Hình Empire Terrence Howard

Ngôi sao của phim truyền hình Mỹ Empire – Terrence Howard đã đeo một trong số những thiết kế đồng hồ trang sức cao cấp của hãng đồng hồ lừng danh Thụy Sĩ Piaget. Đó chính là Altiplano 38mm 900P. Anh đã đeo nó tại sự kiện NAACP Image Awards hồi tháng 2 năm 2016 khi giành giải Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình.

Empire Terrence Howard

Đồng hồ Piaget Altiplano 38mm

Tuyệt tác giá trị này có 33 viên kim cương được cắt theo hình khối khảm trên vỏ vàng trắng với độ dày chỉ 5,65mm. Đã từ lâu Piaget luôn tiên phong trong nghệ thuật chế tác đồng hồ và bộ máy siêu mỏng. Altiplano 38mm 900P là đại diện cho điều đó.

►►► Xem thêm: Cùng soi đồng hồ tiền tỉ của các sao Việt cực kỳ hot

Ngôi sao Angelina Jolie

Angelina Jolie thường đeo chiếc Tank Louis của Cartier. Sản phẩm được chế tác từ vàng 18k ở phần thân cùng bề mặt tráng men sang trọng.

Đồng hồ sao Angelina Jolie đeo Tank Louis Cartier

Giá của chiếc đồng hồ này hơn 9.000 USD, tương đương khoảng 200 triệu đồng.

Đồng hồ Tank Louis Cartier

Như vậy chúng ta vừa được chiêm ngưỡng 5 chiếc đồng hồ thuộc sở hữu của 5 ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ đều mang một nét đặc trưng và có một ý nghĩa riêng với từng ngôi sao. Còn những ngôi sao nổi tiếng nào có trong tay chiếc đồng hồ đặc biệt chưa được chúng tôi kể đến trên đây. Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về những chiếc đồng hồ nam chính hãng có mức giá phù hợp mà vẫn sang trọng và lịch lãm, hãy đến ngay Xwatch bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí đồng hồ của 5 sao Hollywood nổi tiếng thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54193 sec| 2541.992 kb