Dưới 10 triệu mua đồng hồ cơ thể thao nào?

19/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Dưới 10 triệu mua đồng hồ cơ thể thao nào?
Người đàn ông lịch lãm, điềm tĩnh thường lựa chọn những bộ cánh chuẩn form và chiếc đồng hồ Dresswatch thanh lịch.

Còn anh em mê dịch chuyển lại thường muốn sở hữu những sản phẩm đồng hồ cơ thể thao bền bỉ, mạnh mẽ.

Có trong tay 10 triệu đồng, bạn nên mua chiếc đồng hồ cơ thể thao nào? Dưới đây là danh sách đồng hồ Cơ thể thao dưới 10 triệu đồng dành cho bạn.

1./ Orient FAA02009D9 - Phong cách thể thao năng động

Nằm trong cảm hứng thể thao nói chung, chiếc đồng hồ ngay dưới đây thể hiện rõ sự táo bạo, mạnh mẽ và chắc chắn của cỗ máy.

Toàn bộ mặt số và vòng benzen nổi bật nhờ màu xanh thẳm đại dương, duy chỉ ¼ vòng benzen trở nên khác biệt hơn với màu đỏ nổi bật. Chiếc đồng hồ còn tích hợp chức năng hacking stop - dừng kim giây khi chỉnh giờ, vô cùng thuận lợi trong các hoạt động thể thao mà anh em tham gia.

Chiêm ngưỡng đồng hồ Orient FAA02009D9 khỏe khoắn

>>>> Xem ngay: 3, 5, 7 triệu nên mua đồng hồ nam thể thao loại nào

Mang trong mình trái tim cơ học có nhịp đập mãnh liệt, sai số chỉ 10 s/ngày, cỗ máy luôn trong trạng thái ổn định. Đặc biệt, với độ chịu nước  lên tới 200m, chủ nhân thoải mái đi bơi, lặn biển mà không lo bạn đồng hành bị thấm nước.

2./ Đồng hồ Seiko SKX009K2: dấy lên khát vọng chinh phục

Tiếp tục là một thiết kế hầm hố đặc trưng của dòng đồng hồ thể thao, chiếc đồng hồ gợi cảm giác khao khát chinh phục ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bụi bặm, thô ráp và cực chất, đó chính là đồng hồ Seiko SKX009K2!

Hãy thử xem, chiếc Seiko này còn có gì đặc biệt?

Đồng hồ cơ thể thao Seiko đầy nội lực

>>> Xem ngay: So sánh đồng hồ Casio thể thao và đồng hồ thể thao Seiko 4 Sport

Hãy để ý vành benzel của đồng hồ.Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các vạch chia phút 5 - 10 - 15 - 20 to rõ ràng quanh vòng tròn. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết cho một chiếc đồng hồ lặn, giúp người dùng có thể dễ dàng căn giờ chuẩn xác khi ở dưới nước.

Thay vì cọc số vạch đơn điệu, chiếc đồng hồ sử dụng các cọc số tròn to, kết hợp với kiểu kim to bản, góc cạnh, tạo cảm giác khỏe khoắn, dứt khoát cho mặt số đồng hồ. Đồng thời, phần dạ quang được quét lên khiến cho chủ nhân dễ dàng xem giờ trong đêm.

Chiếc đồng hồ có biệt danh là Seiko Pepsi bởi sở hữu 2 tông màu cơ bản xanh - đỏ

>>> Hướng dẫn cách chọn mua đồng hồ cơ phù hợp với phong cách của bạn

Mặc dù không phải kính sapphire chống xước nhưng kiểu kính cường lực dày giúp chiếc đồng hồ có khả năng chống nước và chịu va đập cực tốt - một yếu tố cực quan trọng cho một chiếc đồng hồ lặn. Một chiếc đồng hồ có khả năng chịu nước đến 200m giúp bạn vùng vẫy thoải mái dưới biển.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến trái tim mạnh mẽ của cỗ máy này. Đó là máy 7s26 với 21 chân kính, tần số 21.600 vph và khả năng trữ cót 36 giờ. Chừng đó thôi đủ chứng minh sức mạnh của trái tim bên trong đồng hồ cơ thể thao SKX009K2

3./ NY0040-09WB - Chú cá kình mạnh mẽ

Ứng viên cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là Citizen NY0040-09WB. Chiếc đồng hồ lặn đậm chất thể thao, thiết kế mạnh mẽ cùng độ chịu nước 200m cho anh chàng thích thể thao và ưa lặn biển. Với mức cống nước này, cỗ máy có thể sát cạnh bên bạn khi bơi lặn mà không lo ngấm nước.

Chú cá kình mạnh mẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi bơi

>>> Nếu là fan của đồng hồ thể thao, hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ sưu tập đồng hồ Casio g shock thể thao dành cho cả nam và nữ

Ấn tượng bởi thiết kế mặt số độc đáo, Citizen NY0040-09WB thu hút bởi những chi tiết hình học nổi bật như: chấm tròn số xen kẽ hình trụ vuông vắn, kim chỉ to bản góc cạnh, cửa sổ lịch thứ, ngày rõ ràng… Tất cả tạo nên sự khác biệt cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, dây cao su dẻo dai, phá cách đầy mạnh mẽ. Hơn thế nữa, toàn bộ mặt số đồng hồ đều được phủ dạ quang. Dưới màn đêm hay biển đen, cổ tay bạn phát ra thứ ánh sáng xanh mê hoặc đến bất ngờ.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ cơ thể thao đáng mua nhất thuộc phân khúc giá phổ biến mà bạn có thể dễ dàng sở hữu. Tại sao bạn còn chưa rước ngay một anh bạn đồng hành về với cổ tay mình!

>>>Đừng bỏ lỡ:  Bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ cơ nam, nữ đẹp chính hãng mẫu mã mới nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dưới 10 triệu mua đồng hồ cơ thể thao nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57133 sec| 2541.203 kb