Đồng hồ cơ OP - Bạn chọn tròn đầy hay khuyết thiếu?

10/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ cơ OP - Bạn chọn tròn đầy hay khuyết thiếu?

Hé lộ một phần chuyển động dù nhỏ nhất của bánh răng, chân kính, đồng hồ lộ cơ luôn là niềm mơ ước của nhiều nam giới. Không chỉ dừng lại ở thiết kế bắt mắt và giá cả hợp lý, đồng hồ cơ OP open-heart còn gợi liên tưởng thú vị đến cuộc đời. Tròn đầy hay khuyết thiếu, đâu sẽ là chọn lựa của bạn?

Ấn tượng từ thiết kế

Open-heart không phải là một thiết kế quá mới nhưng khi xuất hiện trên bất cứ mặt số nào đều tạo nên sức hấp dẫn riêng. Bởi tinh hoa trong chế tác đồng hồ dường như được thu trọn vào ô cửa tại mốc 9 giờ.

Với hai mẫu đồng hồ cơ OP chính hãng, sức hút đến từ đâu?

Nếu ở OP990-082AMSK-T, phần hở lộ được phô bày trọn vẹn thì cửa sổ cơ ở mẫu OP990-083AMSK-T bị che mất một phần bởi thang đo 24 giờ. Có lẽ vì lý do đó mà anh em yêu đồng hồ vẫn ưu ái gọi OP990-083AMSK-T với cái tên đậm chất thơ: OP trăng khuyết.

dong-ho-op-co-04

> OP trăng khuyết OP990-083AMSK-T thanh lịch, tinh tế >> XEM CHI TIẾT 

Vầng trăng chưa tròn đầy hiện diện trên cổ tay như lời nhắc nhở chủ nhân không ngừng nỗ lực cố gắng. Hoàn hảo, vẹn tròn là điều ai cũng khao khát nhưng khuyết thiếu lại tạo động lực để con người phấn đấu không ngừng.

Đặc biệt hơn, dù cửa sổ cơ hở toàn bộ hay bị che mất một phần, ta vẫn có thể quan sát từng chuyển động khẽ khàng nhất của các chi tiết máy. Càng thu hút khi nghệ nhân chế tác đã khéo khoe vẻ đẹp của chân kính tại vị trí trung tâm.

Nếu đồng hồ cơ Olym Pianus là một tác phẩm nghệ thuật thì cửa sổ hở lộ tại 9 giờ chính là điểm nhấn không thể ấn tượng hơn.

dong-ho-op-co-2

Vầng trăng tròn đầy OP990-082AMSK-T tỏa sáng trên cổ tay nam giới >>> XEM CHI TIẾT

Cùng sở hữu dây kim loại demi, cùng được trang bị kính sapphire, cọc số và kim đều được phủ dạ quang, dấu ấn riêng của mỗi sản phẩm được khẳng định qua mặt số, trước hết ở cách đánh vân guilloche.

Vân guilloche trên mặt đồng hồ Op trăng khuyết là kiểu Flinqué- có hình dạng như những lớp sóng gối đầu lên nhau, nối dài đến vô tận. Trong khi mặt số phiên bản trăng tròn được đánh vân Sunburst- các tia sáng mặt trời cùng hội tụ và tỏa sáng trên cổ tay nam giới.

dong-ho-op-co-03

Hai kiểu vân trên đồng hồ OP cơ gợi nhiều liên tưởng thú vị 

Điều này vô tình lại hòa hợp với ý nghĩa của “trăng tròn” và “trăng khuyết”. Trên nền sóng dập dềnh, vầng trăng khuyết luôn thôi thúc người đàn ông không ngừng cố gắng để được vẹn tròn. Còn bản thân trăng tròn đã là viên mãn, hạnh phúc. Một người hạnh phúc, thành công, tự khắc sẽ tỏa sáng- như mặt trời.

Khá thú vị khi kim giây ở cả hai sản phẩm đều được tô đỏ - như một lời nhắc nhở về sự trôi qua không ngừng của thời gian.

Mức giá hấp dẫn - chất lượng tuyệt vời!

Thiết kế bắt mắt là một ưu thế, nhưng nếu chỉ có vậy, đồng hồ cơ OP chính hãng open-heart đã không làm khuynh đảo thị trường đồng hồ đến vậy.

Lý do tạo nên độ hot cho sản phẩm chính là nằm ở mức giá đáng mơ ước.

Dưới 5 triệu đồng bạn đã có thể trên tay đồng hồ cơ OP- sở hữu mặt kính Sapphire nguyên khối - được mệnh danh "siêu chống xước", cùng cỗ máy cơ Nhật Bản lên tới 24 chân kính, độ chính xác cao với mức sai lệch thấp, chỉ từ 10-15s/ngày!

Ở mức giá này, dường như không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác một sản phẩm tuyệt vời như vậy! 

 

Review chi tiết OP trăng khuyết - chỉ 4,8 triệu đồng!

 

OP trăng khuyết có giá 4.800.000 đồng trong khi sản phẩm còn lại có giá 4.710.000. Một sự chênh lệch không quá lớn nên người mua hàng phần lớn sẽ quyết định dựa vào thiết kế.

Nếu đang theo đuổi sự hoàn hảo, bạn có thể chọn OP990-083AMSK-T để nhắc nhở bản thân không ngừng phấn đấu mỗi ngày. Thích ngắm nhìn trọn vẹn cửa sổ open-heart, hãy diện lên tay đồng hồ cơ OP990-082AMSK-T.

Review chi tiết OP990-082AMSK-T khoe lộ kiểu trăng tròn 4,7 triệu!

>>> Xem thêm: 180+ mẫu đồng hồ Olym Pianus chính hãng

Tuy nhiên, khi chọn đồng hồ cơ Olym Pianus, bạn nên chú ý không để đồng hồ tiếp xúc quá lâu với nước. Độ chống nước 30M cho phép cỗ máy an toàn khi đi mưa, rửa tay nhưng khi đi bơi hay tham gia các hoạt động dưới nước, hãy tháo bỏ đồng hồ.

Dù là tròn đầy hay khuyết thiếu, hai mẫu đồng hồ đều là món phụ kiện thời gian đáng mơ ước trong tầm giá. Đồng hồ cơ OP chính hãng tại XWatch đã sẵn sàng. Còn bạn, đã sẵn sàng để diện lên tay?

Thay cho lời kết,

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập 5 cỗ máy thời gian Olym Pianus Open Heart hot nhất 2017

Đồng hồ cơ 2017

Đồng hồ cơ OP990-083AMSK-T giá chỉ 4,7 triệu đồng >> XEM CHI TIẾT

Đồng hồ cơ Op 2017

Đồng hồ OP OP990-132AMSK-T giá chỉ 4,8 triệu đồng >> XEM CHI TIẾT

  Đồng hồ cơ Op 2017

Đồng hồ Op OP992-8AGSK-T sang trọng giá 4.8 triệu >> XEM CHI TIẾT

  dong-ho-co-op-2017

Đồng hồ OP990-133AMSK-T lịch lãm giá 4,9 triệu >> XEM CHI TIẾT

Chỉ chưa đầy 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ OP cơ đầy hấp dẫn này!

Vừa sang trọng, hợp mốt lại giá cả hợp lý! Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu 1 trong số các em!

Bạn chọn "tròn đầy" hay "thiếu khuyết"?? Nếu bạn còn băn khoăn, đừng ngần ngại, Chat với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn!

>>> Đừng bỏ lỡ BST 200+ mẫu đồng hồ OP nam thiết kế mới nhất 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ OP - Bạn chọn tròn đầy hay khuyết thiếu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52433 sec| 2557.289 kb