Top 3 mẫu đồng hồ cơ OP Olym Pianus chính hãng

27/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 mẫu đồng hồ cơ OP Olym Pianus chính hãng
OP là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trong phân khúc giá tầm trung được nhiều người lựa chọn. Những mẫu đồng hồ cơ OP đã trở nên nổi bật giữa những mẫu đồng hồ thương hiệu lớn khác, thậm chí còn tỏa sáng khi đứng bên cạnh những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ.

Sau đây là Top 3 mẫu đồng hồ cơ OP hính hãng đang là Hot Trend hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng.

1. Olym Pianus OP995.6AGSK-T - Thanh lịch vượt thời gian

OP995.6AGSK-T tỏa sáng ngay lần đầu gặp gỡ bởi lớp mạ trắng xen vàng kim ở dây và phần vòng benzen hình răng cưa. Sang trọng hơn, quyền quý hơn, mẫu đồng hồ cơ Olym Pianus có thể khiến chủ sở hữu thực sự nổi bật ở bất cứ đâu.

Olym Pianus OP995.6AGSK-T

>> OP995.6AGSK-T <<

Từ vỏ, vành cho đến cọc số và dây đều được làm từ thép không gỉ, điểm xuyết mạ vàng ấn tượng. Mặt đồng hồ được ráp kính sapphire chống xước cực tốt - một minh chứng cho chất lượng và tính bền bỉ.

Về máy móc, OP995.6AGSK-T được trang bị máy cơ của thương hiệu hàng đầu như Seiko, do đó độ chính xác và ổn định vô cùng đảm bảo. Các sai lệch được tính toán trong khoảng 10-15s/ngày.

2. Olym Pianus OP992-8AGSK-T - Độc đáo thiết kế Open Heart

Màu demi xuất hiện trên đồng hồ luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cỗ máy thời gian. OP992-8AGSK-T là mẫu đồng hồ cơ OP chính hãng nổi bật với thiết kế lộ cơ, giới mộ điệu vẫn gọi đó là hở van tim. Thật thú vị khi được cảm nhận và ngắm nhìn những chuyển động bên trong bộ máy cơ khí.

Olym Pianus OP992-8AGSK-T

 

>> OP992-8AGSK-T <<

Đặc biệt, Olym Pianus OP992-8AGSK-T nổi bật bởi đường vân Guilloche’ đậm chất cổ điển. Với size mặt 42mm, cỗ máy phù hợp với đa phần cổ tay người Châu Á.

3. Olym Pianus OP9920-4AGSK-T - Sắc xảo với lộ cơ Skeleton

OP9920-4AGSK-T có lẽ là đồng hồ cơ OP thiết kế Skeleton hiếm hoi của Olym Pianus. Cỗ máy không được thiết kế lộ cơ hoàn toàn mà chỉ ở vòng tròn lớn nơi tâm đồng hồ. Người đeo có cơ hội quan sát được những chi tiết và chuyển động bên trong nhờ thiết kế lộ thiên này.

Dây mạ demi phát huy được sự sang trọng tối đa đồng thời làm sáng cổ tay chủ sở hữu. Đặc biệt, những viên đá quý, hay còn gọi là chân kính được trang bị như chiếc ốc vít kết nối hai chi tiết máy với nhau càng làm tăng thêm phần cuốn hút.

Olym Pianus OP9920-4AGSK-T

>> OP9920-4AGSK-T <<

Top 3 mẫu đồng hồ OP Olym Pianus chính hãng trên đây đã khiến anh em hài lòng? Còn chần chờ gì mà không mau sắm ngay cho mình anh bạn phù hợp nhất?

Gọi ngay Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

>>> Xem ngay BST đồng hồ OP thiết kế lịch lãm với mức giá phải chăng đang được yêu thích nhất tại Tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ cơ OP Olym Pianus chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59332 sec| 2521.516 kb