Đồng hồ cơ OP chính hãng có tốt không?

25/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ cơ OP chính hãng có tốt không?
Bên cạnh vẻ ngoài, điều quý ông mong muốn ở một cỗ máy thời gian nhất định là một bộ máy chất lượng. Ở mức giá bình dân, hãng đồng hồ nào được tín đồ thời gian đánh giá cao. Hôm nay, hãy cùng trải nghiệm cỗ máy vô cùng chất lượng mang tên đồng hồ cơ OP chính hãng.

Chấm điểm bộ máy đồng hồ OP nam automatic

Là thương hiệu được ra đời tại Thụy Sĩ, tuy nhiên, sau cuộc khủng hoảng ngành đồng hồ vào những năm 70, OP đã có chiến lược và đường lối kinh doanh mang tính chất quyết định và táo bạo. Đó là di chuyển nhà máy sản xuất tới khu vực Châu Á nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.

>>> Khám phá 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng và quyết định mua đúng đắn nhất.

Vẫn giữ nguyên quy trình sản xuất và tiêu chuẩn đầu ra, đồng hồ OP sử dụng bộ máy cơ tương đương với máy Seiko 4R, thường được trang bị trong các dòng đồng hồ cao cấp Seiko Presage. Bộ máy được nhiều anh em đánh giá vận hành mượt mà, chuẩn xác với độ sai số dao động khoảng 15 đến 25 giây/ ngày.

Chiêm ngưỡng thiết kế đồng hồ OP  Automatic

Bộ máy Nhật Bản chắc hẳn đã khiến anh em hài lòng. Vậy còn “ngoại hình” của OP Automatic ra sao? Được đánh giá là lựa chọn dressswatch hàng đầu trong dòng đồng hồ có giá bình dân, OP chinh phục các quý ông bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch! Tone màu sử dụng chủ yếu là vàng, bạc với công nghệ mạ tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ PVD đem tới lớp áo khoác sáng màu, láng bóng và bền bỉ.

OP cũng được các nhà chế tác chau truốt trong từng chi tiết nhỏ. Có thể cảm nhận điều đó ở những đường nét sắc sảo, vân Guilloche tinh xảo ngay trên mặt số. Một điều khá bất ngờ ở OP là những thiết kế khá phức tạp như: open heart, skeleton… thường chỉ xuất hiện ở dòng đồng hồ trong phân khúc cao. Bảo vệ trái tim đồng hồ là lớp vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L - chất liệu tiêu chuẩn trong ngành đồng hồ, bền, đẹp, chống oxy hóa. Bên cạnh đó, OP khá “chịu chơi” khi trang bị kính Sapphire có khả năng chống xước cao cho hầu hết các thiết kế. Phải nói rằng ở mức giá dưới 5 triệu, sẽ khó lòng cho anh em nếu muốn tìm thấy cái tên nào khác ngoài OP có trang bị “chất” đến vậy!

Mức giá OP: ai cũng có thế sở hữu

Trong khoảng từ 2 -5 triệu, anh em tha hồ lựa chọn trong bộ sưu tập OP đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Với mức giá này, bạn khó có nhiều lựa chọn với các thương hiệu Nhật Bản tầm trung khác. Nhưng với Olym pianus, bạn có thoải mái chọn lựa với những thiết kế Skeleton, Open heart, Semi Skeleton hay một mẫu mặt tròn cổ điển đơn giản.

OP - “cơn sốt” ngầm của anh em văn phòng

Chính bởi những ưu điểm tuyệt vời trên, OP đã ngầm gây dựng những giá trị và thu hút được những tín đồ cho riêng mình. Tại Việt Nam, tuy OP chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã “làm mưa, làm gió” trên mọi mặt trận. Tất nhiên, OP không thể so sánh với những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Nhưng với anh em muốn có một cỗ máy thời gian bền, đẹp và tiết kiệm chi phí, OP vẫn xứng đáng là lựa chọn số 1!

Anh em đã yêu thích thiết kế đồng hồ cơ OP chính hãng nào chưa? Liên hệ tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat onine để Xwatch giúp bạn đưa “nàng” về “dinh” nhé!

►► Không thể bỏ lỡ : Hơn 500 mẫu đồng hồ cơ giá rẻ đẹp mê hồn phái mạnh.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ OP chính hãng có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51939 sec| 2533.742 kb