Đồng hồ cơ nữ có "lép vế" trước đồng hồ quartz?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ cơ nữ có "lép vế" trước đồng hồ quartz?
Khi chọn đồng hồ dành tặng cho vợ, người yêu của mình. Các anh em đã bao giờ tự hỏi tại sao đồng hồ cơ nữ lại không nhiều mẫu mã đa dạng bằng đồng hồ quartz?

 

Nếu là đồng hồ dành cho nam, sẽ không thiếu những sản phẩm với máy cơ chất lượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đối với nữ thì chủ yếu đồng hồ lại chạy bằng pin (đồng hồ quartz). Hãy cùng Xwatch đưa ra lời giải đáp và đi tìm mẫu đồng hồ cơ nữ thích hợp dành cho người yêu thương của mình nhé.

1. Thiết kế của đồng hồ cơ nữ

đồng hồ cơ nữ có thiết kế cồng kềnh hơn 

Một điều dễ nhận thấy đó là đồng hồ cơ thường mang dáng vẻ cồng kềnh do chứa nhiều chi tiết và cấu tạo phức tạp. Ngược lại, đồng hồ quartz liền một khối nên rất gọn nhẹ. Đây là điểm cộng giúp máy quartz dễ đáp ứng thiết kế nhỏ nhắn, mỏng, gọn, vừa phải phù hợp với cổ tay phụ nữ. Từ đó dễ dàng tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính.

 

đồng hồ cơ nữ ít mẫu mã hơn đồng hồ quartz

>>> Đừng bỏ lỡ đồng hồ Casio Sheen chính hãng với tính năng chống nước ưu việt 

Dù cũng có một số chị em quan tâm tới máy cơ nhưng hầu hết tiêu chuẩn khi chọn đồng hồ vẫn là thiết kế. Rất nhiều hãng thành công khi sản xuất đồng hồ nữ với những phụ kiện như kim cương, đá quý được khảm cầu kì.

2. Thương hiệu đồng hồ cơ nữ

Nhãn hiệu cũng là một khía cạnh dễ tiếp cận với phái nữ hơn so với phái mạnh. Phụ nữ thường có xu hướng “săn” những sản phẩm mình yêu thích trong khi nam giới muốn mày mò, nghiên cứu tìm hiểu về nó. Không chắc chắn đúng với tất cả mọi người nhưng phần lớn là như vậy.

 

đồng hồ cơ nữ ít xuất hiện hơn đồng hồ quartz 

Khi tập trung vào yếu tố thiết kế và thương hiệu thì hãng sản xuất sẽ khó quan tâm toàn diện cả máy móc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta thiếu đi những chiếc đồng hồ cơ nữ vừa đẹp mắt, vừa mang chuyển động tinh tế.

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất đã nhận ra nhu cầu về máy đồng hồ của phái đẹp. Và những chiếc đồng hồ cơ cấu tạo tỉ mỉ nhưng vẫn đảm bảo thiết kế chau chuốt, nữ tính dịu dàng thu hút ánh nhìn ra đời.

Ta có thể dễ dàng bắt gặp sự tinh tế ấy qua một số mẫu đồng hồ cơ nữ đẹp hút hồn của Ogival.

 đồng hồ cơ nữ đẹp

Đồng hồ Ogival OG30327-1DLW T

Sản phẩm sang trọng với vòng đá ngoằm Swarovski - 1 trong những loại đá được sử dụng để làm kim cương nhân tạo. Đây chắc chắn là sự hòa quyện tinh tế giữa máy đo thời gian và phụ kiện thời trang.

 

sản phẩm đồng hồ cơ nữ đẹp ngỡ ngàng Đồng hồ cơ Orient FDB0A009D0

>>> Xem ngay chiếc đồng hồ casio baby g chính hãng một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ nữ

Đồng hồ cơ Orient FDB0A009D0 với thiết kế khảm đá trên mặt đồng hồ xanh đậm gợi liên tưởng tới bầu trời đầy sao. Hình ảnh "lên tay" của chiếc đồng hồ cơ nữ này như gợi ra một thiên hà thu nhỏ trên cổ tay người phụ nữ. Thêm vào đó, linh hồn của chiếc đồng hồ - máy Automatic cùng trái tim hở lộ đầy quyến rũ khoe rất khéo những chuyển động nhịp nhàng.

Nếu bạn là nam giới và đang muốn tìm món quà cho người thân yêu thì ngoài đồng hồ cơ, đồng hồ quartz cũng đem lại rất nhiều lựa chọn đa dạng và hợp lý.

Là đàn ông, hãy luôn dành cho những người phụ nữ của mình sự nâng niu và trân trọng!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ chính hãng sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch.

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ nữ có "lép vế" trước đồng hồ quartz?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58337 sec| 2549.594 kb