Đồng hồ cơ Nhật Bản - Những cỗ máy thời gian bền bỉ

26/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ cơ Nhật Bản - Những cỗ máy thời gian bền bỉ
Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu đồng hồ Nhật Bản cơ lại có sức hút lớn với nam giới đến vậy. Chính những ưu điểm nổi bật mà các cỗ máy đếm giờ sở hữu là nguyên nhân tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.
Vậy đồng hồ của Nhật nổi bật bởi những đặc điểm nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

 

Bộ Máy inhouse - điểm 10 cho chất lượng đồng hồ cơ Nhật Bản

 

“In-house” có nghĩa là “trong nhà”. Do vậy máy in-house được hiểu là bộ máy do chính thương hiệu nghiên cứu & sản xuất chứ không mua từ những nhà sản xuất khác. Chính bộ máy đã tạo nên sự đồng bộ với các chi tiết khác. Do vậy chất lượng, độ ổn định của các mẫu đồng hồ đến từ xứ sở mặt trời mọc đạt ở mức cao.

Có thể kể đến những cái tên như: máy Miyota (được sử dụng trong những mẫu đồng hồ cơ Citizen), máy 7S, 4R, 6R (được trang bị cho đồng hồ cơ Seiko),... Trong đó, máy Myota được rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng đặt làm trái tim cho cỗ máy của thương hiệu mình.

►► Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

cac_hang_dong_ho_nhat_ban

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Sở hữu bộ máy chất lượng nên đồng hồ cơ Nhật Bản nổi bật với những ưu điểm sau:

  • Tính đồng bộ cao, nhất quán trong hoạt động của các bộ phận, kết nối với nhau một cách trơn tru. Ưu điểm này tạo nên chất lượng tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu sử dụng máy được sản xuất ở nước thứ 3.

  • Hiệu suất hoạt động cao, máy bền và chạy ổn định với độ sai số nằm trong khoảng –25 đến +40 s/ngày.

  • Khả năng chống shock khá cao với các công nghệ vật liệu mới, kết cấu chặt chẽ. Khả năng chống từ trường của đồng hồ chính hãng Nhật Bản luôn đạt khoảng 4800 A/m, rất ít bị ảnh hưởng bởi các thiết bị điện tử thông thường.

  • Để nâng cao độ chính xác ổn định, đại đa số đồng hồ cơ của Nhật có tần số dao động 21600 vph.

 

Thiết kế - Đồng hồ cơ của Nhật đẹp

Hầu hết những mẫu đồng hồ cơ Nhật Bản sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Rất ít khi bạn tìm thấy những chiếc đồng hồ được đính đá hay có thiết kế mặt số phức tạp. Đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nam tính là những gì có thể ở những mẫu đồng hồ chính hãng Nhật Bản.

dong_ho_co_nhat_ban

 

►► Xem ngay BST 177+ mẫu đồng hồ Open - Heart của nhãn hiệu Olym Pianus nổi tiếng! 

Bên cạnh những mẫu đồng hồ không lộ cơ, đồng hồ cơ Nhật Bản còn hấp dẫn bởi các thiết kế open-heart và skeleton độc đáo.

Đồng hồ không lộ cơ được ví như những kiều nữ “kín cổng cao tường”, đầy thu hút và bí ẩn. Mọi chuyển động bên trong của bộ máy đều chỉ được thể hiện qua những bước chuyển nhẹ nhàng, êm mượt của kim giây. Mặt số sẽ như một sân khấu lớn, được trang trí đầy nghệ thuật để nghệ sỹ kim giây thoả sức thể hiện những màn trình diễn độc đáo của mình.

Đồng hồ open-heart với trái tim để mở đầy quyến rũ thu hút ánh nhìn bởi các chuyển động “nửa kín, nửa hở”. Trong khi đó, mặt số của các cỗ máy sekeleton lại hiện lên như một bức tranh phù điêu đầy sống động- bức tranh của các chi tiết máy.

Có những điểm tương đồng, thế nhưng đồng hồ cơ Nhật Bản ở mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm thiết kế riêng. Đồng hồ Citizen chú trọng vào những thiết kế mang tính nhẹ nhàng, tinh tế. Đồng hồ Seiko nam tính, mạnh mẽ. Orient lại thu hút bởi những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm. Trong số đó, Orient Star với những thiết kế skeleton thu hút luôn làm đắm say lòng người.

Phân khúc giá đồng hồ nhật bản chính hãng

So với đồng hồ cơ Thụy Sỹ, đồng hồ cơ Nhật Bản có mức giá thấp hơn, cụ thể với từng thương hiệu như sau:

  • Đồng hồ cơ Citizen có mức giá từ 5 triệu đến 30 triệu đồng

  • Giá đồng hồ cơ Seiko là từ khoảng 3 triệu đến 40 triệu đồng

  • Đồng hồ cơ Orient có giá từ 3 đến 35 triệu

►► Tham khảo ngay các phân khúc giá đồng hồ nam Nhật Bản hợp với bạn

  

dong_ho_co_nhat_3

 Như vậy, đồng hồ cơ Nhật Bản có mức giá dao động từ 3 đến 40 triệu đồng. Mức giá phổ biến tại Việt Nam rơi vào khoảng từ 2 đến 15 triệu đồng. Tuỳ theo chất liệu được sử dụng và các chức năng được trang bị mà đồng hồ chính hãng Nhật Bản có mức giá khác nhau. Điển hình với Citizen, ở mức giá từ 8 triệu trở lên, bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm siêu tốt - siêu nhẹ - siêu bền, được làm từ chất liệu titanium. Orient lại mang đến nhiều sự chọn lựa với các cỗ máy được trang bị chức năng GMT, Restrograde...trong tầm giá từ 8 triệu trở lên.

Được sở hữu những cỗ máy cơ hoàn hảo với mức giá hợp lý ắt hẳn là mong ước của nhiều nam giới. Đồng hồ cơ Nhật Bản đáp ứng được những khát khao đó của phái mạnh. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ Nhật Bản - Những cỗ máy thời gian bền bỉ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53372 sec| 2558.234 kb