4 mẫu đồng hồ cơ lộ máy cho nữ được yêu thích nhất

19/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
4 mẫu đồng hồ cơ lộ máy cho nữ được yêu thích nhất
Lâu nay người ta thường quy ước rằng máy móc là dành cho con trai, phụ nữ sinh ra chỉ có may-thêu, kim-chỉ? Đâu phải vậy! Bằng chứng là có rất nhiều phái đẹp yêu thích chất cơ khí của đồng hồ cơ lộ máy. Họ hiểu thấu đáo cả cơ chế và vẻ đẹp từng chuyển động trong cỗ máy thời gian.

>>> Dưới 10 triệu nên mua đồng hồ cơ thể thao nào?

>>> 04 điểm nổi bật của đồng hồ casio nữ chính hãng

>>> Giải đáp từ A - Z về đồng hồ G-Shock cho nữ

Nếu bạn có cùng đam mê, hãy cùng khám phá 4 mẫu đồng hồ cơ lộ máy cho nữ được yêu thích nhất hiện nay.

Dải ngân hà phương Đông Orient FDB0A009D0

Với Orient FDB0A009D0 mặt số xanh sâu thẳm cùng những chi tiết kim cương trang trí lấp lánh, quý cô như sở hữu cả dải ngân hà trên cổ tay.

dong ho co lo may nu

Đồng hồ Orient FDB0A009D0 mặt số xanh cho nữ

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ là cả dây và mặt đều mang màu xanh dương độc đáo và hút mắt. Bao quanh mặt số, những viên kim cương nhỏ được sắp xếp tinh tế và nghệ thuật, tạo cho ta cảm giác như đang đi lạc trong vũ trụ bao la giữa hàng trăm ngôi sao đang tỏa sáng. FDB0A009D0 vừa huyền bí, vừa mang nét quyến rũ của người phụ nữ đẹp.

dong ho co lo may nu orient

Tâm điểm của thiên hà là cửa sổ Open Heart đặt tại góc 9 giờ, phô diễn một phần máy bên trong cùng viên chân kính ruby hồng ngọc sang trọng.

Siêu phẩm Orient ngân hà ráp máy cơ Automatic bền bỉ, cho bộ kim dây chạy mượt mà, mướt mắt. Chiếc đồng hồ lộ máy nữ này có độ chịu nước 30M, bạn có thể đeo chúng khi đi mưa nhẹ mà không cần lo lắng.

Orient FDB0A004B0 - nét thanh lịch từ thiết kế tối giản

Chẳng cần cầu kì, đồng hồ cơ lộ máy cho nữ Orient FDB0A004B0 với thiết kế cực kì tối giản vẫn rất ấn tượng với màu đen mạnh mẽ, bí hiểm và lôi cuốn

Có thể nói đặc điểm của FDB0A004B0 rất gần với thiết kế đồng hồ nam truyền thống. Những cọc số thuôn dài, sắc nhọn hướng tâm, cùng với bộ 3 kim cắt vát tạo cho người nhìn cảm giác khá mạnh mẽ, cá tính.

dong ho co lo may nu Orient FDB0A004B0

>>> Đừng bỏ lỡ: 03 mẫu đồng hồ cơ cho nam hot nhất 2017

Ô cửa sổ lộ tim của đồng hồ được đặt lệch ở góc 8 giờ như một sự phá cách độc đáo trong tổng thể. Nổi bật trên nền đen huyền bí, từng nhịp chuyển động bền bỉ, tuần hoàn vô tận, thôi thúc sự khám phá của bao đấng nam nhi.

anh dong ho co lo may nu Orient FDB0A004B0

Đồng hồ cơ lộ máy nữ Orient FDB0A004B0

Đồng hồ cơ lộ máy nữ FDB0A004B0 mang size mặt 36mm, thích hợp với các quý cô có chu vi cổ tay dưới 16cm. Độ chống nước 30M cho phép bạn có thể mang đồng hồ đi mưa nhẹ. Dây da bê calfskin ôm tay, tuy nhiên chúng cần tránh xa tác động xấu của môi trường xung quanh để đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Orient FDB0700DW0 - phô diễn đường cong dịu dàng

Thu gọn bộ máy cơ phức tạp trong một không gian nhỏ bé đã thật tài tình, tạo nên những đường cong quyến rũ lại là cả một sự ưu ái hết mực tinh tế của Orient FDB0700DW0 dành cho phái đẹp.

Đồng hồ Orient FDB0700DW0 thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Đồng hồ thanh lịch trong sắc trắng tinh khôi như vẻ đẹp của những quý cô tươi trẻ, căng đầy sức sống. Những cọc số mảnh cùng 3 chữ số Arap cỡ lớn, cách điệu mạ vàng nổi bật trên nên trắng như thổi một luồng gió mới lạ, hiện đại cho tổng thể.

Đặc biệt, phần lộ máy của FDB0700DW0 được khéo léo phô diễn dưới ô cửa sổ hình trái tim - điệu nghệ, nữ tính, dịu dàng - nhưng cũng rất nồng nhiệt, quyến rũ.

anh dong ho co lo may nu Orient FDB0700DW0

>>> Đừng bỏ lỡ: Khám phá những bí ẩn xung quanh chiếc đồng hồ cơ đắt nhất thế giới

Cỗ máy mang kích thước 35.5mm, đi kèm dây da rất dễ lên tay. Cộng thêm độ chống nước 50M, bạn có thể mang đồng hồ đi tắm, đi mưa, thậm chí bơi nhẹ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng, bởi phần dây da đồng hồ khá nhạy cảm với độ ẩm và chất hóa học.

Orient CDBAB005W0 - trẻ trung và cá tính

Đồng hồ cơ lộ máy cho nữ Orient CDBAB005W0 trẻ trung và cá tính trong thiết kế mặt chữ nhật, bao phủ bởi sắc trắng từ đầu tới chân.

Từ lâu, những chiếc mặt tròn luôn chiếm đa số, ngự trị về mặt số lượng trong thế giới thời gian. Đồng hồ mặt vuông hay mặt chữ nhật do đó lại đại diện cho sự khác biệt và mới lạ.

Đồng hồ Orient CDBAB005W0 trẻ trung, cá tính cho nữ

Mặt số Orient CDBAB005W0 còn lạ mắt với những chữ số Arap chỉ giờ to bản, bao trùm gần như trọn diện tích mặt số. Tuy nhiên, đắt giá và nổi bật nhất vẫn là ô cửa sổ lộ tim kiêu hãnh nằm tại góc 9 giờ.

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ lộ máy cho nữ từ thương hiệu Orient. Nếu còn băn khoăn hay muốn tư vấn một chiếc đồng hồ phù hợp hơn, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu được chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

>>> Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ cơ đeo tay chính hãng dành cho cả nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 mẫu đồng hồ cơ lộ máy cho nữ được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63251 sec| 2549.234 kb