Đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá tốt: Cẩn thận chọn cho chuẩn!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá tốt: Cẩn thận chọn cho chuẩn!
Chuyển động tinh tế làm nên sức hấp dẫn cho chiếc đồng hồ cơ. Vì vậy mà khi khoe ra vẻ đẹp ấy, đồng hồ cơ lộ máy càng có sức hút mạnh mẽ khó cưỡng.
Tính phức tạp, tỉ mỉ trong chế tác khiến người dùng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu những sản phẩm tinh xảo này. Tuy nhiên anh em vẫn còn có cơ hội có được những chiếc đồng hồ chính hãng cơ lộ máy với mức giá trong tầm tay.

 

Hãy cùng Xwatch tham khảo một số lưu ý và đề xuất khi chọn đồng hồ cơ lộ máy chính hãng dưới đây

1. Tránh xa những cái tên mập mờ

Ngày nay, việc có quá nhiều nhãn hiệu đồng hồ khiến khách hàng bối rối khi lựa chọn. Lời khuyên Xwatch đưa ra cho bạn là hãy tránh xa những cái tên được liệt kê trong danh sách đen. Sản phẩm của họ tuy vẫn là hang chính hang nhưng máy móc và chất lượng không đáng với số tiền người dùng bỏ ra.

 

dong-ho-co-lo-may (1)

 

 

Các hãng này thường dụ dỗ khách hàng bằng những chiêu bài rất hấp dẫn. Điển hình là những chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng họ làm ra trông bề ngoài thì tinh xảo, tỉ mỉ nhưng chất lượng máy móc bên trong không có gì đặc biệt thậm chí rất tệ. Họ thường dùng những sản phẩm này để đánh vào tâm lí yêu thích cái đẹp của người chơi đồng hồ.

 

Với khoản tiền tương tự, bạn hoàn toàn có thể tìm tới những tên tuổi đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý sau đây.

2. Một vài mẫu đồng hồ cơ lộ máy rất đáng tham khảo

Đầu tiên phải kể tới Orient. Orient là thương hiệu đồng hồ đứng thứ hai của Nhật Bản với chất lượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về máy móc của Orient cũng như độ bền mà sản phẩm của hãng đồng hồ này mang lại.

 

Orient có những mẫu đồng hồ hở van tim vô cùng sexy với mức giá dễ chịu. Chỉ từ khoảng 4,7 triệu bạn đã có thể sở hữu đồng hồ cơ lộ máy chính hãng thanh lịch, trang nhã.

 

Với mức giá cao hơn bạn hoàn toàn có thể tìm những mẫu Orient lộ máy khác với nhiều tính năng nổi bật.

Tiếp theo, các mẫu đồng hồ OP cũng là lựa chọn đáng lưu ý. Chất lượng máy Thụy Sỹ cùng mức giá rất phải chăng là yếu tố giúp OP được lòng người yêu đồng hồ.

 

 

 

Các mẫu đồng hồ “open – heart” của OP mang vẻ đẹp trẻ trung và tinh tế. Thép không gỉ và mặt kính Saphire tôn lên sự sang trọng, quý phái và lịch thiệp. Trong khi để sở hữu mẫu đồng hồ này, bạn chỉ phải bỏ ra hơn 4 triệu đồng. Một mức giá khó tin với đồng hồ cơ lộ máy có những đặc trưng cao cấp như vậy.

 

Cuối cùng là những mẫu đồng hồ của Ogival. Không phải bàn nhiều về chất lượng mà Ogival mang lại. Chất lượng tuyệt vời

 

 

dong-ho-co-lo-may (2)

 

 

 

Ogival vốn nổi tiếng là đồng hồ Thụy Sỹ với mức giá hấp dẫn người dùng. Minh chứng là máy ETA 2824 – 2 được mua về và modified đem lại độ chính xác rất cao. Thiết kế của Ogival luôn có sự tinh xảo đáng ngưỡng mộ. Một điều hiển nhiên, hãng không thể bỏ qua những sản phẩm đầy cuốn hút như đồng hồ cơ lộ máy.

 

 

Các mẫu đồng hồ skeleton khoe chuyển động của Ogival có mức giá khá cao. Tuy nhiên không chỉ ngoài vẻ đẹp, chất lượng bạn mua về cũng vô cùng đáng tiền! Vẻ đẹp của Ogival khiến người ta sững sờ và them muốn sở hữu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Không phải nói nhiều về thiết kế của nó, bạn hãy đến Xwatch và tự trải nghiệm. Đây sẽ là chiếc đồng hồ không làm bạn phải thất vọng!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá tốt: Cẩn thận chọn cho chuẩn!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52421 sec| 2541.977 kb