Đồng hồ cơ Casio có tồn tại trên thị trường?

17/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ cơ Casio có tồn tại trên thị trường?
Casio khởi đầu là một công ty sản xuất thiết bị điện tử tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, Casio được biết đến với 2 sản phẩm nổi bật nhất là đồng hồ và máy tính.

Với thiết kế đa dạng, chất lượng bền bỉ, dễ dàng sử dụng, giá thành phải chăng, đồng hồ quartz của Casio, đã giành được vị trí vững chắc trong lòng người dùng. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc về sự tồn tại của đồng hồ cơ Casio trên thị trường.

1. Có hay không đồng hồ cơ Casio trên thị trường?

Đáp án là: Không

Casio được cả thế giới biết đến với những chiếc đồng hồ điện tử thông minh, tiện dụng, giá thành rẻ đến ngạc nhiên. Đơn cử như chiếc Casio F91W - từng là kí ức tuổi thơ một thời của thế hệ 7x, 8x, 9x đời đầu của Việt Nam. Siêu phẩm huyền thoại này cũng đã từng xuất hiện trên cổ tay của các chính trị gia, ngôi sao màn bạc, hay thậm chí, cả những tên khủng bố trên thế giới.

Dong ho co casio khong ton tai

>>> Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Casio Silver - toàn tập về cách sử dụng

Trong sự nghiệp phát triển của mình, Casio đạt được thành công vang dội nhờ sáng tạo và áp dụng các công nghệ mới vào đồng hồ quartz. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Casio vẫn chưa từng cho ra mắt một cỗ máy thời gian cơ học nào. Tại sao lại vậy?

  2. Lý giải cho vì sao đồng hồ cơ Casio không có trên thị trường?

Thế mạnh của đồng hồ Nhật là máy quartz và công nghệ điện tử hiện đại. Nếu các ông lớn khác trong giới đồng hồ Nhật tranh đua nhau ở cả thị trường máy quartz và máy cơ thì Casio lựa chọn tận dụng lợi thế sẵn có của sân nhà và tập trung vào sở trường của mình.

dong ho dien tu casio

>>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về đồng hồ đeo tay baby g chính hãng dành cho nữ

Giải bài toán sản xuất đồng hồ cơ không phải chuyện đơn giản, Casio không đi theo con đường đó cũng rất dễ hiểu. Bao nhiêu năm xu hướng của Casio vẫn là cải tiến các chức năng trên chiếc đồng hồ quartz. Casio đã và đang thành công trong việc ghi dấu ấn công nghệ hiện đại của mình trong lòng người dùng - điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Tập trung vào thế mạnh - chính xác là một sự lựa chọn khôn ngoan.

3. Nếu có đồng hồ cơ Casio xuất hiện trên thị trường?

Hoặc chúng là đồng hồ fake. Hoặc, người bán đang “tung hứng” sản phẩm của mình quá đà. Cũng biết đâu, kỷ nguyên số đang làm thế giới dần phẳng, các ranh giới bị xóa nhòa, trong tương lai, Casio quyết định sản xuất đồng hồ cơ? Còn hiện tại, nếu bạn muốn chọn mua một chiếc đồng hồ Casio, thì chỉ có sự lựa chọn duy nhất là máy quartz.

Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi chia sẻ tình yêu với những chiếc đồng hồ. Nếu muốn tham khảo thêm, bạn vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ hiệu mới nhất thiết kế trẻ trung, năng động


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ cơ Casio có tồn tại trên thị trường?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57477 sec| 2533.773 kb