ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CƠN SỐT CHO ĐỒNG HỒ CITIZEN QUÂN ĐỘI?

02/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CƠN SỐT CHO ĐỒNG HỒ CITIZEN QUÂN ĐỘI?
Nói Seiko 5 quân đội thì chắc hẳn đã quá quen với giới mộ điệu rồi. Nhưng đồng hồ Citizen quân đội thì không phải ai cũng biết. Khi Seiko 5 quân đội vừa ra mắt đã tạo ngay cơn sốt cho cộng đồng mê đồng hồ, nhất là giới trẻ. Và sau này, khi Citizen cho ra phiên bản quân đội cũng vậy. Điều gì đã tạo nên cơn sốt cho đồng hồ Citizen quân đội vậy?

Đồng hồ citizen quân đội có thiết kế đặc trưng

Nói đến hai từ “quân đội” ta nghĩ ngay tới màu xanh áo lính. Đây cũng chính là màu sắc đặc trưng của đồng hồ Citizen quân đội. Được thiết kế dựa trên cảm hứng về những chiếc đồng hồ sử dụng trong chiến tranh, đồng hồ Citizen quân đội mang dáng dấp khiêm tốn hơn, hiện đại hơn và được thiết kế thông minh hơn.[A1]

>> Mặt số cải tiến

Trước tiên là cảm quan bên ngoài. Không giống với dòng đồng hồ quân đội đình đám của Seiko, Citizen quân đội được cải tiến với mặt số tròn chứa khung vỏ có viền kim loại sáng bóng. Được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L nên cỗ máy trông cứng cáp và khỏe khoắn khi lên tay.

thiet ke dac trung cua dong ho citizen quan doi

 

Vẫn là 3 kim - 1 lịch truyền thống như bao mẫu đồng hồ khác nhưng kim chỉ giờ của đồng hồ Citizen quân đội có phần to bản hơn những thiết kế khác. Đường nét mạch lạc, thanh thoát, kim giây màu đỏ, dài nổi bật hẳn lên trên nền đen trơn của mặt số. So với Seiko  quân đội thì Citizen quân đội sử dụng kiểu số Ả Rập to bản hơn và các chi tiết đơn giản hơn. Mặt số cỗ máy trở nên thoáng hơn nhờ đã lược bỏ hết các chi tiết không cần thiết.

>> Dây nato mạnh mẽ, bụi bặm

Một đặc trưng không thể chối cãi luôn có ở những cỗ máy thời gian quân đội đó là dây đeo nato. Màu xanh bộ đội huyền thoại vốn thuộc về kí ức của những chiếc đồng hồ Seiko nhưng giờ đây nó đã là một phần của đồng hồ Citizen quân đội. Dù cho có bao nhiêu phiên bản màu sắc khác đi nữa thì khi nói đến đồng hồ quân đội ta luôn nghĩ đến đầu tiên sắc xanh này.

Chỉ mới nhìn thôi đã cảm nhận được độ chắc chắn của dây đeo. Dây được chia khúc bởi những đường may cẩn thận, chín xác và đều nhau. Không quá cầu kì và phô trương, sự đơn giản của cả dây đeo lẫn mặt số đã tạo nên sức hút cho chiếc đồng hồ. Đó là về thiết kế, vậy bộ máy bên trong thì sao? Có gì đặc sắc?

Đột phá với công nghệ độc quyền Eco-Drive

Một chiếc đồng hồ đặc biệt, tất niên sẽ phải sử dụng công nghệ đặc biệt để duy trì sự sống. Không đâu khác ngoài Eco-Drive - công nghệ ánh sáng độc quyền của Citizen. Bằng việc sử dụng năng lượng án sáng, cả ánh sáng tự nhiên lẫn ánh sáng đèn, quang năng được thu vào một pin và sau đó chuyển hóa thành cơ năng, cỗ máy có thể chạy bền bỉ mãi với thời gian. Đây được coi là một phát kiến vượt bậc đánh dấu bước ngoặt của Citizen. Đáng tự hào hơn, sử dụng đồng hồ mang công nghệ Eco- Drive có nghĩa là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường.

Dong ho citizen quan doi cong nghe eco

Hãy yên tâm rằng bạn hoàn toàn không phải lên cót tường xuyên như đồng hồ cơ, thay pin định kì như đồng hồ Quartz. Đơn giản chỉ cần để cỗ máy tiếp xúc với ánh sáng là đủ. Ngoài vẻ đẹp phong trần, đồng hồ Citizen quân đội còn chinh phục phái mạnh bằng chất lượng sản phẩm. Chất liệu thép không gỉ cùng khả năng chịu nước lên đến 100m, anh bạn thời gian phù hợp với các hoạt động thể thao dưới nước. Đặc biệt hơn, những tinh thể Hardlex hội tụ tạo nên mặt kính đồng hồ đã qua xử lí nhiệt, vì vậy chúng có khả năng chống va đập cực tốt, sẵn sàng đương đầu với những va chạm thông thường.

Mau dong ho citizen quan doi

Đó là những điều tạo nên cơn sốt cho đồng hồ Citizen quân đội. Đơn giản - Độc đáo - Cá tính là những gì cỗ máy thời gian thể hiện. Đã đến lúc anh em tút lại phong cách bằng việc sở hữu ngay Citizen quân đội. Nếu quá hiếm hoi, thì đây sẽ là lựa chọn thay thế không thể tuyệt vời hơn - Citizen BI1050-05X.

Dong ho citizen quan doi Citizen BI1050-05X

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CƠN SỐT CHO ĐỒNG HỒ CITIZEN QUÂN ĐỘI?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54615 sec| 2538.008 kb