Giải đáp câu hỏi: Đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu?

12/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp câu hỏi: Đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu?
Cớ chi phải cần đến những ngày lễ, thường ngày bạn vẫn có thể thể hiện tình yêu với người phụ nữ của mình cùng món quà xứng đáng. Đồng hồ chính là một trong những gợi ý hữu ích đúng không? Và thương hiệu Citizen là lựa chọn của nhiều tín đồ đồng hồ - vừa mẫu mã đẹp - vừa có mức giá hợp lí. Nếu lựa chọn cho cô ấy, và chưa biết đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu, đừng rời bài viết này, bởi bạn sẽ có đáp án.

1./ Mức giá đồng hồ Citizen nữ bình dân: 2 - 4 triệu đồng

Nếu không phải là người có điều kiện tài chính dồi dào, thì đây luôn là lựa chọn hợp lí cho anh em: Citizen 2 - 4 triệu đồng. Những chiếc đồng hồ Citizen nữ trong phân khúc giá này thường được trang bị máy quartz với phong cách thanh lịch hiện đại. Với hai điểm sáng này, bạn có thể chứng minh sự hiểu biết của mình về phụ nữ và ghi điểm với nàng! Vì sao?

Đồng hồ EU6030-56D có giá hơn 3,8 triệu đồng

Vốn dĩ phụ nữ đeo đồng hồ như một loại trang sức. Những phức tạp bên trong cỗ máy sẽ không gây ấn tượng với nửa thế giới khác chúng ta. Ưu điểm của máy quartz là tính chính xác cao, giúp cho cô ấy không lo lắng chỉnh giờ. Citizen đầu tư không ít để cho ra những mẫu mã đa dạng cho phân khúc giá này. Từ thiết kế mặt vuông đến mặt tròn, từ trơn bóng cho đến mạ vàng hay đính đá, từ dây da sành điệu cho đến dây kim loại khi khỏe khoắn, lúc điệu đà,… Cũng với tầm giá này, bạn đã hoàn toàn có thể dễ dàng dành tặng cô ấy một chiếc Citizen quartz dành cho các quý cô được trang bị kính cứng mirenal crystal glass, chất liệu vỏ từ thép không gỉ 316L – chất thép tiêu chuẩn dùng cho chế tác đồng hồ.

2./ Phân khúc giá đồng hồ Citizen tầm trung 4 - 8 triệu đồng

Bắt đầu với những chiếc đồng hồ Citizen nữ phức tạp, cầu kì hơn về thiết kế cũng như công nghệ sử dụng. Điển hình là những chiến binh nhai nuốt ánh sáng Eco Drive bắt đầu xuất hiện. Một chiếc Eco Drive có khả năng biến mọi nguồn ánh sáng thành năng lượng để hoạt động mà không phải thay pin, đeo thường xuyên hay lên dây cót mỗi ngày. Tiếp tục là một ứng cử viên đáng giá dành cho phái yếu!  

Đồng hồ nữ Eco Drive đầy sức mạnh FE1081-59L

Máy quartz hay automatic vẫn xuất hiện trong tầm giá này, tuy nhiên bạn hãy trải nghiệm công nghệ tiên tiến bậc nhất của Citizen được thu bé bằng một ô cửa sổ đường kính chỉ 25 – 35mm dành cho nữ.

3. Giá đồng hồ citizen nữ chính hãng 8 - 12 triệu đồng

Ở phân khúc này, bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy Citizen nữ hạng sang. Thử xem, đó là những chiếc đồng hồ như thế nào! Tiếp tục vẫn là những tác phẩm mang trong mình công nghệ Eco Drive đỉnh cao. Thêm nữa, những chiếc đồng hồ trong tầm giá này được đầu tư công phu về thiết kế. Bạn có thể cảm nhận sự tinh tế, sang trọng từ mặt kính sapphire sáng bóng, chống xước cao cấp mang đến nét lôi cuốn nổi bật. Chất liệu vỏ bọc Ion Super Titanium “siêu cứng – siêu mỏng – siêu bền” tiên phong cũng được Citizen áp dụng cho phân khúc này của đồng hồ nữ.  

Cỗ máy Citizen cao cấp EW2314-58A trên cổ tay phái đẹp

Trên đây là 3 phân khúc giá đồng hồ Citizen nữ chính hãng mà Xwatch tổng hợp. Đọc đến đây, bạn sẽ không còn thắc mắc đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu nữa phải không? Hãy cân nhắc điều kiện tài chính và tặng cô ấy một chiếc đồng hồ Citizen phù hợp nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp câu hỏi: Đồng hồ Citizen nữ giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55086 sec| 2534.141 kb