Hút mắt với top 3 đồng hồ Citizen nữ đẹp cho năm mới thêm rực rỡ

06/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Hút mắt với top 3 đồng hồ Citizen nữ đẹp cho năm mới thêm rực rỡ
Không chỉ được biết đến với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý dành cho phái mạnh, Citizen còn ghi tên mình vào thị trường đồng hồ dành cho nữ giới. Đồng hồ Citizen nữ đẹp được nhiều chị em quan tâm, chọn lựa. Cùng XWatch chọn cho mình một trong ba mẫu đồng hồ Citizen nữ hot nhất, cho mùa hè thêm rực rỡ.

Đồng hồ Citizen nữ EQ0608-55A dành cho nàng thanh lịch

Thanh lịch là cảm nhận đầu tiên khi bạn chạm đến mẫu đồng hồ Citizen nữ đẹp. “Chất thanh” toát ra qua phần dây kim loại được tạo nên bởi những mắt xích bản nhỏ, gắn với phần mặt số tối giản chi tiết.

dong-ho-citizen-nu-EQ0608-55A

Đồng hồ Citizen nữ đẹp EQ0608-55A - Thanh lịch khó cưỡng giá 3.550.000 đồng

Không chỉ mang đến nét trẻ trung, thiết kế demi còn ăn khớp với các kim, cọc số và núm vặn đồng hồ, tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo, dễ dàng chinh phục phái yếu.

Được trang bị độ chịu nước 50m, đồng hồ Citizen nữ đẹp dễ dàng đồng hành cùng nữ giới dù là khi đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Càng tiện dụng hơn khi sản phẩm được nhà chế tác khéo léo đặt ô cửa lịch ngày và thứ tại vị trí 3 giờ. Dạ quang phủ ở kim và cọc số cho việc xem giờ trong bóng tối trở nên dễ dàng hơn.

Đồng hồ Citizen nữ đẹp EQ0608-55A khi kết hợp cùng trang phục công sở hay phong cách đường phố đều rất chuẩn chỉnh. Hơn 3 triệu đồng là mức giá cho sản phẩm, các nàng đã sẵn sàng diện lên tay?

EW9215-01E: Đồng hồ Citizen nữ dây da cho nàng cá tính

Mặt chữ nhật cá tính khi kết hợp cùng dây da vừa tôn lên nét mềm mại vừa không làm mất đi dấu ấn riêng của nữ chủ nhân. Đặc biệt, khi được khoác lên mình chiếc áo choàng đen nổi bật, đồng hồ Citizen nữ đẹp càng khiến chị em không thể rời mắt.

dong-ho-nu-citizen-ew9215-01e

Đồng hồ Citizen EW9215-01E - Thanh lịch và cá tính giá 5.100.000 đồng

Mặt số chữ nhật với những đường vân guilloche được đánh dọc tạo nên từng khứa, rãnh bắt mắt. Đơn giản với các vạch số thẳng dài và sự vắng mặt của kim giây, mặt đồng hồ thực sự là một tác phẩm đầy thu hút.

Diện đồng hồ Citizen nữ dây da lên tay, nàng hoàn toàn yên tâm khi đi mưa hay rửa tay mà không lo đồng hồ vào nước. Tuy nhiên, ở mức chống nước 30m mà đồng hồ được trang bị, đi bơi hay lặn biển là điều nữ chủ nhân nên tránh.

Hơn 5 triệu đồng cho một cỗ máy Eco-drive “nhai nuốt ánh sáng”, hẳn là mức giá ưu ái cho các nàng yêu thích công nghệ. Bạn đã sẵn sàng tô thắm thêm cho hè sôi động với đồng hồ nữ Citizen?

Citizen FE1081-08E cổ điển đầy quyến rũ

Mặt tròn, dây da, số La Mã trên mặt số- đồng hồ Citizen nữ đẹp chính là hiện thân cho những giá trị cổ điển trên sân khấu thời gian.

Mặt tròn mềm mại, kết đôi cùng bộ ba kim thanh mảnh khiến mẫu đồng hồ càng thêm yêu kiều trong bộ trang phục cổ điển. Ánh sáng được hấp thụ, tích hợp trong cỗ máy, chuyển hóa thành năng lượng để duy trì hoạt động cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Thay pin đồng hồ không còn là nỗi lo với chị em khi pin có thể hoạt động bền bỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

Citizen-Eco-drive-FE1081-08E

Đồng hồ Citizen Eco-drive FE1081-08E giá 5.220.000 đồng

Dây da đen mềm mại, dễ dàng biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau, cho nàng thoải mái diện cùng nhiều trang phục. Càng tiện dụng hơn khi đồng hồ Citizen nữ đẹp được trang bị độ chống nước 30 m và lịch ngày tại vị trí 3 giờ. Theo dõi thời gian chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Trong tầm giá hơn 5 triệu, đồng hồ Citizen nữ dây da với nhiều ưu điểm hứa hẹn chinh phục nhiều chị em yêu thích công nghệ ánh sáng.

Top 3 đồng hồ Citizen nữ đẹp trên đây đã chinh phục được chị em? Để có thêm nhiều sự chọn lựa khác, hãy khám phá BST đồng hồ nữ được khao khát nhất với hơn 100 sản phẩm khác để tìm được bạn đồng hành phù hợp nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hút mắt với top 3 đồng hồ Citizen nữ đẹp cho năm mới thêm rực rỡ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52846 sec| 2533.297 kb