Mách bạn cách chọn mua đồng hồ Citizen nữ dây da đẹp đúng điệu

05/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Mách bạn cách chọn mua đồng hồ Citizen nữ dây da đẹp đúng điệu
Bạn muốn mua đồng hồ nữ Citizen dây da làm quà tặng nhưng phân vân không biết liệu có hợp? Bạn choáng ngợp trước hàng trăm mẫu đồng hồ nữ khác nhau mà chưa biết chọn thiết kế nào? Vậy thì hãy tham khảo cách chọn đồng hồ dây da Citizen cực nhanh gọn và đơn giản ngay sau đây!

1. Chọn kiểu dáng thiết kế đồng hồ dây da nữ Citizen

-  Mặt vuông/chữ nhật hay tròn? Có rất nhiều hình dáng mặt đồng hồ Citizen nữ, nhưng phổ biến nhất vẫn hình chữ nhật và hình tròn: +    Nếu bạn gái dáng người trung bình, tính cách thiên hướng truyền thống, phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau thì bạn nên chọn đồng hồ Citizen nữ mặt tròn. +    Nếu bạn gái có cổ tay mảnh, phong cách có phần cá tính thì một chiếc đồng hồ mặt chữ nhật/mặt vuông độc đáo và khác lạ chắc chắn sẽ làm hài lòng cô ấy.

dong ho citizen nu day da mat vuong

Đồng hồ Citizen nữ dây da kiểu dáng thanh lịch, hiện đại

>>> Có thể bạn quan tâm: Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco Drive nam chính hãng tại đây

-  Size mặt lớn hay bé?

Size mặt đồng hồ Citizen nữ dây da nên tỉ lệ thuận với chu vi cổ tay bạn nữ để tránh tình trạng mặt đồng hồ lọt thỏm (quá bé) hoặc tràn hết bề rộng cổ tay (quá lớn). Tuy nhiên, những bạn nữ cá tính vẫn có thể phù hợp với thiết kế mặt lớn, phong cách thể thao mạnh mẽ.

Dong ho day da nu Citizen EW9215-01E

Đồng hồ dây da nữ Citizen EW9215-01E

Đồng hồ Citizen nữ dây da có chất liệu dây cao cấp, mềm mại, có lớp thấm mồ hôi bên trong nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng đồng hồ ôm tay và rất thoải mái khi đeo. Công thức chung để chọn size mặt đồng hồ phù hợp: + Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu. + Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa. + Chu vi cổ tay / 5 = cỡ đồng hồ tối thiểu.

- Chọn kiểu thiết kế:

Đa số thiết kế đồng hồ Citizen nữ đều nhỏ gọn và nữ tính, chỉ khác nhau chút đỉnh về màu sắc và họa tiết trang trí. Một cô gái trẻ trung, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với những chiếc phối màu đen - trắng thanh lịch, đính thêm chút kim cương làm điểm nhấn. Những ai kiểu cách thì lại thích đồng hồ có màu mạ vàng sang trọng và quý phái hơn.

2. Chọn loại máy đồng hồ Citizen nữ dây da

Phái nữ không chú trọng vào việc tìm hiểu máy móc mà chú ý hơn đến thiết kế và sự tiện dụng. Vì vậy, cũng giống như các nhà sản xuất khác, với đồng hồ dành cho nữ, Citizen chủ yếu cung cấp máy pin.

dong ho citizen nu day da doi

Đồng hồ Citizen đôi Citizen dây da

Máy đồng hồ nữ Citizen dây da có 2 loại: máy quartz chạy pin thông thường và máy pin Eco-Drive công nghệ ánh sáng. Đồng hồ Eco-Drive có ưu việt hơn bởi chúng có thể hấp thụ mọi ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động. Chúng có tuổi thọ pin gần như vĩnh viễn. Tuy nhiên Citizen vẫn khuyến cáo người dùng nên thay pin sau 5 năm nếu bị chai. Còn đồng hồ quartz phải thay pin sau mỗi 1-3 năm sử dụng tùy loại.

Chọn phân khúc giá đồng hồ dây da Citizen nữ

Đồng hồ dây da Citizen nữ có mức giá phải chăng, tập trung nhiều nhất ở mức giá 2-6 triệu. Với cùng một thiết kế, đồng hồ Eco-Drive thường đắt hơn đồng hồ quartz khoảng 1 triệu đồng.

Tham khảo đồng hồ Citizen dây da nữ EU6002-01E giá hơn 3 triệu

Máy đồng hồ nào tiện dụng hơn đối với bạn? Bạn có thể chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen nữ dây da? Đó chính là 3 câu hỏi bạn cần trả lời khi mua đồng hồ Citizen nữ. Chúc bạn tìm được cỗ máy ưng ý.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, Xwatch sẽ sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn cách chọn mua đồng hồ Citizen nữ dây da đẹp đúng điệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53843 sec| 2534.32 kb