Đồng hồ Citizen mạ vàng - Đẳng cấp doanh nhân

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen mạ vàng - Đẳng cấp doanh nhân
Với giới doanh nhân, đồng hồ là một phụ kiện giúp họ thể hiện được sự thành công và địa vị trong xã hội. Một trong những mẫu đồng hồ được các doanh nhân yêu thích nhất là đồng hồ Citizen mạ vàng hay đồng hồ citizen gold. Vậy đâu là lý do khiến chiếc đồng hồ này chiếm được cảm tình của những “cánh mày râu”? Hãy cùng Xwatch lý giải điều này nhé.

1. Thiết kế bắt mắt

Những chiếc đồng hồ Citizen mạ vàng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển những chiếc đồng hồ Citizen Gold với mặt đồng hồ tròn lồi đặc trưng, vạch chia số và kim được thiết kế thanh lịch, nhã nhặn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1.  

đồng hồ Citizen mạ vàng

>> Xem ngay mẫu đồng hồ Citizen Eco drive full gold có thật sự phù hợp với phong cách của bạn.

Một số mẫu đồng hồ Citizen mạ vàng dây da cũng rất phù hợp với các quý ông thành đạt. Bên cạnh nét cổ điển, sang trọng, những chiếc đồng hồ này cũng giúp bạn trở nên hiện đại và thời trang hơn rất nhiều.  

đồng hồ Citizen nam mạ vàng

 

Thỉnh thoảng, các quý ông có thể “đổi gió” với những mẫu đồng hồ Citizen Eco - Drive full Gold mặt vuông cá tính. Vẻ khác lạ và độc đáo từ những mẫu đồng hồ mặt vuông chắc chắn sẽ khiến cho các quý ông trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

2. Chất lượng bộ máy phù hợp với giá cả

Một trong những yếu tố khiến đồng hồ Citizen được yêu thích trên thị trường là giá cả vô cùng bình dân. Mức giá của đồng hồ Citizen mạ vàng rơi vào khoảng 2 – 5 triệu. Đây là mức giá khá phù hợp đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Thông thường trong tầm giá này các sản phẩm đồng hồ Ctiizen mạ vàng là đồng hồ Quartz. Hiện nay Citizen đang là thương hiệu dẫn đầu trong công nghệ chế tạo đồng hồ Quartz, với truyền thống phát triển như vậy, đồng hồ Citizen quartz chắc chắn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng. Với những dòng sản phẩm đồng hồ Citizen mạ từ 4.500.000 VND trở lên sẽ có thêm công nghệ Eco –Drive. Với công nghệ này, đồng hồ của bạn không cần phải dùng pin mà vẫn có thể hoạt động tốt.

Chỉ cần cho đồng hồ tiếp xúc với các nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, nến,…) trong một lần sạc đầy, đồng hồ Citizen mạ vàng Eco–Drive có thể hoạt động trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Ngoài ra chất liệu này còn giúp đồng hồ của bạn tăng cường độ chính xác và giảm thiểu mức sai số xuống mức thấp nhất. Với chất liệu Titanium rất nhẹ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đeo đồng hồ lên tay.

Một số chiếc đồng hồ còn được bổ sung thêm chức năng bấm giờ chronograph, đây là chức năng rất tiện ích khi bạn tham gia các hoạt động thể thao. Ngoài ra với mức kháng nước là 50m, khi rửa tay, đi mưa, đi tắm những chiếc đồng hồ Citizen Gold cũng không bị ảnh hưởng. Với những quý ông thành đạt, một vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là rất quan trọng đối với họ. Những chiếc đồng hồ Citizen mạ vàng chắc chắn sẽ khiến cho các quý ông trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen mạ vàng - Đẳng cấp doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55904 sec| 2534.203 kb