Đồng hồ Citizen Eco–Drive WR 100 – chiếc đồng hồ hoàn hảo

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen Eco–Drive WR 100 – chiếc đồng hồ hoàn hảo

Nổi tiếng từ thế chiến thứ 2, Citizen nhanh chóng trở thành mẫu đồng hồ hàng đầu của các doanh nhân Nhật Bản. Với những đặc tính nổi bật, Citizen đã trỗi dậy mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới của ngành đồng hồ như một kẻ tiên phong về công nghệ. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 100.

dong-ho-citizen-eco-drive-wr-100-1-min

Có thể Citizen Eco-Drive WR 100 là hội tụ của 3 yếu tố: phong cách sang trọng, độ chính xác cao và mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn mang đến cho bạn nhiều sự tiện dụng:

- Citizen Eco-Drive tiên tiến không cần phải đeo thường xuyên, không cần lên dây cót, không cần thay pin kiểu thông thường, kể cả khi bộ phận sạc hoạt động không hiểu quả như ban đầu thì cũng sử dụng được trong khoảng từ 7 tới 10 năm - quãng thời gian không hề ngắn với một chiếc đồng hồ. - Có được điều này là Citizen đã ứng dụng công nghệ Eco-Drive độc quyền và hiện đại. Nhờ đó, đồng hồ có thể hấp thụ tất cả mọi nguồn sáng từ tự nhiên đến nhân tạo, từ ánh sáng mạnh như Mặt Trời hay ánh sáng yếu như ngọn nến, sau đó biến đổi thành năng lượng để vận hành cỗ máy.

đồng hồ Citizen Eco–Drive WR100

Giới thiệu 3 mẫu Citizen Eco-Drive được yêu thích nhất tại Xwatch:

1. Citizen Chronograph Men’s AT9085-53E

đồng hồ Citizen nam Eco–Drive WR 100

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive AT9085-53E thuộc dòng Radio Controlled, được biết đến với tính năng kết nối tín hiệu sóng Radio để tự động thiết lập chức năng ngày, giờ, tháng chuẩn với nơi bạn đang ở. Diện mạo đồng hồ độc đáo và khỏe khoắn nhờ lớp mạ ion đen. Nổi bật trên đó là các chi tiết kim, số màu trắng xen kẽ vàng hồng hiện đại. Các nút bấm và mặt số phụ phức tạp có phần thách thức những người mới chơi tìm hiểu về nó. Với Citizen Eco-Drive AT9085-53E, bạn có thể theo dõi giờ ngày - đêm qua mặt số phụ góc 9 giờ, xem giờ ở múi giờ thứ 2 với mặt số phụ dual time tại vị trí 6 giờ và xem lịch ngày tại ô cửa sổ góc 3 giờ huyền thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biết chính xác giờ của 26 thành phố khác nhau trên thế giới nhờ vào tính năng GMT được biểu hiện bằng ký hiệu tên các thành phố ở vòng tròn ngoài cùng của mặt số. Dây kim loại được thiết kế dạng mắt xích liên kết chắc chắn, ôm tay và tạo cảm giác đầm tay khi đeo. Chất liệu thép không gỉ bảo vệ cỗ máy bền bỉ trước những va đậm và tác động của môi trường. ➣➣ Xem thêm: Tìm hiểu cách chỉnh đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

2. Citizen Men’s BM6921-58E

đồng hồ Citizen Eco–Drive WR 100

Đồng hồ Citizen Eco - Drive WR 100 BM6921-58E có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và vô cùng dứt khoát. Chất liệu Titanium làm đồng hồ nhẹ hơn 40% so với chất liệu thép không gỉ 316L thông thường, giúp người dùng cảm thấy lên tay thỏa mái và nhẹ nhàng khi hoạt động. Bên cạnh đó, Titanium còn hoàn toàn không gây độc hại đến da, chịu lực gấp 5 lần so với thép không gỉ, chống va đập và chống xước cực tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive WR 100 bền bỉ đến “trâu bò”, đừng bỏ qua BM6921-58E!

3. Citizen Men’s BM8475-00F

đồng hồ nam Citizen Eco–Drive WR 100

Với màu đen bao phủ lên toàn bộ dây và mặt đồng hồ, Citizen BM8475-00F khá lạ mắt với kim giây siêu mỏng. Thiết kế mặt tròn, vạch số được in nổi trên nền số đen đơn giản và cá tính. Dĩ nhiên, đây không phải là chiếc đồng hồ nổi bật trong bóng đêm vì toàn bộ thiết kế không hề có dạ quang hay đèn led. Nhưng không vì vậy mà Citizen BM8475-00F đánh mất sức hút của mình. Dây vải nato được sử dụng để tạo sự phá cách cho chiếc đồng hồ nam trẻ trung này. Dây vải tạo độ thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác bí bách cho người đeo. Một bật mí nho nhỏ là mặt trong dây Citizen BM8475-00F có thêm một lớp đệm mềm mại, tránh làn da tiếp xúc trực tiếp với dây đồng hồ. Bạn vừa khám phá những đặc điểm thú vị của đồng hồ Citizen Eco-Drive WR 100. Theo bạn, đây có phải là một dòng sản phẩm hoàn hảo của ông trùm số 2 đồng hồ Nhật?

➤➤ Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen hoàn hảo và chất lượng khác tại các cửa hàng Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen Eco–Drive WR 100 – chiếc đồng hồ hoàn hảo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63372 sec| 2550.328 kb