Đồng hồ Citizen Eco drive full gold phù hợp với ai?

13/09/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen Eco drive full gold phù hợp với ai?
Nhắc đến Citizen, không thể bỏ qua dòng sản phẩm được trang bị công nghệ Eco drive hiện đại. Trong số đó, đồng hồ Citizen Eco drive full gold được đánh giá là mẫu nổi bật và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bạn có thực sự phù hợp với các sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ đưa đến lời giải đáp chính xác nhất.

Bạn là người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ

Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ, đồng hồ Citizen Eco drive full gold là món phụ kiện không thể bỏ qua. Theo Phong thủy, màu vàng là màu tương sinh, mang lại may mắn, thành công cho người mệnh Kim và mệnh Thổ.

dong-ho-citizen-eco-drive-full-gold-front

Chính vì lẽ đó, nam giới sinh vào các năm: 1970, 1971, 1977, 1984, 1985, 1990, 1991,,... nên chọn sản phẩm thời gian làm bạn đồng hành. Một chiếc đồng hồ hợp mệnh chắc hẳn sẽ hỗ trợ nhiều cho chủ nhân của mình không chỉ trong công việc mà cả trong đời sống hằng ngày.

Bạn là người yêu thích công nghệ hiện đại

Nếu là tín đồ của công nghệ hiện đại, đồng hồ Citizen Eco drive full gold chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

dong-ho-citizen-eco-drive-full-gold-nam-min

Đồng hồ khi được tiếp xúc với ánh sáng, dù là tự nhiên hay nhân tạo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, duy trì hoạt động cho toàn cỗ máy. Khi được “sạc đầy”, sản phẩm có thể hoạt động từ 6 tháng đến 1 năm, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Sự hiện đại và tiện dụng mà sản phẩm mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ công nghệ.

Bạn theo đuổi phong cách chín chắn, sang trọng

Sở hữu sắc vàng sang trọng, đồng hồ Citizen Eco drive full gold chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách chín chắn, sang trọng. Lớp mạ vàng được phủ lên vỏ, núm, khóa và dây đồng hồ qua công nghệ mạ PVD càng thêm sáng và đều màu. Theo thời gian, đồng hồ vẫn giữ được nét bền đẹp dù chịu tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

dong-ho-citizen-eco-drive-full-gold-dep

So với dây demi, dây mạ vàng full mang đến vẻ ngoài chín chắn hơn cho nam giới. Cùng với đó, lối thiết kế 3 kim, 1 lịch, cùng sự xuất hiện xen kẽ của các chữ số La Mã trên nền số là yếu tố cộng hưởng, giúp mẫu đồng hồ càng trở nên thu hút hơn khi được diện lên tay chủ nhân. Không dừng lại ở đó, sự khéo léo của Citizen khi gắn dây mạ vàng với mặt số nền trắng đã khiến sản phẩm cũng dễ dàng thích hợp khi lên tay những nam nhân độ tuổi 22 đến 25.

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra quyết định: đồng hồ Citizen Eco drive full gold có thực sự phù hợp với mình hay không. Nếu cần tư vấn thêm hoặc giải đáp bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để được giải đáp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen Eco drive full gold phù hợp với ai?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50715 sec| 2526.328 kb