Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco Drive dây da tầm giá 5 triệu

21/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco Drive dây da tầm giá 5 triệu
Đồng hồ Citizen Eco Drive dây da mang thiết kế khá thanh lịch, dễ dàng lên tay và dễ kết hợp với các loại trang phục. Mức giá của đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng khá dễ chịu, trải dài từ 4 - 10 triệu

 Vậy, nếu có khoảng 5 triệu trong tay thì bạn có những lựa chọn nào? Hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da HOT nhất trong tầm giá 5 triệu dưới đây!

1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da AW1233-01A

Thiết kế đồng hồ AW1233-01A thuộc kiểu tối giản: 3 kim -1 lịch truyền thống với cùng 12 cọc số mảnh chỉ giờ. Bộ kim đồng hồ cũng khá thon gọn. Tổng thể hài hòa bởi sự kết hợp giữa màu mặt trắng, sắc mạ vàng trên các chi tiết trang trí và chất nâu trầm của dây da.

dong ho Citizen Eco-Drive day da AW1233-01A

Các mày râu không cầu kỳ trong phong cách có lẽ sẽ yêu thích chất thanh lịch đến từ Citizen AW1233-01A. Nếu có chu vi cổ tay 16-18 cm thì xin chúc mừng, chắc chắn khi lên tay bạn đồng hồ sẽ rất vừa vặn.

Dong ho Citizen Eco-Drive day da AW1233-01A

Độ chống nước của đồng hồ ở mức 50m, cho phép đeo khi đi mưa, rửa tay và bơi nông. Tuy nhiên bởi dây đeo làm từ da bò, khá nhạy cảm với độ ẩm nên bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc với nước. Vẫn là bộ máy Eco-Drive trứ danh hoạt động bằng mọi nguồn sáng, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đồng hồ hết pin đột ngột nếu đeo thường xuyên.

2. Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da BM8242-08E

BM8242-08E có thêm lịch ngày thứ, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian và sắp xếp công việc. Đặc biệt, vành đồng hồ được bo tròn khá độc đáo và lạ mắt. Kết hợp cùng mặt số đen tuyền huyền bí, Citizen BM8242-08E mang phong cách của quý ông thời thượng và cá tính.

Dong ho Citizen Eco-Drive day da BM8242-08E

Tuy nhiên, cỗ máy có một điểm trừ nằm ở phần núm. Thông thường, nhà sản xuất sẽ tạo ra những đường vân cạnh núm để người dùng vặn núm dễ dàng hơn. Nhưng ở BM8242-08E núm lại trơn hoàn toàn, sẽ gây ra một chút khó khăn khi dùng núm chỉnh lịch.

Citizen Eco-Drive day da BM8242-08E

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da BM6752-02A

Có thể nói đồng hồ Citizen Eco Drive nam dây da BM6752-02A là một bản giao hòa của 2 phong cách truyền thống và hiện đại.

Dong ho Citizen Eco-Drive day da BM6752-02A

Nét truyền thống đến từ màu mạ vàng kim vương giả và những cọc số La mã cổ điển. Nổi bật trên nền trắng của mặt số, bộ kim và những chữ số chỉ giờ lại được mạ màu xanh trẻ thời thượng. Khu vực trung tâm mặt số có những đường vân dạng xương cá, khiến cho đồng hồ thêm phần tinh tế.

Dong ho Citizen Eco-Drive day da BM6752-02A (1)

Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da này có size mặt 40mm, phù hợp cho những ai có cổ tay trung bình, khoảng từ 16cm trở lên. Đồng hồ có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không sợ máy vào nước. Những hoạt động khác dưới nước bạn tuyệt đối cần tránh, bởi mức chịu nước của đồng hồ dừng ở mức 30m mà thôi.

4. Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da AU1080-11L

Ấn tượng đầu tiên của đồng hồ AU1080-11L đến từ màu xanh dương bao phủ “từ đầu đến chân” cỗ máy. Mặt số đồng hồ đơn giản, thanh lịch với các chi tiết được lược giảm tới mức tối thiểu. Thậm chí, Citizen còn bỏ hẳn kim giây, trung tâm chỉ con kim giờ và kim phút.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive dây da AU1080-11L

Một điểm cộng đáng giá cho cỗ máy đó là mặt kính Sapphire cao cấp chống xước gần như tuyệt đối. Cỗ máy không ngại va chạm hằng ngày, giữu được độ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng. Mặt số đồng hồ có đường kính 38mm. Nếu sở hữu chu vi cổ tay từ 15 trở lên, bạn đã có thể lên tay hoàn toàn vừa vặn.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive nổi bật tại Xwatch. Với mức giá 5 triệu, thực sự không còn gì phải bàn cãi về những điều mà Citizen mang đến cho người dùng.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi đến số hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Các tư vấn viên của Xwatch sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco Drive dây da tầm giá 5 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52627 sec| 2542.141 kb