Đồng hồ Citizen BM6774-51A – Chiếc đồng hồ cần có trong tủ đồ của mọi quý ông

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen BM6774-51A – Chiếc đồng hồ cần có trong tủ đồ của mọi quý ông
Với một người đàn ông, phong cách thời trang ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thành công của họ trong sự nghiệp và cuộc sống. Một người có sự chỉn chu trong cách ăn mặc sẽ toát lên phong thái của sự tự tin và thành đạt.

Không cần cầu kỳ, một chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51A có thể khiến cho các quý ông trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn rất nhiều. 

đồng hồ citizen bm6774-51a

Chiếc đồng hồ này có 2 tông màu chủ đạo là màu vàng và màu trắng sáng sang trọng. Đây là hai tông màu có thể dễ dàng với mọi loại trang phục. Dù trong một bộ vest lịch lãm, một chiếc áo sơ mi thời trang hay một bộ đồ thể thao phủi bụi bạn vẫn sẽ luôn nổi bật với đồng hồ Citizen BM6774-51A.

Mặt đồng hồ tròn lồi cổ điển kết hợp với các cọc số La Mã được sơn vàng bắt mắt khiến cho chiếc đồng hồ Citizen BM6774-51A thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chức năng ngày và giờ được thiết kế ở vị trí 3h rất thuận tiện.

Dây đeo được làm bằng thép không gỉ với nhiều mắt xích được thiết kế kỹ lưỡng và vừa vặn giúp tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra, mặt đồng hồ được chế tạo từ mặt kính sarphie giúp tăng cường khả năng chống xước và va đập cực tốt. Mức kháng nước của chiếc đồng hồ này là 30m, bạn có thể rửa tay thoải mái mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì.

đồng hồ citizen bm6774-51a

 

Đồng hồ Citizen BM6774 51A còn sử dụng công nghệ ánh sáng Eco – Drive. Với công nghệ này, bạn không cần phải sạc pin mà chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, nến,…) là đồng hồ có thể hoạt động được. Trong một lần sạc đầy, năng lượng dự trữ có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Ngoài ra công nghệ Eco – Drive còn khiến cho đồng hồ của bạn luôn chạy chính xác và độ sai số được giảm thiểu một mức đáng kể.

Với đồng hồ Citizen BM6774-51A, các quý ông chắc chắn sẽ trở nên lịch lãm và thời thượng hơn.

X watch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen BM6774-51A – Chiếc đồng hồ cần có trong tủ đồ của mọi quý ông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54361 sec| 2527.039 kb