Đồng hồ Citizen AR3010-65A – phong cách của quý ông thành đạt

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen AR3010-65A – phong cách của quý ông thành đạt
Nếu bạn hỏi tôi câu hỏi: “Đàn ông hấp dẫn nhất khi nào?” tôi sẽ trả lời rằng họ quyến rũ nhất khi diện một bộ đồ vest sang trọng, một đôi giày da thật chất, chiếc cà vạt được thắt một cách chỉn chu, kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng. Và…

Không thể nào thiếu được một chiếc đồng hồ Citizen AR3010-65A thật đúng điệu. Tin tôi đi, bất cứ cô nàng nào cũng đều sẽ bị hạ gục bởi vẻ đẹp lịch lãm và trí tuệ của một người đàn ông.

 

>> Khám phá ngay đồng hồ Citizen Eco Drive ưu việt và ấn tượng trong công nghệ chế tác đồng hồ.

 

Phụ nữ thích đàn ông thông minh. Sự thông minh không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện rất rõ trong việc anh ta chọn lựa trang phục như thế nào nữa.

Bạn có muốn trở thành một quý ông hấp dẫn trước mặt các nàng?

Chỉ với đồng hồ Citizen AR3010-65A bạn chắc chắn sẽ trở thành người hùng trong mắt các cô gái.

Sở hữu đồng hồ Citizen AR3010-65A với giá 9.660.000 vnd 

Với thiết kế đơn giản, đồng hồ Citizen AR3010-65A mang lại cho bạn vẻ lịch lãm và vô cùng nam tính. Toàn bộ chiếc đồng hồ được phủ một màu trắng bạc tinh tế. Vạch đồng hồ với sự xuất hiện của các cọc số thẳng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

Dây đeo được chế tạo từ thép không gỉ với sự xếp đặt các thớ thép một cách cẩn thận, tỉ mỉ khiến cho bạn luôn có cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo.

Ngoài ra mặt đồng hồ được chế tạo từ kính sarphie giúp tăng cường khả năng chống xước và va đập cực tốt. Với mặt kính này giúp đồng hồ của bạn luôn bền đẹp và sáng bóng trong một khoảng thời gian dài.

 

 Đặc biệt đồng hồ Citizen AR3010-65A sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường Eco – Drive. Với công nghệ này đồng hồ của bạn không cần dùng pin, chỉ cần cho tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, ánh nến,… ) là đồng hồ đã có thể hoạt động được.

 

>>>  Xem ngay biết thêm kinh nghiệm cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled được chuyên gia chia sẻ.

 

Chỉ cần sạc đầy 1 lần, đồng hồ đã có thể hoạt động trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm. Chất liệu này giúp cho đồng hồ Citizen AR3010-65A giảm thiểu mức độ sai số một cách đáng kể. 

Khả năng kháng nước của chiếc đồng hồ này là 50m, với mức kháng nước này bạn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì.

 

 

>>> Xem thêm 300+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng lịch lãm và đẳng cấp tại Xwatch

Với đồng hồ Citizen AR3010-65A bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông khi xuất hiện ở những cuộc họp hoặc các bữa tiệc sang trọng. Và hãy để ý xem có rất nhiều người đáng nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ đấy!

 

XEM THÊM:

 Có thể bạn chưa biết chọn địa điểm mua đồng hồ Citizen đúng đắn, hãy click ngay

 Xwatch xin giới thiệu ngay 3 mẫu đồng hồ citizen dây da nam giá dễ xơi nhất Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen AR3010-65A – phong cách của quý ông thành đạt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51929 sec| 2550.359 kb