Đồng hồ Citizen BM6770-51E – Sức hút từ vẻ nam tính

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen BM6770-51E – Sức hút từ vẻ nam tính
Một người đàn ông hấp dẫn trong mắt nữ giới đó là người có vẻ ngoài chỉn chu, nam tính và chững chạc. Bất cứ một cô gái nào cũng mơ ước hình mẫu một quý ông phong độ, lịch lãm nhưng không quá màu mè, diêm dúa.

Để thu hút ánh nhìn và sự ngưỡng mộ của các chị em phụ nữ, bạn chỉ cần đồng hồ Citizen BM6770-51E.

 

Với lối thiết kế sang trọng và đầy nam tính, chắc chắn khi đeo lên tay bạn sẽ có một vẻ ngoài đầy quyến rũ. Mặt kính tròn cổ điển với tông màu đen bí ẩn đầy mê hoặc, các vạch chia số gọn gàng khiến cho chiếc đồng hồ Citizen BM6770-51E trở nên vô cùng nổi bật.

Dây đeo được thiết kế bằng thép không gỉ với nhiều mối liên kết chắc chắn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo. Lịch ngày được thiết kế ở vị trí 3h rất thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra kim giờ của đồng hồ BM6770-51E còn được phủ một lớp dạ quang đặc biệt, kể cả trong bóng tối bạn cũng rất dễ dàng trong việc theo dõi giờ giấc.

Với đàn ông, một phụ kiện tuyệt vời phải đáp ứng được yêu cầu đơn giản nhưng phải có tính bền cao, không phức tạp trong việc sử dụng. Citizen đã thấu hiểu được những mong muốn của các quý ông, chính vì vậy hãng đã sử dụng kính Sapphire trong việc chế tạo mặt kính đồng hồ. Với chất liệu này, bạn không cần phải lo lắng về các va chạm bất cẩn hàng ngày có thể làm hư hại đến mặt kính đồng hồ.

Ngoài ra, công nghệ Eco-Drive của Citizen VN không cần sử dụng pin, không cần lên dây cót để duy trì hoạt động cho đồng hồ.. Chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo (ánh sáng mặt trời, đèn huỳnh quang, nến,…) là đồng hồ đã có thể hoạt động được. Chỉ cần sạc đầy 1 lần, thời gian hoạt động của đồng hồ Citizen BM6770-51E có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.

Một đặc điểm đáng lưu ý nữa là khả năng kháng nước của đồng hồ là 100m. Bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, đi tắm mà không sợ bộ máy bị ảnh hưởng. Một sản phẩm hấp dẫn như thế này thì giá thành là bao nhiêu? Câu trả lời là hơn 5 triệu đồng. Đây là một mức giá rất vừa phải so với các tính năng ấn tượng và mức độ nổi tiếng của thương hiệu Citizen. Citizen luôn mong muốn đưa đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cả vô cùng bình dân.

Các quý ông còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cửa hàng của Xwatch để “sắm” ngay một chiếc đồng hồ BM6770-51E thôi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen BM6770-51E – Sức hút từ vẻ nam tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54294 sec| 2522.047 kb